Rùng mình clip ô tô mất lái trượt dài trên đường bùn đất, giới tài xế lắc đầu nói 'sau chuyến này chắc bỏ nghề'

Một đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội khiến không ít tài xế rùng mình khi nhìn chiếc xe ô tô trượt dài trên đường toàn bùn đất.

Theo clip lan truyền trên mạng xã hội, tại một tuyến đường đang bị sạt lở do mưa lớn, bùn đất đổ xuống làm nền đường trơn trượt khó di chuyển, có một chiếc xe máy xúc đang chuẩn bị làm nhiệm vụ mở đường cho các phương tiện lưu thông. Tài xế lái xe máy xúc đã quay lại được hình ảnh một chiếc xe tải phía ngược chiều đang di chuyển theo cách nguy hiểm.

Chiếc xe tải màu trắng có 1 tài xế và 1 phụ xe ngồi trong cabin đang bị trượt dài trên đường trơn đầy bùn, chiếc xe bị xoay chéo 1 góc 45 độ so với cung đường và cứ thế mất lái trượt dài ra phía sau. Có lúc đuôi chiếc xe húc vào đống đất bên lề đường tưởng như muốn lật nhưng rồi lại tiếp tục trượt tiếp trên cung đường đèo dốc. Bên taluy dương là hàng dài những chiếc xe ô tô đang xếp hàng chờ thông xe.

{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip

Đoạn clip tuy ngắn nhưng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi nó diễn tả được mức độ nguy hiểm khi lái xe trên đường trơn trượt như thế nào.

Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với nghề nguy hiểm của tài xế khi ngày đêm ôm vô lăng gắn chặt với các cung đường, đối mặt với nhiều nguy hiểm từ các tình huống giao thông do con người gây nên và cả từ những hiểm họa bất ngờ từ thiên nhiên.

Xem clip trên, nhiều tài xế đã chia sẻ kinh nghiệm lái xe khi gặp phải tình huống đèo dốc trơn trượt để cộng đồng học hỏi.

Một số bình luận nổi bật:

"Vợ con ở nhà có bao giờ thấy được cảnh này đâu. Nghề nào cũng có gian nan vất vả riêng, nhưng nghề lái xe là nghề bạc bẽo, có những tai nạn đến với mình bất ngờ dù luôn đi cẩn thận";

"Những vụ mất lái, ngồi trên cabin nhìn xe đi như này thì 99% trông chờ vào may mắn chứ tài xế gần như buông xuôi rồi. Một lần chạy xe thế này về xua gà cho vợ con nhìn thấy dung nhan chứ chạy nữa chắc thôi không dám đâu";

"Bác tài bản lĩnh đấy chứ, phải tôi sau chuyến này chắc bỏ nghề mất";

"Bác tài giỏi đó, uốn cong xương sống, gồng hết con chuột, mặt cắt không còn máu, liều luôn anh ơi, không liều không về được với vợ con";

"Càng phanh càng mất lái. Cứ số 1 mà bám chứ đường có tí đất mà ướt càng đi tít cộng phanh thì toi đấy";

"Không được phanh, bánh sau không quay thế kia thì xe nó tự trượt thích đi đâu thì đi rồi. Lỗi xe trượt trong clip này 100% do tài xế. Không được phanh chết mà phải vào số 1 và bò chậm mới qua được";

"Tình huống này đạp phanh không có tác dụng... chỉ vào số 1 nếu được thì sẽ hạn chế được trôi xe do đường trơn trượt";

"Dốc cao đường trơn các tài xế chú ý về hẳn số chậm rồi rà phanh từ đỉnh dốc từ từ xuống. Mình kinh nghiêm lái xe gần 30 năm chạy hàng biên giờ đã nghỉ hưu rồi. Mong các chiến hữu chạy xe an toàn".

Qua đoạn clip chia sẻ trên có thể thấy, để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như những người cùng tham gia giao thông, mỗi tài xế lái xe đều cần trang bị cho mình đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm lái xe và cả bản lĩnh bình tĩnh để xử lý mọi tình huống gặp phải trên đường.

Dân mạng tranh cãi về thiết kế chân cột đèn trên cầu vượt Dầu Giây

Dân mạng tranh cãi về thiết kế chân cột đèn trên cầu vượt Dầu Giây

Sáng nay 8/3, trên khắp các nhóm mạng xã hội lan truyền những bức ảnh chân cột đèn tại cầu vượt Dầu Giây thuộc địa bàn huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.

Lam Giang

Clip: MXH

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !