Số học bổng lớn nhất và giá trị nhất của các trường Úc từ IDP

Ngoài các học bổng Chính phủ, học bổng của các trường Úc có giá trị rất lớn và đa dạng về hình thức.

IDP Education hiện này là nguồn cung cấp thông tin và điều phối học bổng từ các trường Úc lớn nhất hiện nay. Có hàng trăm suất học bổng từ các trường khác nhau. Tiêu chí xét, quy trình và thời hạn nộp hồ sơ, giá trị và số lượng của mỗi trường rất khác nhau. Một số cấp học bổng dựa trên nhu cầu cần hỗ trợ tài chính của sinh viên, một số xét trên tiêu chí đánh giá về học lực hoặc kết hợp cả 2 tiêu chí trên.

Các bạn có thể tìm hiểu những thông tin cập nhất nhất về Học bổng các trường Úc do IDP điều phối tại Ngày hội thông tin du học Úc 2013. Mang theo bằng cấp, bảng điểm và các giấy tờ liên quan để được tư vấn cụ thể.

TP.HCM:

Thời gian: 9-16h thứ bảy, 23/3

Địa điểm: Khách sạn Sheraton Saigon, 88 Đồng Khởi

Hà Nội:

Thời gian: 9-13 chủ nhật, 24/3

Địa điểm: Khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt

Đà Nẵng:

Thời gian: 13-18h30 thứ hai, 25/3

Địa điểm: Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai, 1 Nguyễn Văn Linh.

Đặc biệt tham dự sự kiện này tại Hà Nội, các bạn sẽ được tham gia hội thảo chuyên đề: Học bổng du học Úc – những điều bạn nên biết và được cựu du học sinh đã từng nhận học bổng du học tư vấn về cách viết và hoàn thiện hồ sơ (đăng ký tại đây).

Số học bổng lớn nhất và giá trị nhất của các trường Úc từ IDP - ảnh 1

Thông tin học bổng của các trường ở Úc do IDP điều phối

Đối với bậc trung học (dành cho học sinh lớp 10, 11):

Giá trị học bổng: 25-50% học phí, hoặc cao nhất lên đến 100% (2 năm trung học)

Trường: Peninsula High School, St Paul’s International College, Taylors College, Eynesbury, Ozford High School.

Đối với các bậc dự bị đại học và cao đẳng (dành cho học sinh lớp 11 và 12):

Giá trị học bổng cao nhất lên đến 50% học phí khóa học.

Trường: ANU College, Eynesbury, Taylors College, University of Queensland, University of Wollongong, University of New South Wales, Swinburne University of Technology.

Đối với bậc đại học (dành cho học sinh tốt nghiệp lớp 12):

Giá trị học bổng từ 25% - 100% học phí khóa học

Trường: Macquarie University, La Trobe University, the University of Adelaide, Monash University, RMIT, the University of Melbourne, Deakin University, Edith Cowan University, Murdoch University, University of Tasmania, the University of Queensland, Queensland University of Technology.

Đối với bậc sau đại học (tín chỉ và nghiên cứu):

Giá trị học bổng: 25-100% học phí. Giá trị lớn nhất: AU$ 200.000 (học bổng nghiên cứu bao gồm cả sinh hoạt phí)

Trường: Australian National University, Macquarie University, the University of Sydney, La Trobe University, the University of New England, the University of New Castle, the University of Adelaide, University of South Australia, Monash University, RMIT, the University of Melbourne, Deakin University, Curtin University, Edith Cowan University Murdoch University, the University of Western Australia, University of Tasmania, the University of Queensland, Queensland University of Technology, Bond University, Central Queensland University, the University of Sunshine Coast.

Tư liệu: IDP

Gói quà bọc giấy đỏ Tổng Bí thư tặng cậu học trò điểm cao

Đào Quang Duy vẫn nhớ như in khoảnh khắc khi anh là một trong ba cựu học sinh của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vinh dự được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng quà vì có kết quả cao trong kỳ thi đại học.

Vượt lên bệnh tật, nữ sinh đạt 29,5 điểm thi tốt nghiệp THPT

Bị liệt dây thần kinh cơ mặt, phải điều trị nhiều tháng liền ở bệnh viện nhưng em Nguyễn Thùy Dương đã vượt lên bệnh tật, nỗ lực học tập trở thành thủ khoa khối C toàn tỉnh Hà Tĩnh với 29,5 điểm.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Cựu sinh viên Trường Đại học FPT kể chuyện lập nghiệp ở Nhật Bản

Nguyễn Văn Quốc Bảo hiện là Quản lý Technical Consultant và một nhánh bộ phận phát triển công ty Hybrid Technologies. Thời gian vừa học vừa làm và phát triển ngoại ngữ tại Trường Đại học FPT giúp anh mở cánh cửa xuất ngoại ngay khi tốt nghiệp.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Giảng viên bị xếp không hoàn thành nhiệm vụ vì chưa học tiến sĩ: Có phù hợp?

Một số người làm công tác giáo dục nhìn nhận chuyện xếp loại giảng viên không hoàn thành nhiệm vụ vì không đăng ký học tiến sĩ của Trường ĐH Hà Tĩnh xuất phát từ mong muốn phát triển chung, song cách làm không phù hợp.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Đang cập nhật dữ liệu !