Rượt đuổi như phim hành động suốt 5 tiếng bắt nhóm buôn lậu ma túy

Sau màn rượt đuổi kịch tính như phim hành động, cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt được băng đảng buôn bán ma túy trên vùng biển Địa Trung Hải.

Reuters đưa tin, những kẻ buôn lậu ma túy đã chất hàng lên một chiếc tàu cao tốc và phi nhanh trên biển để tránh lực lượng chức năng kiểm tra. Khi phát hiện cảnh sát đuổi theo và không thể tẩu thoát, băng đảng buôn lậu đã ném bớt các bọc hàng được cho có chứa ma túy bên trong xuống dưới biển hòng trốn tội.

Đoạn video được một chiếc trực thăng của cảnh sát ghi lại vào ngày 28/11 trong suốt 5 tiếng đồng hồ cảnh sát truy đuổi chiếc tàu buôn ma túy chạy dọc 100 dặm trên biển Địa Trung Hải.

Hình ảnh video cho thấy, những kẻ buôn lậu đeo khẩu trang. Thậm chí, chúng còn chụp ảnh và vẫy tay chào các sĩ quan cảnh sát đang truy đuổi.

Cả 5 thành viên trong băng nhóm buôn ma túy đã bị bắt giữ, sau khi chiếc tàu cao tốc bị tàu tuần tra của hải quan Tây Ban Nha chặn đường ở ngoài khơi Cartagena, phía đông nam Tây Ban Nha.

Cảnh sát đã thu giữ được 2 tấn ma túy giấu trong 66 chiếc túi. Nhóm tội phạm khai định tuồn số hàng này từ Morocco tới Valencia của Tây Ban Nha.

Pha rượt đuổi như phim hành động diễn ra sau khi chiếc trực thăng của cảnh sát phát hiện một tàu cao tốc dài 14 m trang bị 2 động cơ 300 mã lực di chuyển ngoài khơi Cartagena. Hàng hóa trên tàu cao tốc bị nghi là ma túy được gói kín trong các bao nilon.

“Các nhân viên cảnh sát và hải quan đã cùng phối hợp hành động để bắt giữ 5 kẻ phạm tội buôn lậu ma túy sau cuộc truy đuổi trên biển. Chúng đã ném bớt một số bọc hàng chứa ma túy bên trong xuống dưới biển”, cảnh sát Tây Ban Nha tuyên bố.

Brazil: 30 tên cướp xả súng vào cảnh sát để cướp ngân hàng

Brazil: 30 tên cướp xả súng vào cảnh sát để cướp ngân hàng

Dùng thuốc nổ phá két để lấy tiền mặt, 30 tên cướp trên đường chạy trốn còn dùng súng tự động nhắm bắn lực lượng cảnh sát truy đuổi ở Brazil. 

Minh Thu (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !