Quảng cáo Volkswagen Beetle hay không ai tắt nổi

Điều gây ngạc nhiên nhất cho người xem... chính là đoạn video quảng cáo dài tới 11 phút này không hề nhắc đến thương hiệu Volkswagen, dù chỉ là một lần. Thế nhưng người ta đã khó có thể tắt được
  1.  ​Trong cuộc sống ngày nay, không gì có thể gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến bạn bằng việc được nghe một giai điệu tuyệt vời phát ra từ chính tâm trạng và những cung bậc cảm xúc từ những người nghệ sĩ... Âm nhạc là một điều tuyệt vời mà tạo hóa đã ban tặng cho con người và đó là lý do tại sao nó là một "thứ" có khả năng lan truyền và phổ biến nhất trên thế giới. Có bao giờ bạn thực sự dừng lại và nghĩ xem có bao nhiêu siêu sao đã bắt đầu sự nghiệp của mình trên Myspace hay Youtube dựa vào một thứ không gì khác hơn là giọng hát và cảm xúc của họ...

    Và Volkswagen đã hiểu điều đó...

    Thật may mắn cho Volkswagen là họ đã có một Agency có thể hiểu và nhận ra giá trị cũng như sức mạnh của âm nhạc... Với một bài hát duy nhất, được sắp xếp theo 3 cách khác nhau, những chàng trai cô gái trong ban nhạc đã chứng minh một chiếc Volkswagen có thể thể hiện nhiều tính cách khác nhau như thế nào. Những tính cách này được thể hiện qua màu sắc của chiếc xe: màu đỏ tượng trưng cho sự trẻ trung khôi hài, màu trắng tượng trưng cho cảm xúc tâm hồn và màu vàng-đen tượng trưng cho sự mạnh mẽ & quyết đoán...

    Quảng cáo Volkswagen Beetle hay không ai tắt nổi - ảnh 1
           

    Tuy nhiên, thông điệp tưởng chừng như đơn giản đó không được diễn đạt một cách nhanh chóng hời hợt mà lại được lập đi lập lại qua những ca từ đơn giản và đẹp đẽ trong đoạn video dài hơn 11 phút này...

    Điều gây ngạc nhiên nhất cho người xem... chính là đoạn video này không hề nhắc đến thương hiệu Volkswagen, dù chỉ là một lần.

    Kết quả...

    Cho đến thời điểm hiện tại đã có hơn 270.000 lượt xem trên Youtube. Điều quan trọng hơn, đây chính là một số ít các video đã thành công trong việc thu hút và truyền cảm hứng cho người xem. Thật khó để có thể tắt đi hoặc thậm chí là dừng lại một khi đã bật nó lên...

    Quảng cáo Volkswagen Beetle hay không ai tắt nổi - ảnh 2
               

    Phần đầu của đoạn video kéo dài khoảng 3 phút. Nó dường như đã là hoàn hảo, nhưng chính vì nó đã hoàn hảo, nên khán giả sẽ tò mò muốn xem coi nó sẽ như thế nào khi được sắp xếp theo một cách khác...

    Đoạn video đặc biệt này còn sử sụng chiếc xe như là một nhạc cụ của bài hát, của xe được dùn để làm trống, kèn xe, thân xe, cửa gió và nhiều thứ khác nữa cũng được dùng để tạo ra âm thanh... Cái cách mà những âm thanh này được đưa vào bài hát đã tạo nên một hiệu ứng phấn khích cho người xem và nó trở thành một phần không thể thiếu để tạo nên thành công cho đoạn video này.

    Và những bài học...

    Mô hình "Soft Sell"
    Qua đoạn video này, chúng ta có thể thấy rằng mô hình bán hàng "Soft Sell" vẫn còn có giá trị. Nó sẽ có giá trị miễn là bạn sử dụng đúng công cụ, bạn không cần phải dùng mọi cách để "đẩy mạnh" thương hiệu của mình mà chỉ cần tìm cách để biến thương hiệu của mình thành một phần của nghệ thuật...

    Không nhất thiết lúc nào cũng phải ngắn...
    Mặc dù theo nguyên tắc thì một đoạn video quảng cáo nên ngắn gọn và súc tích để tránh làm người xem bị "buồn ngủ". Tuy nhiên, không hẳn một đoạn video dài chắc chắn sẽ bị thất bại, miễn là đoạn video của bạn có thể duy trì sự "hấp dẫn" đủ dài để người xem không thể nào tắt nó đi.​

     
Nguồn: Tinhte.vn

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !