Son môi socola ăn được hút hàng dịp Valentine cận Tết

Ngoài những món quà ý nghĩa như socola hay hoa phủ socola từng làm mưa làm gió những mùa trước thì năm nay xuất hiện thêm một món quà mới ý nghĩa cho các cặp tình nhân đó là son socola chiết xuất an toàn có thể ăn được.

Anh Đào Khánh Hiệp (chủ thương hiệu socola Mama Fanbox) cho biết, loại son này vốn  dựa trên cốt nền socola nguyên chất kết hợp với sáp, dầu, vitamin, bơ cacao những thành phần dưỡng môi cực tốt lớp phủ có nhiều màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn son dưỡng socola trắng, đen, son lì, son kem... Đặc điểm chung của chúng là hương rất thơm, hấp dẫn và hoàn toàn có thể ăn được.

Mặc dù đã có kinh nghiệm với chocolate hơn 5 năm nhưng anh Hiệp mới chỉ nghiên cứu về son từ tháng 2/2017. Sau một thời gian dài gắn bó với socola, anh Hiệp nhận ra hơn 90% khách hàng của mình là những bạn nữ, với mong muốn luôn phải đáp ứng yêu cầu của khách hàng, lại muốn thử tạo đột phá mới về socola, đúng lúc ấy một suy nghĩ lóe lên trong đầu anh về son. Đây là món đồ phù hợp với nữ giới, nghĩ là làm, anh chàng bắt tay vào làm son từ con số 0. Chia sẻ của ông chủ socola, anh vốn không phải là người giỏi về hóa học mà làm son lại cần các kiến thức về hóa nên anh phải tự mình mày mò, học hỏi lại từ đầu. Sau một thời gian dài nghiên cứu, những thỏi son socola ăn được của anh đã ra đời.

Theo anh Hiệp, loại son này vốn quy trình làm kỳ công, tỷ mỉ, đòi hỏi công nghệ cao, vốn dĩ cốt nền socola nếu phải nhập cũng rất đắt nhưng hiện anh Hiệp đã làm chủ được công nghệ nên giá thành đã giảm đi rất nhiều. Chủ cửa hàng cho biết, socola trắng tinh  khiết  sẽ cho người sử dụng cảm nhận đc vị socola dịu dàng trên môi, loại này thiên về dưỡng vì sử dụng nhiều bơ cacao nguyên chất. Đối với son dưỡng socola đen 80%, ngoài tác dụng dưỡng môi còn bảo vệ môi rất tốt trước các thành phần kim loại nặng (thường có trong bột màu), ngoài ra anh Hiệp còn bổ sung tinh dầu hoa hồng để khiến môi hồng lên một cách tự nhiên. Theo anh Hiệp 2 loại son dưỡng này thường xuyên bị trẻ em ăn mất vì mùi thơm của socola hấp dẫn và bản thân thanh son cũng rất an toàn với thành phần hoàn toàn tự nhiên.

Vừa tung ra thị trường, những thỏi son socola này ngay lập tức đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn trẻ, đặc biệt là trong dịp Valentine này. Bởi lẽ, đây vừa là một thỏi son socola vừa tiện dùng lại vừa ý nghĩa để tặng bạn gái.

"Son dưỡng là chưa đủ, người dùng liên tục yêu cầu tôi phải nghiên cứu son màu. Và tôi đã đưa ra công thức son màu được kết hợp cùng socola đen (có tác dụng như than hoạt tính để khử độc và hạn chế các kim loại nặng trong bột màu). Kết quả về loại son màu cũng được fan đón nhận rất nồng nhiệt, tôi rất hạnh phúc, điều này là động lực rất lớn khiến tôi liên tục sáng tạo những sản phẩm đột phá mà lại tốt cho sức khỏe dành cho khách hàng", anh Hiệp cho hay.

Theo anh Hiệp chia sẻ làm son socola khó khăn ở chỗ socola rất nhạy cảm với nhiệt độ, khi làm nóng dung dịch son rất dễ làm hỏng kết cấu socola. Khi mua socola thông thường về sử dụng, các loại socola thường có các hóa chất chống chảy (vì nhiệt độ ở Việt Nam dễ làm chảy socola) và một số chất giả socola nên khi đánh thường không thực sự ấn tượng.Vì những lí do đó, anh Hiệp đã tự luyện 1 loại socola nguyên chất để phù hợp với nhiệt độ ở Việt Nam và tương thích với nhiệt độ của môi (trung bình 34 độ) nên đánh lên rất mượt nhưng lại rất nhẹ môi, ko bị quá bám dính, kết cấu mặt thoáng của socola trên môi sẽ làm cho các loại son màu khác bám màu tốt hơn.

Hiện mùa Valentien năm nay, anh Hiệp đã cho ra lò một số lượng lớn son chocolate để có thể phục vụ khách hàng. Giá cả của dòng son này cũng rất đa dạng, phổ biến từ 150.000-250.000 đồng/thỏi.

Anh Đào Khánh Hiệp tự tay tô son cho các bạn trẻ muốn thử trải nghiệm "hương vị" của son socola tại cửa hàng.

Những thỏi son nhỏ nhắn này cũng là một thanh socola hoàn toàn có thể ăn được với những thành phần từ tự nhiên an toàn.

Socola đen chiết xuất lên tới 80% cùng với những nguyên liệu cấu thành nên một thỏi son socola

Những thỏi son của anh Hiệp đều bắt nguồn từ loại socola nguyên chất do anh tự nghiên cứu, phù hợp với môi trường tại Việt Nam.

Son dưỡng socola đen ngoài tác dụng dưỡng môi còn có tác dụng bảo vệ môi tốt hơn với đặc tính hấp thụ kim loại nặng.

Những thỏi son socola này là món quà ý nghĩa trong mùa valentine năm nay.

Huy Phạm

SHB - nơi yêu thương lan tỏa, sự sẻ chia chạm đến trái tim

Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.

Diễn viên Võ Hoài Nam: 5 bố con luôn an tâm khi có bà xã quán xuyến

Diễn viên Võ Hoài Nam nói bao nhiêu năm nay bà xã kém 12 tuổi luôn là hậu phương lo lắng mọi thứ cho 5 bố con nên anh rất yên tâm.

Cô gái Nam Định vẽ tranh bằng 'đôi tay' đặc biệt, nuôi ước mơ thành họa sĩ

“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.

Bố mẹ mất sớm, cô gái Hải Dương oà khóc khi được anh chị đưa đi ‘hỏi vợ’

Ngày anh chị nhận lời đứng ra lo chuyện cưới hỏi, cô gái Hải Dương xúc động đến bật khóc.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

Niềm tự hào của người SHB

Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.

Làm việc ở Hà Nội, nam giảng viên vẫn chọn về quê sống, mỗi ngày đi hơn 100km

Làm việc ở Hà Nội nhưng anh Thành vẫn chọn về quê sống 16 năm nay. Mỗi ngày, anh vừa đi vừa về hết hơn 100km.

Du lịch Cát Bà tăng trưởng hai con số nhờ điều gì?

20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.

‘Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam’ khuấy động Sun Urban City

“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.

Địa điểm giải trí cảm giác mạnh cách Hà Nội 150km, giá vé chỉ 150.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” mà không quá xa Hà Nội, Công viên Rồng tại Sun World Ha Long chính là điểm đến lý tưởng, với giá vé đang áp dụng chỉ 150.000 đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !