Bản án 45 năm tù cho đối tượng giả làm gia sư để tấn công tình dục trẻ em

Tòa án tuyên phạt bị cáo 45 năm tù giam vì hành vi tấn công tình dục 8 trẻ em khuyết tật trong suốt 16 năm. 

Nam bị cáo giả làm chuyên gia trị liệu để tiếp cận các em nhỏ khuyết tật. Đối tượng đã nhiều lần cưỡng hiếp các nạn nhân. Trong số này có em mới chỉ 5 tuổi.

Trong phiên xét xử, các công tố viên Singapore đã mô tả đây là “một trong những vụ án lạm dụng tình dục ái nhi tồi tệ nhất” mà tòa án nước này từng đưa ra xét xử. Phán quyết cuối cùng được tòa án đưa ra là phạt 45 năm tù giam đối với nam bị cáo (54 tuổi).

{keywords}
Tòa án tuyên phạt 45 năm tù với đối tượng giả làm gia sư để tấn công tình dục 8 trẻ khuyết tật ở Singapore. (Ảnh minh họa)

Ái nhi chỉ những người có sở thích và ham muốn tình dục đối với trẻ em tiền dậy thì hoặc mới dậy thì và thông thường ở dưới 12 tuổi. Ở nước ngoài, ái nhi được xếp vào dạng bệnh lý. Trên thực tế, không phải người ái nhi nào cũng có hành vi xâm hại trẻ em. Nhưng cái đưa những đối tượng này vào tù chính là hành vi xâm hại tình dục trẻ em.

Theo Today Online, bị cáo được giấu kín tên theo yêu cầu của tòa án để bảo vệ danh tính của 8 nạn nhân.

Trong phiên xử vào ngày 27/6, bị cáo đã thừa nhận 6 cáo buộc về tội cưỡng hiếp nghiêm trọng. Ngoài ra, bị cáo phải nhận 80 cáo buộc khác gồm tấn công tình dục trẻ nhỏ và quấy rối.

Các công tố viên nói trước tòa án rằng, nam bị cáo đã phạm phải hàng loạt tội danh trong suốt 16 năm bao gồm giai đoạn từ năm 2005 – 2018 người này giả danh là gia sư bán thời gian “để tiếp cận hàng loạt trẻ em”.

Đối tượng trước đây từng tham gia nhóm thanh niên ở địa phương, và hỗ trợ giảng dạy cho một nhóm dân vũ. Tại đây, đối tượng đã gặp gỡ và hẹn hò 8 năm với một người phụ nữ. Người phụ nữ có 2 con và trong khoảng thời gian hẹn hò với người mẹ, đối tượng đã nhiều lần tấn công với bé trai và bé gái là con của bạn gái.  

Trong gần một nửa cáo buộc được đưa ra với bị cáo (54 tuổi) có tới 38 cáo buộc liên quan tới hành vi lạm dụng một bé gái từ lúc 6 tuổi đến 9 tuổi trong lúc trị liệu ngôn ngữ.

Theo hồ sơ tòa án, bị cáo đã tự xưng là một nhà trị liệu giáo dục để lấy lòng tin của gia đình nạn nhân. Nhưng thay vì giúp bé gái cải thiện khả năng ngôn ngữ, đối tượng lại nhiều lần tấn công tình dục nạn nhân nhỏ tuổi trong suốt 3 năm. Thậm chí, trên một số đồ chơi của bé gái còn có tinh dịch của đối tượng.

Cảnh sát chỉ hay biết về tội ác trên vào năm 2018, thời điểm một người phụ nữ mang theo chiếc máy tính xách tay cũ của đối tượng tới đồn cảnh sát và lực lượng chức năng phát hiện nhiều bức ảnh cùng video đồi trụy.

Khi khám xét nhà đối tượng, các nhân viên cảnh sát tiếp tục tìm thấy thêm nhiều video và hình ảnh khác về hành vi phạm tôi của hắn. Thậm chí, hai chiếc quần lót của một trong 8 nạn nhân cũng được tìm thấy ở đây. Hồ sơ tòa án cho biết đối tượng lưu ít nhất 3.253 bộ phim khiêu dâm.

Bị cáo thừa nhận một số tội danh mà hắn phạm phải được thực hiện sau khi “xem một bộ phim khiêu dâm Nhật Bản” và “quyết định thỏa mãn dục vọng của bản thân với các nạn nhân nhỏ tuổi”.

Bị cáo còn đưa ra lời bào chữa về việc hắn mắc chứng hay quên có chọn lọc và thường xuyên nghe thấy tiếng nói thúc giục lạm dụng các nạn nhân. Tuy nhiên, một chuyên gia ở Viện Sức khỏe Tâm thần Singapore xác nhận tại tòa án rằng, lý lẽ của bị cáo là nói dối nhằm giảm bớt trách nhiệm hình sự. Ngoài ra, bị cáo có “khả năng rất cao” tái phạm tội.

Thẩm phán Ang Cheng Hock miêu tả tội ác của bị cáo là “vô cùng kinh tởm”.

Với mỗi cáo buộc tấn công tình dục nghiêm trọng, bị cáo cáo thể bị phạt tù tới 20 năm và bị phạt tiền hoặc đánh roi. Theo luật pháp Singapore, những đối tượng phạm tội trên 50 tuổi sẽ được miễn đánh rơi.

Bản án 45 năm tù đối với nam bị cáo (54 tuổi) là hình phạt tù dài nhất mà tòa án Singapore từng tuyên phạt đối với những đối tượng phạm tội tấn công tình dục.

Vấn nạn quấy rối tình dục và bất bình đẳng giới ở các công ty Trung Quốc

Vấn nạn quấy rối tình dục và bất bình đẳng giới ở các công ty Trung Quốc

Đối tượng quấy rối tình dục cựu nữ nhân viên của tập đoàn Alibaba đã bị tòa án tuyên phạt 18 tháng tù giam. 

Quấy rối bạn gái cũ bằng cách tiết lộ địa chỉ cho hơn 30 người lạ

Quấy rối bạn gái cũ bằng cách tiết lộ địa chỉ cho hơn 30 người lạ

Người đàn ông lên mạng và tiết lộ địa chỉ bạn gái cũ cho 37 người đàn ông với hy vọng cô gái sẽ gọi điện cho mình để cầu cứu. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !