Thanh niên đu dây điện 'làm xiếc' lúc nửa đêm, cả phố náo loạn ở Bình Dương

Đoạn clip ghi lại hình ảnh thanh niên ngáo đá đu dây điện lúc nửa đêm đang lan truyền trên mạng xã hội gây lo ngại về tệ nạn sử dụng chất kích thích, ma túy.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo clip, có một thanh niên có biểu hiện bất thường đang đu bám leo trèo trên những bó dây điện như một người nhện. Có những lúc tưởng chừng như anh bị tuột tay rơi xuống đất. Bên dưới mặt đất, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt để tìm biện pháp đảm bảo an toàn cho thanh niên cũng như những người dân trong khu vực. Được biết vụ việc xảy ra vào lúc 2h sáng tại Thuận An, Bình Dương.

{keywords}
 

Trong khi những nhà dân quanh đó vẫn sáng đèn, dòng điện vẫn chưa tắt, thanh niên vẫn 'mải mê' nhào lộn giữa những bó dây gây thót tim. Cư dân mạng bình luận:

"Superman phiên bản nghiện ngập. Đáng lo cho sự an nguy cho người dân nơi sinh sống"

"Có khi nào anh ta đi ăn trộm giữa đêm bị phát hiện nên giả bộ ngáo không vậy? Nguy hiểm quá chừng"

"Có không biết bao vụ ngáo đá giết người rồi làm đủ thứ chuyện không tưởng vậy mà sao vẫn nhiều người đâm dầu vào thế nhỉ"

"Trời ơi ma tuý hại người như điên như dại vậy mà bọn ác nhơn nó không thấy xót thương chút nào hết sao?"

"Cần tặn nặng chế tài đối với các đối tượng sử dụng cũng như buôn bán chất kích thích để xóa triệt để các cảnh đau lòng như thế này".

Lam Giang

Clip: MXH

 

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !