Siêu xe 3000 mã lực của Hoàng tử Monaco

Khi là một thành viên của Hoàng gia, bạn luôn có cơ hội xuất hiện bên những mẫu xe "khủng" nhất thế giới. Hoàng tử Albert và Công chúa Charlene của Monaco cũng không phải là ngoại lệ.
Siêu xe 3000 mã lực của Hoàng tử Monaco - ảnh 1
Với công suất tối đa 3.000 mã lực, Venturi VBB-3 được gọi là siêu xe điện mạnh nhất thế giới và nhắm đến tốc độ kỷ lục 600 km/h.

Hai thành viên của Hoàng gia Monaco đã có dịp đến sân bay Wendower thuộc bang Utah, Mỹ để ra mắt Venturi VBB-3, mẫu siêu xe điện mạnh nhất thế giới hiện nay. Điểm nhấn đặc biệt nhất của Venturi VBB-3 là công suất và tốc độ cực lớn.

Từ năm 2009, hãng Venturi Automobiles và trường Đại học bang Ohio đã cùng nhau hợp tác để phát triển một mẫu xe điện tốc độ cao mang tên VBB-3. Theo hãng Venturi, VBB-3 là "mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện mạnh nhất thế giới" với công suất tối đa lên đến 3.000 mã lực.

Mẫu xe điện đặc biệt đã được đưa đến khu vực gần bình nguyên muối Bonneville nổi tiếng để thử tốc độ. Đáng tiếc thay, mưa to và lũ lụt lại không ủng hộ cuộc thử nghiệm của "quả tên lửa" Venturi VBB-3. Hãng Venturi cho biết, sẽ rất nguy hiểm nếu thử nghiệm tốc độ của VBB-3 trên mặt đường ẩm ướt.

Siêu xe 3000 mã lực của Hoàng tử Monaco - ảnh 2
Hoàng tử Albert giới thiệu siêu xe điện mạnh nhất thế giới.


Bất chấp thời tiết không thuận lợi, Hoàng tử Monaco vẫn giới thiệu Venturi VBB-3 với toàn thế giới. Với kiểu dáng như một cái kim nhọn, Venturi VBB-3 được gọi với cái tên thân mật là Jamais Contente, có nghĩa "không bao giờ thỏa mãn" hoặc "hoàn toàn điên rồ".

Trước đó, hãng Venturi và trường Đại học bang Ohio đã hi vọng sẽ đạt vận tốc tối đa 600 km/h để phá kỷ lục của chính VBB-3 vào năm 2010. Thành tích đáng nể của Venturi VBB-3 cách đây 3 năm là 468 km/h. Thậm chí, trong năm 2009, Venturi VBB-3 còn từng phá ngưỡng 482 km/h với pin nhiên liệu hyđrô.

Hãng Venturi dự kiến sẽ đạt tốc độ kỷ lục 600 km/h vào năm tới. Thậm chí, họ còn đặt mục tiêu chạm đến vận tốc khó tin là 643 km/h.

Nguồn: Autopro

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !