Thầy giáo dạy Toán bắt trend "Thương em" của Sơn Tùng nhắn nhủ khiến học trò "khóc thét"

Thầy giáo mà 'teen' đến thế này thì học trò nào không dồn hết tâm huyết học hành cơ chứ!

Trend "thương em" bắt nguồn từ câu nói của Sơn Tùng MTP trong lần xuất hiện sau chuyện lùm xùm tình cảm. Không chỉ hấp dẫn các bạn trẻ mà gần đây trend này còn được các thầy cô giáo hào hứng tham gia để vận dụng vào công tác giảng dạy, tạo nên những "lời nhắn nhủ" siêu độc đáo.

Mới đây, tin nhắn của một thầy giáo dạy Toán ở trường THPT Ngô Gia Tự (Bắc Ninh) gửi đến học sinh nhận được đến 37 ngàn lượt like trên mạng vì quá sức dễ thương và bắt trend Thương em cũng cực nhạy.

Thầy giáo dạy Toán bắt trend

Tin nhắn của thầy giáo. Ảnh: Nguyễn Tiến Quốc

Trong thông báo, thầy giáo nhắc nhở học sinh cần học bài và làm bài ở nhà trong thời gian nghỉ. Thầy không quên bắt trend văn mẫu "thương em" của Sơn Tùng M-TP khi gửi "tâm thư" học Toán đầy tình cảm tới học trò.

"Chúng ta của hiện tại, tạm dừng đến trường phòng Covid-19 không có nghĩa là ngừng học. Em dành cả thanh xuân học Toán. Thầy dành cả thanh xuân dạy Toán. Chúng ta dành cả thanh xuân cho Toán mà em vẫn muốn lý do để trốn tránh. Học kém là do lười học. Điểm thấp cũng là hai từ lười học. 

Chẳng ai biết trước tương lai sau này. Dù sau này dốt Toán hay học giỏi Toán hơn cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả thời gian để cày Toán. Thương học sinh".

Tin nhắn dễ thương của thầy giáo dạy Toán này được học sinh hưởng ứng nhiệt tình. Đa số đều bày tỏ sự thích thú với người thầy lầy lội, đến thông báo nghỉ học mà cũng không quên pha trò chọc học sinh. Nhiều bạn còn cho rằng, chắc hẳn trên lớp nếu được học thầy thì sẽ vui lắm đây.

Thầy giáo dạy Toán bắt trend

Lời nhắc nhở gửi đến học sinh nhận được đến 37 ngàn lượt like.

Thầy bắt trend như thế làm cho học sinh dễ tiếp nhận trong sự hứng khởi và vui vẻ để học tập. Lời nhắn tuy ngắn nhưng mà đầy tính thông điệp về cách học toán", một bạn chia sẻ.

Dù "khóc thét" vì những lời đánh trúng "tim đen" của lũ "nhất quỷ nhì ma" như "Học kém là do lười học. Điểm thấp cũng là hai từ lười học" nhưng câu chốt cuối của thầy giáo vẫn khiến học sinh rưng rưng.  

Rõ ràng nếu sự thực có "phũ phàng" như một "nhà tiên tri vũ trụ" nhận xét: "Đằng sau lời thương học sinh ấy là mấy tập đề kiểm tra" thì tâm thư của thầy giáo cũng xứng đáng để cho lũ học trò dồn tâm huyết vào môn Toán lắm.

Bà ngoại treo biển thông báo

Bà ngoại treo biển thông báo "cháu gái nhậu mạnh” khiến dân mạng cười lăn cười bò

Tết đang đến gần, bà ngoại chuẩn bị treo biển trước nhà cảnh báo mọi người về cháu gái khiến ai cũng thốt lên “bà ngoại đúng là đỉnh của chóp”.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !