Thế Giới Di Động tuyển thực tập sinh IT: ‘Cơ hội hiếm’ làm 3 tháng kinh nghiệm bằng cả 3 năm

MWG IT Fresher 2020 mở ra cơ hội làm việc tại tập đoàn bán lẻ năng động số 1 Việt Nam.

Thực tập ở đây không chỉ cắm mặt vào bàn “coding” mà các bạn trẻ sẽ được luân chuyển các phòng ban, thử sức với 1001 dự án siêu thú vị và thỏa chí học hỏi đúng chất ‘tuổi đôi mươi’.

MWG IT Fresher 2020: Vì sao nên thử?

MWG IT Fresher 2020 là chương trình tuyển dụng và đào tạo thế hệ nhân sự IT tương lai lớn nhất năm của tập đoàn Thế Giới Di Động, nhằm xây dựng đội ngũ nhân viên máu lửa, tinh nhuệ phục vụ cho sự phát triển bùng nổ của công ty trong những năm tới. Sinh viên năm cuối, sinh viên mới ra trường nhiệt huyết muốn lăn xả với các dự án công nghệ 4.0, thì nhất định phải nhanh chân lăn vào đây săn tìm cơ hội học hỏi! 

{keywords}
MWG IT Fresher năm 2020 dành đến 50 tấm vé cho các sinh viên năm cuối ngành công nghệ thông tin.

So với 3 mùa trước, mùa tuyển dụng năm nay có thêm loạt lý do khiến các tân binh IT mong chờ từng ngày. “Lò luyện đan” MWG IT Fresher năm nay sẽ dành đến 50 tấm vé cho các thực tập sinh, số lượng gấp đôi các năm trước, nên hãy cứ tự tin ứng tuyển vào tập đoàn bán lẻ năng động số 1 cả nước nhé!

Điều đáng mong chờ nhất là nếu lọt vào danh sách tuyển dụng IT Fresher 2020, các bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc, làm việc và quan trọng là học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia ngành bán lẻ, làm việc với Big Data, hệ thống ERP, hệ thống CRM, lẫn về phần System, Network, Security,… Các sếp toàn những anh chị tuổi trẻ tài cao lại còn cởi mở, nên bạn có thể thỏa sức chia sẻ và thể hiện quan điểm bản thân mình.

Môi trường làm việc năng động trẻ trung nên chỉ cần sẵn sàng lăn xả từ dự án nhỏ đến lớn và giữ thái độ cầu tiến trong công việc, bạn sẽ có cơ hội trở thành nhân viên chính thức, nhận lương cao, thưởng khủng lên đến 9 tháng thu nhập. Năm 2021, MWG sẽ tuyển dụng trên 200 vị trí thuộc khối công nghệ, nên tấm vé ở lại cực kỳ cao. 

Thực tập 3 tháng kinh nghiệm bằng 3 năm

“Kim tự tháp ngược” là mô hình quản trị đặc trưng của Thế Giới Di Động. Tại đó, nhân viên xếp vị trí thứ 2, đặt trên cả cổ đông và chỉ sau khách hàng. Với mô hình này, nhân viên được trao quyền, được quyết định thử sức và tự do hành động.

{keywords}
Không gian làm việc sáng tạo, môi trường năng động tại MWG được nhân viên đánh giá cao.

Văn hóa trao quyền và cơ hội thử sức ở nhiều lĩnh vực sẽ rèn luyện các tân binh trở thành chiến binh dày dặn kinh nghiệm. Thực tập sinh IT tại Thế Giới Di Động ‘không thiếu đất dụng võ’ khi trước mắt là 1001 dự án, từ quản lý hệ thống vận hành, ERP, CRM, nền tảng cloud, ứng dụng AI đến các nền tảng tương tác trên E-commerce…. Thực tập ở đây không phải cắm mặt vào bàn “coding”, mà được luân chuyển các phòng ban, thỏa chí học hỏi các anh chị đi trước theo đúng chất “không sợ sai, chỉ sợ không được làm” của tuổi đôi mươi hừng hực sức trẻ.

Tại phòng dữ liệu, các tân binh được thử sức vận hành phần mềm mua hàng cho vài nghìn siêu thị chỉ trong 1-2 giờ, xuất 120.000 hóa đơn điện tử mỗi ngày, chi lương cho 60.000 nhân viên chỉ với sự dẫn dắt của 2 anh chị nhân sự. Còn ở phòng lập trình, thực tập IT được tham gia tối ưu hóa hệ thống web và app bán hàng với đường truyền siêu tốc, để rồi phát choáng với tốc độ 15.000 người truy cập, 4,5 triệu view, chốt 9.000 đơn mỗi giờ cao điểm.

{keywords}
Tại MWG, sinh viên thực tập 3 tháng sẽ có kinh nghiệm tựa 3 năm.

MWG IT Fresher 2020 cũng là cơ hội “có 1 không 2” để đột nhập vào Thế Giới Di Động tìm hiểu xem hệ thống bán lẻ hàng đầu Việt Nam quản lý hàng triệu người dùng thế nào, vận hành chuỗi bán lẻ gần 3.500 siêu thị tỏa khắp 63 tỉnh thành ra sao... Trung tâm Contact Center mỗi ngày kết nối khoảng 84.000 cuộc đàm thoại, thực hiện 111.000 phút gọi mỗi ngày. Đằng sau cam kết “Giao hàng trước 4h chiều” với khách hàng là cả bí mật về hệ thống tự vận hành từ kho đến kệ do đội ngũ IT xây dựng. 

Gia nhập đội quân ‘Marvel’ này, sự nghiệp không lo quay vào ‘ô mất lượt’, ứng tuyển ngay tại vieclam.thegioididong.com

Phương Dung

Khách nước ngoài 'đổ' về làng Vòng thưởng thức đặc sản nức tiếng mùa thu Hà Nội

Với những ai có tình yêu với mùa thu Hà Nội thì không thể không nhớ đến cốm làng Vòng - một món ăn, đặc sản nổi tiếng của Hà Nội, nhất là với khách du lịch nước ngoài.

Giới trẻ trải nghiệm ‘siêu xanh, siêu xinh’ cùng Vinamilk

Với hơn 11.000 vỏ hộp sữa đổi trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, khách hàng nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.

Bất động sản Thủ đô - cuộc chuyển dịch sóng đầu tư từ tây sang đông bắc

Phía tây Hà Nội với vị thế trung tâm kinh tế - hành chính mới luôn giữ vị trí “quán quân” về nguồn cung và giao dịch trên thị trường bất động sản. Những năm gần đây, “cán cân” thị trường lại nghiêng về phía đông thành phố.

Cải thiện dinh dưỡng học đường để nâng cao tầm vóc người Việt

Nhiều chuyên gia cho rằng dinh dưỡng học đường không chỉ là chìa khóa nâng cao sức khỏe học sinh, mà còn là nền móng vững chắc cho một xã hội khỏe mạnh và phát triển bền vững.

Truyền thông Hồng Kông hết lời ca ngợi Sa Pa

Sa Pa (Lào Cai) với vẻ đẹp hoang sơ và văn hóa đa dạng, từ lâu là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Mới đây, nhật báo South China Morning Post (SCMP - Hồng Kông, Trung Quốc) dành nhiều lời “có cánh” cho mảnh đất Tây Bắc này.

Sự kiện ‘FWD Box Sống đầy’ thu hút đông đảo người dân TP.HCM

Trong 2 ngày 12 và 13/10, sự kiện “FWD Box Sống đầy” do Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Bưu điện TP.HCM, với nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn.

Điểm hẹn du lịch miền Bắc Việt Nam những ngày đẹp nhất năm

Miền Bắc đang bước vào mùa đẹp nhất năm với những trải nghiệm du lịch lôi cuốn. Nếu bạn đang tìm một kỳ nghỉ thu đông thú vị, hãy cân nhắc Hạ Long và Sa Pa, 2 điểm đến lọt top thịnh hành nhất thế giới năm 2024 do TripAdvisor bình chọn.

Thức uống từ mãng cầu được giới trẻ yêu thích

Quả mãng cầu, hay còn gọi là quả na hoặc mãng cầu xiêm, vốn là loại quả nổi tiếng với giới trẻ bởi những món uống cực hot như trà mãng cầu, sinh tố mãng cầu... Đây còn là loại quả chứa nhiều lợi ích cho sức khỏe nhờ hàm lượng dinh dưỡng phong phú.

BAT Việt Nam hoàn thành mục tiêu khoanh nuôi 120ha rừng ngập mặn Cà Mau

Công ty British American Tobacco (BAT) Việt Nam và Trung tâm bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã hoàn thành dự án hợp tác trồng rừng giai đoạn 2022 - 2024. Một trong các mục tiêu là chuyển hóa 120ha bãi bồi thành rừng tại Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau.

Du khách hào hứng với loạt trải nghiệm tại Sun KraftBeer Festival 2024

Dù đã qua mùa hè cao điểm, nhưng mỗi ngày Sun World Ba Na Hills vẫn thu hút hàng nghìn du khách đến với Lễ hội bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024.

Đang cập nhật dữ liệu !