Phó bí thư nhốt cảnh sát và nghi phạm vào phòng

Một phó bí thư đảng ủy xã tại Hà Tĩnh đã khóa chặt cửa, nhốt các điều tra viên và nghi phạm vào trong phòng trưởng công an xã.

Vào lúc 20h30 ngày 20/11, có một cán bộ xã nhốt các điều tra viên và nghi phạm vào phòng trưởng công an xã Sơn Lễ, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Sau khi cán bộ và nghi phạm đã được giải thoát, Trung úy Bùi Đồng, điều tra viên thuộc Đội cảnh sát điều tra - hình sự (CSĐT - HS), công an Hương Sơn cho biết: Anh cùng cán cán bộ đang thực hiện nhiệm vụ, vận động nghi phạm làm các thủ tục đầu thú thì bất ngờ bị ông Nguyễn Quang Nam, phó bí thư Đảng ủy xã Sơn Lễ nhốt chặt trong phòng.

Chúng tôi đã ghi lại hình ảnh, ông Nam đập bàn, lăng mạ, xúc phạm và cản trở các điều tra viên làm việc. Ông này còn đập vào máy quay của phóng viên, nghiêm cấm phóng viên tác nghiệp.

Phó bí thư nhốt cảnh sát và nghi phạm vào phòng - ảnh 1

Phó bí thư xã Sơn Lễ Nguyễn Quang Nam. Ảnh chụp từ clip

Trước đó, vào lúc 18h-19h30 cùng ngày, ông Nguyễn Quang Nam cùng một số cán bộ thuộc Đảng ủy, UBND xã Sơn Lễ đã tổ chức ăn nhậu tại nhà anh Hồng Đoài (cách UBND xã 3km). Chủ quán nhậu cho điều tra viên và phóng viên biết, con trai và cháu ông này là nghi phạm gây ra vụ chém người nghiêm trọng vào đêm 19/11. Tại cuộc nhậu, ông Nam khẳng định với gia đình ông, sẽ giúp đỡ để con trai họ không bị xử lý hình sự.

Thiếu tá Lê Trọng Luận, đội trưởng Đội CSĐT-HS cho biết: "Hành vi của ông Nam là đi ngược lại với chủ trương của Đảng, Nhà nước và vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Là một lãnh đạo xã, lẽ ra ông Nam phải tạo điều kiện, giúp đỡ CQĐT ngăn chặn, xử lý nghiêm các hành vi phạm phát luật. Việc rất nhiều cán bộ xã ăn nhậu tại nhà của nghi phạm trong khi vụ án vừa xảy ra là rất phản cảm, khiến dư luận nghi ngờ, mất niềm tin, khó khăn cho công tác điều tra".

Nhà chức trách sau đó đã có tờ trình gửi Huyện ủy, UBND huyện Hương Sơn, lên án hành vi của ông Nam cũng như một số cán bộ xã Sơn Lễ có liên quan, đồng thời đang hoàn chỉnh hồ sơ để truy cứu ông Nam về hành vi chống người thi hành công vụ, làm rõ việc ông này thương thảo với gia đình nghi phạm để chạy án.

Theo Người Đưa Tin

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !