Phó chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ thăm, chúc Tết tại Đà Nẵng

Sáng nay 15/1, Phó chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ đã đến thăm, chúc Tết nguyên cán bộ lãnh đạo Quốc hội, lãnh đạo Văn phòng Quốc hội, tướng lĩnh đã nghỉ hưu và lão thành cách mạng hiện đang sinh sống tại TP Đà Nẵng.

Sáng nay 15/1, nhân dịp đón xuân mới Canh Tý 2020, Phó chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ dẫn đầu đoàn công tác của Quốc hội đã đến thăm và chúc Tết nguyên cán bộ lãnh đạo Quốc hội, lãnh đạo Văn phòng Quốc hội, tướng lĩnh đã nghỉ hưu và lão thành cách mạng hiện đang sinh sống tại TP Đà Nẵng.

Phó chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ thăm, tặng quà, chúc Tết nguyênPhó chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn

Phó chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ cùng đoàn công tác của Quốc hội đã đến thăm hỏi sức khỏe và chúc Tết nguyên Phó chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn, Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Thân Đức Nam, Trung tướng Nguyễn Trung Thu; thăm gia đình lão thành cách mạng Nguyễn Văn Hiền và đến thắp hương viếng cố Trưởng Ban nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh.

Phó chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ khẳng định, Đảng, Nhà nước, Quốc hội luôn dành sự quan tâm đối với các vị nguyên là lãnh đạo bởi những đóng góp công sức trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước khi còn đương nhiệm, cũng như luôn biết ơn những đóng góp, hy sinh vì sự nghiệp gìn giữ và bảo vệ đất nước của các lão thành cách mạng trong thời chiến.

Phó chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ mong muốn các vị nguyên lãnh đạo, các tướng lĩnh đã nghỉ hưu, các lão thành cách mạng tiếp tục có những đóng góp ý kiến xây dựng đất nước nói chung và với Quốc hội nói riêng để nâng cao chất lượng hoạt động của Quốc hội cũng như xây dựng đất nước ngày càng phát triển, giàu mạnh.

Phó chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ cùng đoàn công tác của Quốc hội đến thăm, chúc Tết nguyênPhó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Thân Đức Nam

Nhân dịp này, Phó chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ cũng trao tặng những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm lớn của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội dành cho các cán bộ lãnh đạo, tướng lĩnh đã nghỉ hưu và lão thành cách mạng mỗi dịp Tết đến Xuân về

Trên tinh thần đó, báo cáo với Phó chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Thân Đức Nam, sau khi nghỉ hưu hiện là Phó chủ tịch Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam cho hay, Hội Cựu TNXP Việt Nam luôn dành sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ rất lớn đối với hội viên là cựu TNXP.

Từ ngày mai 16/1, ông Thân Đức Nam sẽ dẫn đầu đoàn công tác của Hội Cựu TNXP Việt Nam đến thăm, thắp hương tại các nghĩa trang liệt sĩ (NTLS) dọc tuyến đường Trường Sơn từ Hà Tĩnh vào đến Quảng Trị, như NTLS Ngã ba Đồng Lộc, NTLS quốc gia Trường Sơn, các NTLS TNXP Ban Xây dựng 67 dọc tuyến, NTLS Thành cổ Quảng Trị. Đồng thời đến thăm, tặng quà các gia đình cựu TNXP Ban Xây dựng 67 và các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên tuyến.

HẢI CHÂU

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !