Quốc gia không có người bị ung thư, đến đây mọi người mới hiểu lý do

Đây là một quốc đảo tại châu Đại Dương, một quốc đảo có vẻ đẹp không khác gì Hawaii.

Fiji là một đảo quốc tại châu Đại Dương, thuộc phía Nam Thái Bình Dương. Đảo quốc này bao gồm 322 hòn đảo nhỏ, tổng diện tích đất liền của Fiji chỉ có 18.300 km2, nhưng diện tích mặt nước là 1,29 triệu km2.

Hòn đảo nhỏ này có vẻ đẹp không khác gì Hawaii. Khác với nhiều nơi khác, Fiji có ít khách du lịch, do đó nó vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp nguyên bản.

Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là diện tích rừng của hòn đảo rộng khoảng 935.000 ha , chiếm khoảng một nửa diện tích đất. Vì vậy, mọi người nói rằng Fiji là nơi rừng và biển hài hòa với nhau.

Hãy tưởng tượng không khí trong lành như thế nào ở một đất nước được bao quanh bởi biển và rừng. Rất nhiều người đến Fiji để "hồi phục" sức khỏe và cảm nhận thiên nhiên thực sự.

Nếu du khách nghĩ rằng nước ở Saipan và Maldives mới là tinh khiết nhất, thì hẳn chưa nhìn thấy nước ở Fiji. Nước ở đây dù là bất kỳ chỗ nào cũng đều trong suốt và đạt đến độ tinh khiết tối đa.

Người dân ở đây tự hào rằng nước Fiji chưa bao giờ được xử lý qua bàn tay của con người.

Khi đến Fiji, du khách phải đi trực thăng. Nhìn từ trên cao, du khách sẽ thấy có rất nhiều hòn đảo nhỏ nằm rải rác và được bao quanh bởi các rạn san hô và bãi biển cát trắng.

Được bao quanh bởi làn nước trong vắt và ấm áp, cho dù là người đam mê lặn hay người mới bắt đầu, du khách có thể thấy thế giới dưới nước tuyệt đẹp ở Fiji.

Khi đến Fiji, du khách phải đi trực thăng. Nhìn từ trên cao, du khách sẽ thấy có rất nhiều hòn đảo nhỏ nằm rải rác và được bao quanh bởi các rạn san hô và bãi biển cát trắng.

Vì phong cảnh tuyệt vời và địa lý kỳ lạ, Fiji cũng đã trở thành địa điểm cho nhiều bộ phim.

Các loài sinh vật biển ở đây rất đa dạng, du khách thậm chí có thể nhìn thấy cả cá mập ở cự ly gần.

Fiji không chỉ là viên ngọc quý của nhiều đạo diễn và diễn viên Hollywood, mà còn là thiên đường cho vô số người. Tại đây, du khách có thể đi thuyền khám phá nhiều cảnh phim quen thuộc và tận hưởng không khí trong lành tuyệt vời.

Vì nước qua trong nên mọi người sẽ nhìn thấy rõ quang cảnh dưới đáy biển. Đó là cả một thế giới đầy màu sắc. Đặc biệt với những vùng có nhiều san hô đỏ thì nước biển phản chiếu màu đỏ rất đẹp.

Du khách không cần phải thực hiện bất kỳ kế hoạch nào khi đến Fuji. Đến đây, du khách chỉ cần ăn, uống, vui chơi, đắm mình dưới ánh mặt trời là đủ.

Với chất lượng cuộc sống tuyệt vời như thế này, không có gì lạ khi 870.000 người dân ở đây có tuổi thọ trung bình 70 tuổi và hoàn toàn nói không với bệnh ung thư.


Phan Hằng/Báo Giao thông

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !