Đòi dừng xe giữa đường không được, hành khách lấy cả thùng rác đánh tài xế

Cảnh sát Trung Quốc bắt giữ một người đàn ông hành hung tài xế xe buýt, do đòi dừng xe giữa đường nhưng không được đáp ứng.

 

Hình ảnh camera giám sát bên trong chiếc xe buýt cho thấy, vào ngày 17/5, một nam hành khách bất ngờ cầm lấy thùng rác để trên xe và tiến lại gần tài xế. Sau đó, người này ném cả thùng rác vào người lái xe. Sự việc xảy ra ở thành phố Nhạc Dương thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Trước đó, người đàn ông đã yêu cầu tài xế xe buýt cho dừng xe giữa đường trước khi chiếc xe tới điểm dừng tiếp theo. Tuy nhiên, tài xế đã từ chối yêu cầu và có đưa ra lời giải thích. Song nam hành khách không vì thế mà nguôi giận. Thậm chí, dù một người phụ nữ đi cùng đã cố ngăn cản, nhưng người đàn ông vẫn có hành động hành hung và lăng mạ tài xế.

Sau khi bị đánh, người tài xế bị thương nhẹ, còn nam hành khách đã bị công an bắt để làm rõ sự việc.

Vấn nạn tấn công tài xế xe buýt trở thành đề tài nóng khiến dư luận Trung Quốc phẫn nộ. Nhiều người đã yêu cầu lực lượng chức năng cần có thêm các biện pháp nhằm đảm bảo an toàn cho những bác tài trong quá trình làm việc. 

Thậm chí, hồi tháng Ba tại tỉnh Giang Tô, phía đông Trung Quốc, một tài xế xe buýt đã bị hành khách cầm cả chai thủy tinh đập vào đầu gây chảy máu khi đang lái xe trên đường. Nguyên nhân là do tài xế có pha phanh gấp khiến nam hành khách mất thăng bằng và va vào cửa xe. Tức giận trước việc bị ngã, hành khách đã cự cãi với tài xế và sau đó có hành động hành hung.

Hàng chục người xô nghiêng chiếc xe buýt và câu chuyện phía sau

Hàng chục người xô nghiêng chiếc xe buýt và câu chuyện phía sau

Để giải thoát chiếc chân của cô bé bị mắc kẹt dưới bánh xe buýt, hàng chục người đã cùng hợp sức xô nghiêng chiếc xe. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !