'Thanh xuân vì có bạn trở nên trọn vẹn'

Sau nhiều lần lỡ hẹn, hội bạn thân 10 năm cuối cùng cũng thực hiện được chuyến du lịch cùng nhau để lưu giữ thêm những kỉ niệm đáng nhớ tuổi thanh xuân.

“Thanh xuân vì có bạn mà trở nên trọn vẹn” là thông điệp mà nhóm bạn sinh năm 1995 đến từ Đà Nẵng muốn nhắn nhủ qua bộ ảnh du lịch gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng. Càng đặc biệt hơn khi bộ ảnh được thực hiện nhân dịp kỉ niệm 10 năm bên nhau của hội bạn thân này.

{keywords}
 

Hoàng Vy – một thành viên trong nhóm chia sẻ: ‘Chúng mình học và chơi thân với nhau từ khi vào cấp 3. Thời đi học, cả nhóm thường lên thư viện đọc sách rồi rảnh rỗi lại ra biển dạo chơi cùng nhau. Thế nhưng hồi ấy chưa có điều kiện nên cứ vô tư hồn nhiên chơi với nhau vậy thôi.

Bây giờ trưởng thành hơn thì lại mỗi đứa một nơi, khoảng cách địa lý và thời gian khác biệt nên khó có thể tụ tập, hẹn hò. Vì cũng sắp có một bạn theo chồng bỏ cuộc chơi nên chúng mình mới quyết định cùng nhau đi du lịch, vừa là tròn 10 năm chơi thân mà vừa là chia tay cô bạn sắp kết hôn”.

{keywords}
 
{keywords}
 

Vốn nhóm dự định đi du lịch từ đầu năm nhưng do dịch bệnh nên tưởng như sẽ chẳng có chuyến đi nào. Nhóm cũng gặp khó khăn khi thống nhất thời gian, địa điểm du lịch vì người ở Sài Gòn, người Hà Nội, còn Hoàng Vy thì ở Đà Nẵng. Sau đó, cả nhóm đã quyết định đến khám phá khung cảnh thiên nhiên đẹp hoang sơ tại Buôn Ma Thuột.

Hoàng Vy tâm sự, dù đường đi trắc trở, nhiều bụi khiến cả nhóm di chuyển quanh các điểm tham quan khá mệt nhưng khi nhìn ngắm cảnh thiên nhiên tươi đẹp, ai nấy đều cảm thấy rất tuyệt vời.

{keywords}
 
{keywords}
 

Hiếm hoi mới sắp xếp được kế hoạch để đi du lịch cùng nhau nên nhóm bạn của Hoàng Vy nhiệt tình chụp ảnh ‘sống ảo, lưu giữ những kỉ niệm đẹp khi cùng nhau khám phá vùng đất mới.

Để có bộ ảnh đẹp, nhóm bạn thân này sử dụng chân máy tripod để cố định góc chụp và hẹn giờ. Thi thoảng, các thành viên luân phiên nhau chụp ảnh để mỗi người có thêm những bức ảnh riêng theo sở thích cá nhân.

Dù không đầu tư những concept độc đáo nhưng bộ ảnh du lịch Buôn Mê Thuột của hội bạn thân 10 năm vẫn nhận được nhiều lời khen nhờ cách phối đồ và tạo dáng độc đáo.

Hoàng Vy kể, cả nhóm thống nhất mặc đồ tông sáng để lên hình được đẹp hơn. Bên cạnh đó, các thành viên cũng không ngần ngại bắt chước những 'trend' chụp hình sáng tạo cho nhóm nhiều người trên mạng. Bởi vậy, ai cũng được thỏa sức 'diễn' theo ý muốn của mình mà vẫn đảm bảo được lên hình đầy đủ.

{keywords}
 
{keywords}
 

Dù chỉ có 3 ngày ngắn ngủi cùng nhau ở một vùng đất mới nhưng ai nấy đều tự hào vì tình cảm gắn bó, thân thiết với nhau. Vì thanh xuân đã qua là không thể nào lấy lại nên mỗi người luôn cố gắng lưu giữ những khoảnh khắc trân quý này.

Ảnh: NVCC

Mai Phương

Ngọc Trinh khoe vẻ sexy, Quốc Trường than là ông chủ vẫn tự tay sửa điện

Ngọc Trinh lấy lại phong độ, khoe vẻ sexy sau thời gian tập luyện chăm chỉ. Diễn viên Quốc Trường than là ông chủ vẫn phải sửa điện.

Cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' ngày càng đẹp và sexy

Quỳnh Kool - cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' được khen ngày càng xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và eo thon hơn trước.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !