Quấy rối nữ đồng nghiệp lúc giữa khuya, người đàn ông lĩnh án 9 tháng tù

Một người đàn ông Singapore đã có hành động quấy rối nữ đồng nghiệp làm việc khuya ở văn phòng và phải lĩnh án 9 tháng tù.

{keywords}
Ảnh minh họa

Theo Channel News Asia, hôm 9/10, người đàn ông 36 tuổi ở Singapore đã phải nhận mức án 9 tháng tù. Người này trước đó cũng đã thú nhận có hành vi quấy rối nữ đồng nghiệp.

Cáo trạng cho hay, bị cáo đã quen biết nạn nhân khoảng 3 năm kể từ khi anh này vào làm việc cho công ty.

"Khoảng 3-4 tháng trước khi phạm tội, bị cáo và nạn nhân từng gặp gỡ ở ngoài công ty, nhưng hai người không có chuyện quan hệ tình cảm", Phó Công tố viên Ivan Khoo nhấn mạnh.

Tuy nhiên, vào ngày 10/10/2019, khi nạn nhân đang làm việc khuya trong văn phòng, bị cáo đã bất ngờ bước vào phòng và ngồi sát ngay bên cạnh.

Khi nạn nhân đang làm việc trên máy tính, người đàn ông đặt tay quàng qua vai cô và sau đó còn để tay lên đùi cô. Nạn nhân đẩy ra, nhưng bị cáo nhất quyết không chịu dừng lại. Bị cáo còn cố gắng hôn nạn nhân dù đã bị cự tuyệt. Nạn nhân đã nhắn tin cho một đồng nghiệp và nhờ người này đến văn phòng can thiệp.

Trước khi bỏ đi, bị cáo còn cố tình hôn lên má nạn nhân. Khi ra tới cửa, bị cáo còn có cuộc trò chuyện ngắn với người đồng nghiệp vừa bước chân vào văn phòng.

Cô gái sau đó đã báo cho cấp trên và trình báo với công an.

Phó Công tố viên Khoo đã đề nghị mức án 10 tháng tù giam cho bị cáo. Ông Khoo cho biết, bản án được dựa trên lời khai của nạn nhân và việc cô này quyết định tha thứ cho kẻ quấy rối.

Tuy nhiên, ông nhấn mạnh rằng việc truy tố "không chỉ vì nạn nhân", mà tòa án cần phải chứng minh hành vi như trên không thể tha thứ.

Luật sư của bị cáo cho biết, nạn nhân nói cô “hy vọng có thể cùng làm việc với bị cáo một lần nữa”.

Nếu bị kết tội sử dụng vũ lực để xúc phạm nhân phẩm nạn nhân, bị cáo có thể phải lĩnh án 2 năm tù, bị phạt tiền, bị phạt đánh bằng roi và thậm chí kết hợp cùng lúc 3 hình phạt này.

Minh Thu (lược dịch)

Singapore xét xử công dân buôn lậu hàng hiệu sang Triều Tiên

Singapore xét xử công dân buôn lậu hàng hiệu sang Triều Tiên

Một công dân Singapore thừa nhận đã cung cấp số hàng hiệu gồm nước hoa, mỹ phẩm và đồng hồ trị giá hàng chục ngàn USD cho nhiều công ty ở Triều Tiên.

Khoảng 850 cảnh sát, lính cứu hỏa bị thương trong các cuộc bạo loạn ở Pháp

Bộ trưởng Nội vụ Pháp Gérald Darmanin cho biết, khoảng 850 cảnh sát và lính cứu hỏa đã bị thương trong các cuộc bạo loạn ở nước này sau cái chết của một thiếu niên.

Triều Tiên tổ chức tuần hành lên án Mỹ, cảnh báo chiến tranh hạt nhân

Nhân kỷ niệm 73 năm xảy ra chiến tranh Triều Tiên, Bình Nhưỡng đã tổ chức các cuộc tuần hành quy mô lớn lên án Mỹ.

Công tố viên đặc biệt Mỹ đề nghị hoãn phiên tòa xử ông Trump vì vụ tài liệu mật

Công tố viên đặc biệt Mỹ phụ trách vụ án hình sự chống lại cựu Tổng thống Donald Trump vì bê bối lưu giữ tài liệu mật ở tư dinh, đã yêu cầu hoãn phiên tòa 4 tháng.

Campuchia tước quyền tranh cử của các chính khách không đi bỏ phiếu vào tháng 7

Quốc hội Campuchia vừa sửa đổi luật bầu cử, cấm các quan chức và chính trị gia không tham gia bỏ phiếu trong cuộc tổng tuyển cử vào tháng 7 năm nay, ra tranh cử trong tương lai.

800 chiếc ô tô điện mini giá rẻ 'cháy hàng' sau 10 tiếng mở bán

Hãng Citroen bắt đầu mở bán trực tuyến 800 chiếc xe điện mini My Ami Buggy vào ngày 20/6, và đã "cháy hàng" chỉ sau 10 tiếng đồng hồ.

Tàu lặn không có hộp đen, xác định nguyên nhân phát nổ bằng cách nào?

Sau khi các mảnh vỡ của tàu lặn mất tích được tìm thấy dưới đáy đại dương, các chuyên gia sẽ chuyển sang việc tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn.

Video tái hiện vụ nổ bóp nát tàu lặn Titan

Một video được lan truyền trên mạng đã tái hiện vụ nổ thảm khốc của tàu lặn mất tích khi tham quan xác tàu Titanic.

Mưa lớn kéo dài, gần chục thành phố ở Trung Quốc bị ngập lụt

Mưa lớn kéo dài trong hai ngày qua đã khiến 9 thành phố cùng hơn 40 huyện ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc ‘chìm trong biển nước’.

Nổ tàu Titan: Tỷ phú chi 5,8 tỷ đồng cho tour mạo hiểm ngắm xác tàu Titanic

Được giới thiệu là trải nghiệm “một lần trong đời”, tour mạo hiểm dưới đáy đại dương ngắm xác tàu Titanic có giá hơn 5,8 tỷ đồng.

Top 10 thành phố đáng sống nhất trên thế giới năm 2023

Vị trí số 1 thuộc về thủ đô Vienna của Áo, nơi được mệnh danh là 'thành phố của những giấc mơ'. Châu Á có một đại diện là thành phố Osaka của Nhật Bản.

Đang cập nhật dữ liệu !