Sắp cưới, tôi bất ngờ nghe được tin chấn động về gia đình chồng tương lai

Thế này thì cưới xin gì nữa?

Đạt là công tử con nhà giàu, đồ đạc anh ấy mặc trên người toàn đồ hiệu. Đôi dép lê đi ngoài đường trị giá hơn 5 triệu, chiếc áo phông anh mặc đi chơi thể thao cũng tầm 20 triệu, chiếc quần thể thao 36 triệu.

Độ chịu chơi của Đạt đánh trúng vào trái tim nhạy cảm của người con gái nghèo khó như tôi. Anh giàu có, còn tôi xinh đẹp, hai người kết hợp càng đẹp đôi.

Yêu nhau khoảng một năm, tôi được Đạt tặng rất nhiều đồ đắt tiền. Nhưng tôi không thấy yên tâm mà có cảm giác rất bất an. Đó là Đạt được bố mẹ rất chiều chuộng, thích bao nhiêu tiền cũng cho nhưng anh lại không biết làm việc gì để kiếm tiền.

Trình độ của anh chỉ học hết cấp 3, đại học thì bỏ giữa chừng vì chán học. Đạt cũng kết bạn với hội con nhà giàu và tất cả sống dựa dẫm vào tiền của bố mẹ, chẳng nghề nghiệp ổn định gì.

Tôi khuyên bảo Đạt nhiều lần nhưng anh chỉ cười nói gia đình không thiếu tiền, có thể sống đến già mà không phải làm gì. Với cách chi tiêu hào phóng như anh, đến núi cũng phải lở, sao có thể yên tâm hưởng đến già.

Dường như lo lắng của tôi đã xảy ra thật. Khi chúng tôi chuẩn bị cưới, chị gái tôi bảo bố mẹ Đạt sắp phá sản, thấy bảo dù đã bán hết bất động sản và cầm cố nhà cửa mà vẫn còn nợ nần vài trăm tỷ. Tôi hoảng sợ khi nghe tin chấn động này. Ngay lập tức đã gọi điện cho bạn trai để hỏi rõ thật hư. Anh bảo chỉ là tin vịt, không nên nghe.

Không biết tin thật giả thế nào, tôi đã tiếp cận được với một nhân viên mới nghỉ việc của công ty bố mẹ Đạt. Qua đó tôi biết được gia đình anh ấy bị phá sản là có thật. Nhiều tháng nay nhân viên bị nợ lương nên chẳng ai muốn tiếp tục làm việc nữa. Mọi người xin nghỉ việc gần hết.

Đúng lúc tôi quyết định hủy đám cưới thì phát hiện có bầu được 3 tháng. Tôi chưa dám nói bí mật này cho ai biết. Khi Đạt giàu có thì tôi ở bên cạnh, còn lúc anh rơi vào nguy ngập thì tôi chạy trốn, đó là điều không nên làm. Nhưng nếu lấy Đạt, tương lai của tôi sẽ mù mịt. Theo mọi người tôi phải làm sao đây?

(nhuthao...@gmail.com)

Bị bố chồng tương lai cấm cản tình duyên, tôi làm việc này khiến thái độ ông thay đổi hẳn

Bị bố chồng tương lai cấm cản tình duyên, tôi làm việc này khiến thái độ ông thay đổi hẳn

Hơn 2 năm yêu nhưng đến khi ra mắt tôi lại gặp phải sự phản đối dữ dội từ bố chồng. Thế nhưng, bằng cách này tôi đã thay đổi được suy nghĩ của ông.  

Theo ttvn.toquoc.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !