Đi nhuộm tóc thời Covid-19, cô gái bị đối xử tệ khiến CĐM phẫn nộ

The Sun dẫn nội dung một đoạn video được đăng trên TikTok cho hay, một người thợ làm tóc đã ép khách hàng khi nhuộm xong phải ngồi lên xe ô tô của mình thay vì trong nhà, hành động này khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Cụ thể, trong đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, một người dùng có nickname @hripp cho biết cô đến một tiệm làm đẹp để nhuộm tóc. Sau khi ông chủ bôi thuốc nhuộm lên tóc và dùng giấy bạc bịt kín, anh ta hẹn giờ cho cô, đồng thời yêu cầu cô rời khỏi ghế và ngồi trong xe ô tô của mình. Giải thích về hành động này người thợ làm tóc cho biết là hạn chế do đại dịch Covid-19.

{keywords}
Đi nhuộm tóc thời Covid-19, cô gái bị đối xử tệ bạc khiến CĐM phẫn nộ. (Ảnh: Hripp )

“Khi bạn trả 150 bảng Anh để được yêu cầu ngồi trong xe ô tô”, người phụ nữ chia sẻ trong phần mô tả video. Rất nhanh sau đó video này nhận được hơn 749 nghìn lượt xem và 31,5 nghìn lượt thích.

Cư dân mạng đã rất phẫn nộ trước hành động của người thợ tóc và để lại vô số bình luận:

“Nếu bạn không có xe ô tô thì sao? Bạn có thể được đưa đến đợi ở bến xe buýt gần nhất không?”.

“Nếu tôi ở trong tình huống như thế này, tôi sẽ về nhà tự nhuộm và sẽ không bao giờ mất tiền”.

“Tôi là một nhà tạo mẫu và tôi thậm chí không nghĩ sẽ yêu cầu khách hàng làm những việc như vậy. Đây là một dịch vụ khủng khiếp”.

“Nghiêm túc chứ? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn bị dính thuốc nhuộm trên ghế ô tô hoặc thậm chí không có xe ô tô, họ sẽ bắt bạn ngồi trên ghế bên ngoài ư”.

“Đây là đâu? Tôi đã làm tóc nhiều lần trong thời Covid-19 và chưa bao giờ phải ngồi trong ô tô như vậy. Đây không phải là quy định ở bất cứ đâu”.

Theo trang thống kê Worldometers, đến nay toàn cầu ghi nhận gần 189,74 triệu ca mắc Covid-19, trong đó có hơn 4,08 triệu trường hợp tử vong và xấp xỉ 173,15 triệu bệnh nhân bình phục.

Quốc gia chịu ảnh hưởng nghiêm trọng nhất bởi dịch Covid-19 vẫn là Mỹ với 624.185 ca tử vong trong tổng số 34.884.229 ca nhiễm. Đứng thứ hai là Ấn Độ với 31.025.875 ca bệnh và 412.563 ca tử vong; Brazil đứng thứ ba có 539.050 ca tử vong trong số 19.262.518 bệnh nhân.

Trong vòng 24 giờ qua, toàn thế giới đã có thêm 554.782 ca mắc mới và 8.451 ca tử vong. Đáng chú ý, Brazil đứng đầu thế giới về số ca mắc mới và ca tử vong mới, lần lượt là 52.789 ca và 1.552 ca.

Bất động sản xa hoa của nhà đồng sáng lập Microsoft được rao bán

Bất động sản xa hoa của nhà đồng sáng lập Microsoft được rao bán

Tại Mỹ, tài sản của một trong những người đồng sáng lập Tập đoàn Microsoft Paul Allen đã được rao bán - một bất động sản ở thành phố Beverly Hills của California, Mỹ.

Thanh Bình (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !