Sống sót thần kỳ sau hành trình bám càng máy bay từ London đến Hà Lan

Một thiếu niên 16 tuổi sống sót thần kỳ sau khi bám vào thiết bị hạ cánh của máy bay di chuyển quãng đường từ London đến Hà Lan.

Hành khách 'đi lậu vé' Stowaway 16 tuổi đã được đưa đến một phòng khám tại sân bay Maastricht Aachen, Hà Lan ngay sau khi nhân viên sân bay phát hiện cậu dưới máy bay.

Stowaway đã lên chuyến bay hạ cánh xuống sân bay Stansted, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ từ Kenya. Sau đó, Stowaway đến London và từ đây thực hiện hành trình đến Sân bay Maastricht Aachen, Hà Lan.

Nam thiếu niên sống sót sau khi bám chặt vào máy bay trong suốt hành trình ở độ cao khoảng 5.800 mét.

{keywords}
Sống sót thần kỳ sau hành trình bám càng máy bay từ London đến Hà Lan (Ảnh minh họa)

Phát ngôn viên của đơn vị cảnh sát của lực lượng vũ trang Hà Lan cho biết: "Cảnh sát Marechaussee ở Limburg đang tiến hành các cuộc điều tra kĩ hơn sau sự việc Stowaway sống sót khi được phát hiện bám gần thiết bị hạ cánh của máy bay tại Sân bay Maastricht Aachen".

Người phát ngôn của sân bay Maastricht Aachen nói thêm rằng: "Nam thiếu niên đã vô cùng may mắn khi vượt qua được quãng đường dài, nguy hiểm".

Không biết bằng cách nào Stowaway đã đột nhập được vào sân bay ở London và chạy đến chỗ chiếc máy bay đúng lúc nó đang chuẩn bị cất cánh.

Bằng cách bám trên càng máy bay, một số trường hợp có thể đi lậu vé di chuyển quãng đường dài mà không tốn tiền nhưng đổi lại, họ phải trải qua khoảng thời gian vô cùng khắc nghiệt.

Themba Cabeka, 30 tuổi, từng thoát chết sau khi bám vào càng chiếc máy bay phản lực của hãng hàng không British Airways từ Nam Phi tới sân bay Heathrow, London, Anh. Suốt 11 giờ đồng hồ, người đàn ông phải chịu đựng cái lạnh âm 60 độ C và tình trạng thiếu ô xy trên không trung. Themba Cabeka, đi cùng với một người bạn có tên Carlito Vale, nhưng người bạn không được may mắn, đã ngã từ độ cao 1.500 mét xuống đất rồi tử vong chỉ vài phút trước khi máy bay hạ cánh.

Để thoát khỏi cảnh nghèo đói ở Nam Phi, Cabeka và người bạn của mình đã thực hiện chuyến hành trình gian khổ bằng cách tới sân bay, trèo qua hàng rào và đi vào đường bay. Họ mặc đồ đen để không ai nhìn thấy và trốn trong 15 phút trước khi tìm thấy chiếc máy bay của hãng hàng không British Airways đang chuẩn bị cất cánh.

Themba Cabeka, cho biết: "Khi máy bay đang bay, tôi có thể nhìn thấy mặt đất, tôi có thể nhìn thấy những chiếc ô tô và tôi có thể nhìn thấy những con người rất nhỏ bé. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, tôi bất tỉnh vì thiếu oxy. Điều cuối cùng tôi nhớ sau khi máy bay cất cánh là câu nói của  Carlito Vale với tôi 'chúng ta đã làm được rồi’.

Hi hữu: Cá dài 17 cm mắc kẹt trong cổ họng người câu cá

Hi hữu: Cá dài 17 cm mắc kẹt trong cổ họng người câu cá

Tai nạn kỳ lạ khiến một người đàn ông bị cá chui vào miệng trong lần đi câu cá.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !