Tập đoàn Marriott International ra mắt khu nghỉ dưỡng thương hiệu Sheraton Grand

Ngày 18/1/2018, thương hiệu khách sạn & khu nghỉ dưỡng Sheraton, thuộc Tập đoàn Marriott International hôm nay vừa chính thức công nhận và ra mắt thương hiệu Sheraton Grand cho khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Danang Resort tại TP Đà Nẵng.

Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Danang Resort tọa lạc trên bãi biển Non Nước cát trắng xinh đẹp, là khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á đạt chuẩn thương hiệu Sheraton Grand, gia nhập bộ sưu tập Sheraton Grand cao cấp gồm 37 khách sạn và khu nghỉ dưỡng khác trên toàn thế giới. Tọa vị ở những địa điểm du lịch thu hút nhất thế giới, các khách sạn Sheraton Grand khẳng định đẳng cấp qua những trường phái kiến trúc sang trọng, các nhà hàng ẩm thực độc đáo và dịch vụ cao cấp, mang đến cho du khách những trải nghiệm thượng hạng. 

Đại diện Tập đoàn Marriott International trao thương hiệu Sheraton cho Tâp đoàn BRG.

“Là một trong những thương hiệu được biết đến nhiều nhất trong hệ thống của Marriott International, thương hiệu Sheraton luôn đi đầu trong nhiều tiêu chí của ngành du lịch,” ông Mike Fulkerson, Phó chủ tịch về Thương hiệu & Truyền thông, tập đoàn Marriott International, khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết. “Chúng tôi hân hạnh được đánh dấu mốc quan trọng của thương hiệu này tại TP Đà Nẵng, Việt Nam, và đặc biệt hơn, chính thức công nhận khu nghỉ dưỡng này mang thương hiệu Sheraton Grand cao quý. Chúng tôi tin rằng việc vận hành khu nghỉ dưỡng này sẽ là biểu trưng cho cam kết của tập đoàn về việc đem lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ xuất chúng và văn hóa môi trường làm việc lý tưởng cho đội ngũ nhân viên – thiết lập một chuẩn mực được nâng tầm cho ngành dịch vụ ở TP Đà Nẵng.”

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch tập đoàn BRG (chủ đầu tư xây dựng dự án) phát biểu tại buổi lễ.

Trong buổi lễ đón nhận thương hiệu Sheraton Grand Resort, Madame Nguyễn Thị Nga – Chủ tịch Tập đoàn BRG, chủ đầu tư xây dựng dự án cho biết: “Việc thương hiệu Sheraton Grand Resort đầu tiên xuất hiện tại Khu vực Đông Nam Á là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa đối với ngành kinh doanh dịch vụ khách sạn và nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng và Việt Nam. Có được thương hiệu Sheraton Grand Đà Nẵng Resort ngày hôm nay là kết quả tốt đẹp của một quá trình làm việc, thi công vô cùng khó khăn, vất vả nhưng cũng rất đáng tự hào của toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn BRG, đối tác Marriott và những nhà thầu thi công dự án để Sheraton Grand Danang Resort có được vinh dự phục vụ những sự kiện quan trọng tầm cỡ quốc tế như Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại  thành phố Đà Nẵng vào tháng 11/2017, qua đó tạo nền móng vững chắc cho sự phát  triển và đảm bảo giá trị thương hiệu đẳng cấp của Sheraton Grand Danang Resort trong tương lai.”

“Bãi biển Non Nước đang phát triển rất nhanh, như một xu hướng về địa điểm quy tụ những dự án phát triển du lịch đẳng cấp hàng đầu của Việt Nam,” ông Frank Bochmann, Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Danang Resort, nhận xét. “Với việc áp dụng những chương trình vận hành và văn hóa thương hiệu Sheraton tiên tiến và sáng tạo, chúng tôi tự tin rằng Sheraton Grand Danang Resort sẽ trở thành một trong những biểu tượng mới của ngành du lịch thành phố Đà Nẵng.”

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 20 phút đi xe, Sheraton Grand Danang Resort không chỉ nằm ngay gần bờ biển lừng danh cũng như các địa điểm du lịch và văn hóa nối tiếng khác của thành phố Đà Nẵng, mà còn nằm gần những di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận như phố cổ Hội An hay cố đô Huế. Khu nghỉ dưỡng bên bờ bãi biển Non Nước bao gồm hai khu khách sạn cao 6 tầng: Khu I gồm 130 phòng nghỉ và phòng suite, bao gồm căn phòng Đại sứ sang trọng, trang nhã; Khu II bao gồm 128 phòng nghỉ và phòng suite, với phòng Tổng thống đẳng cấp có lối đi VIP, thang máy riêng và bãi đáp/cất cánh máy bay trực thăng.

Tất cả phòng nghỉ tại Sheraton Grand Danang Resort đều được trang bị giường thương hiệu Sheraton Signature Sleep Experience™ nổi tiếng, nhìn ra khung cảnh của biển lấp lánh sóng vỗ hoặc hồ bơi vô cực dài nhất TP Đà Nẵng, điểm xuyến xen kẽ với những khóm cây xanh mướt của miền nhiệt đới. Các phòng nghỉ và suite bao gồm một, hai, hoặc ba phòng được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Tất cả phòng nghỉ đều có ban công riêng, được trang trí theo phong cách cổ điển quý phái pha lẫn với vài đường nét đương đại, tạo ra một không gian trang trọng ấm cúng, và độc đáo. Các phòng ngủ được thiết kế hướng về phía vịnh biển, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, nhằm đem lại khung cảnh đẹp nhất. Nội thất được bày biện tỉ mỉ, mang đậm trường phái sang trọng, cùng những nét chấm phá nội thất sinh động của nhiều màu sắc và khung cảnh qua khung cửa rộng, làm nổi bật sự sinh động và đẹp đẽ của thiên nhiên bao quanh khu nghỉ dưỡng.

Bảy nhà hàng và quầy bar đem lại những lựa chọn ẩm thực quốc tế phong phú, gồm những món ăn truyền thống của Việt Nam và những món ăn được yêu thích tại nhiều quốc gia Châu Á. Thực khách có nhiều lựa chọn để trải nghiệm theo sở thích riêng, như thưởng ngoạn trà và cà phê và dùng những món tráng miệng tại Tea Lounge, hoặc nhâm nhi một ly cà phê thượng hạng được pha chế bởi nhân viên pha chế chuyên nghiệp, hay thỏa sức lựa chọn từ danh sách 25 loại trà nổi tiếng thế giới và trà địa phương, mãn nhãn với khung cảnh hồ bơi vô cực trải dài tươi mát hòa mình với biển Đông xanh biếc.

Các phòng hội nghị và phòng Grand Ballroom rộng rãi với thiết kế tinh tế và công nghệ hiện đại, cùng nhiều lựa chọn về trải nghiệm ẩm thực mới mẻ là nơi địa điểm thích hợp để tổ chức các sự kiện lớn. Khu hội nghị của Sheraton Grand Danang Resort mang tới một không gian sự kiện linh hoạt với tổng diện tích hơn 3,300m2, gồm 14 phòng chức năng trong nhà. Đại sảnh tiệc Sheraton Grand Ballroom có thiết kế tối ưu linh hoạt có thể được chia thành ba phòng sự kiện nhỏ hơn. Tất cả các phòng họp đều được trang bị hệ thống âm thanh hình ảnh tiên tiến. Ngoài ra, các chuyên gia tổ chức sự kiện còn có thể lựa chọn nhiều phương án không gian ngoài trời, bên hồ bơi hoặc trên bãi biển để tổ chức các hoạt động ngoại cảnh đầy cảm hứng.

Khách hàng sẽ được chăm sóc một cách tận tình tại Shine Spa for Sheraton™, bao gồm lối kiến trúc đặc sắc, các gói trị liệu đa dạng, cũng như các tiện nghi spa cao cấp. Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Danang Resort sẽ vận hành thương hiệu Shine Spa đặc trưng của dòng thương hiệu Sheraton, một sự kếp hợp giữa thủy liệu pháp tân tiến và những tiến trình trị liệu truyền thống của Châu Á. Với bảy phòng trị liệu, Shine Spa for Sheraton™ sẽ đem lại cho quý khách không gian riêng tư tràn đầy âm nhạc du dương và hương thơm nhẹ nhàng. Thiết kế nội thất độc đáo, lấy cảm hứng từ những yếu tố cổ điển được biến tấu để hài hòa với cung cách hiện đại cùng sự chăm sóc nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ trị liệu viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho các khách hàng trải nghiệm đáng nhớ.

Các gói khuyến mãi khai trương đã bắt đầu được áp dụng và khách hàng có thể đặt phòng trực tuyến qua trang www.sheratongranddanang.com hoặc đặt phòng trực tiếp với đội ngũ nhân viên của khách sạn bằng cách gọi số +84 (236) 398 8999, hoặc qua email sheraton.danang@sheraton.com. Để biết thêm thông tin chi tiết về du lịch tại Việt Nam, vui lòng xem bit.ly/VietnamHotels.

Thông tin về Tập đoàn Marriott International

Marriott International, Inc. (NASDAQ: MAR) là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, trụ sở chính tại Bethesda, Maryland, USA, với hơn 6000 khách sạn hiện diện tại hơn 120 quốc qia. Tập đoàn Marriott quản lý, nhượng quyền thương hiệu khách sạn và sỡ hữu các khu nghỉ dưỡng, gồm 30 thương hiệu hàng đầu: Bulgari®, The Ritz-Carlton® and The Ritz-Carlton Reserve®, St. Regis®, W®, EDITION®, JW Marriott®, The Luxury Collection®, Marriott Hotels®, Westin®, Le Méridien®, Renaissance® Hotels, Sheraton®, Delta Hotels by MarriottSM, Marriott Executive Apartments®, Marriott Vacation Club®, Autograph Collection® Hotels, Tribute Portfolio™, Design Hotels™, Gaylord Hotels®, Courtyard®, Four Points® by Sheraton, SpringHill Suites®, Fairfield Inn & Suites®, Residence Inn®, TownePlace Suites®, AC Hotels by Marriott®, Aloft®, Element®, Moxy Hotels®, và Protea Hotels by Marriott®. Tập đoàn vận hành Chương trình khách hàng thân thiết từng đoạt giải thưởng như: Marriott Rewards®, bao gồm The Ritz-Carlton Rewards®, và Starwood Preferred Guest®. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang website tại www.marriott.com, và để cập nhật những mới nhất về tập đoàn, vui lòng truy cập www.marriottnewscenter.com. Ngoài ra, thông tin của tập đoàn còn được cập nhật trên Facebook và Twitter and Instagram @MarriottIntl.

Thông tin về Tập đoàn BRG

BRG Group là tập đoàn tư nhân đa ngành hàng đầu tại Việt Nam. Thông tin chi tiết xem tại www.brggroup.vn.

PV

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.