Gửi hơn 1.000 tin nhắn cho người yêu cũ, chàng trai nhận cái kết ‘đắng’

Theo Daily Mail, một người đàn ông Anh theo đuổi người tình cũ và gửi cho cô gái hơn 1 nghìn tin nhắn đã phải ra tòa vì hành vi của mình.

Cụ thể, Thomas Bassett ở Radcliffe hạt Greater Manchester của Anh đã gửi 100 tin nhắn cho người yêu cũ là Bethany Anderson chỉ trong một ngày khiến cô sợ hãi vì sự an toàn, thậm chí cô đã thay ổ khóa nhà và sợ ra ngoài.

Bassett (26 tuổi) đã tạo 11 tài khoản email khác nhau từ tháng Hai đến tháng Tư năm nay để có thể tiếp tục theo đuổi người yêu cũ ngay cả khi những email này đã bị chặn.

{keywords}
Thomas Bassett bị cấm liên lạc với người yêu cũ trong 5 năm. (Ảnh: Daily Mail)

Ngoài ra, người đàn ông này cũng nhắn tin cho cô gái qua tài khoản Instagram và gửi cho cô ấy một bức thư viết tay cũng như một số tấm thiệp với những bức ảnh chụp cùng nhau của hai người trước đây để mong muốn hàn gắn lại mối tình lãng mạn. Tổng số tin nhắn Bassett gửi từ đầu năm đến nay đã vượt quá 1 nghìn. Sau một thời gian chịu đựng cô gái đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của tòa án.

Mới đây, Bassett tham dự một phiên Tòa sơ thẩm ở Manchester và thừa nhận hành vi của mình, đồng thời chàng trai bị cấm liên lạc với người yêu cũ trong thời gian 5 năm.

Ngoài ra, tòa án còn tuyên phạt chàng trai người Anh 2 năm tù treo và yêu cầu phải tham gia các khóa học về xây dựng mối quan hệ lành mạnh cũng như một khoản tiền phạt 213 bảng Anh.

Tòa án cho biết cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2018 nhưng đã chia tay vào tháng 2/2021. Sau khi chia tay, Bassett bắt đầu “công kích” người tình cũ bằng những lá thư xin lỗi và còn dọa tự tử.

Một công tố viên cho biết: “Họ đã tạm thời chia tay vào mùa hè năm 2019 nhưng đã quay lại với nhau mặc dù cô gái nói rằng anh ấy đã níu kéo để họ nối lại mối quan hệ”.

“Sau khi chia tay vào tháng 2, Bassett đã gửi tin nhắn xin lỗi đến Anderson và anh ám chỉ việc tự tử để cố gắng làm cho cô gái cảm thấy có trách nhiệm”, tòa án cho biết.

Được biết, Bassett làm việc tại một siêu thị, chia sẻ với các nhà điều tra rằng: “Anderson là tình yêu của đời tôi và tôi vẫn yêu cô ấy. Tôi cảm thấy khó chịu và tức giận, đó là lý do tại sao tôi có những hành động như vậy”.

“Tôi có lẽ đã gửi cho cô ấy hơn 1.000 tin nhắn nhưng tôi yêu cô ấy rất nhiều. Bây giờ tôi nhận ra rằng tôi đã có một chút ám ảnh và hiểu ảnh hưởng của chúng đối với cô ấy”, Bassett nói.

Luật sư Robert Travis của Bassett cho hay: “Bassett đã có những mối quan hệ lành mạnh trong quá khứ nhưng anh ấy đã phải vật lộn để đối phó với sự tan vỡ trong mối quan hệ với Anderson. Vì anh ấy cảm thấy gia đình cô ấy đã nhận nuôi anh và khi mối quan hệ kết thúc anh ấy đã cảm thấy như mất một người bạn đời”.

“Bassett chấp nhận hành vi đáng buồn và hứa rằng sẽ không bao giờ liên lạc với cô ấy nữa. Anh ấy vô cùng xấu hổ vì hành vi của mình”, Luật sư của Bassett nói thêm.

Cựu trung úy Hải quân Mỹ tiết lộ về cuộc ‘đụng độ’ với UFO

Cựu trung úy Hải quân Mỹ tiết lộ về cuộc ‘đụng độ’ với UFO

Theo CBS News, cựu trung úy Hải quân Mỹ Ryan Graves mới đây đã hé lộ những cuộc chạm trán với vật thể bay không xác định (UFO) không rõ nguồn gốc.

Thanh Bình (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !