Phát hiện kiểu tin nhắn bí ẩn của chồng với bồ, cô gái khơi mào trend mới cho dân mạng

Một cô gái lên mạng tâm sự về việc phát hiện ra chồng ngoại tình nhờ đọc được những tin nhắn dùng ngôn ngữ toàn icon "bí ẩn", không ngờ câu chuyện của cô gái đã khơi mào trend mới trên mạng xã hội.

Tâm sự của cô gái như sau: "Phát hiện chồng cắm sừng mình hơn một năm nay với một thứ ngôn ngữ bí ẩn!

Gần 1 năm nay thấy chồng đổi pass điện thoại là em đã nghi nghi rồi, nhưng mà đến hôm nay thế nào cái kim lâu ngày trong bọc cũng phải tòi ra.

Chồng em hớ hênh đi vệ sinh mà không tắt màn hình thế là em tranh thủ mở cái tin nhắn của chồng lên xem... Ngoài việc lưu một cô vợ người đã đẻ con cho anh là "Vợ iu" ra, anh ta còn lưu thêm 1 nick khác là "Vợ iu ❤" nữa. Nhưng thật bất ngờ khi mở đoạn chat lên xem thì không đọc nổi chữ gì vì chúng sử dụng ngôn ngữ icon ạ. Nhưng mà linh tính mách bảo, em chắc chắn rằng em đã bị phản bội. 

Chồng em bình thường đi vệ sinh phải đến cả tiếng đồng hồ mới ló mặt ra nên em có nhiều thời gian để lần mò điện thoại. Nhưng tìm mãi tìm hoài mà không hiểu đây là thứ ngôn ngữ gì, em lục tung các app lên, lục đến "ghi chú" thì á à, hóa ra là các kí tự icon đều đại diện cho 1 chữ cái.

Trước kia vẫn luôn thắc mắc chồng dùng tiền làm gì mà nhiều thế, hỏi thì bảo chi tiêu cho công việc, bây giờ mới biết hóa ra là tình phí của anh ta với "Vợ iu ❤" kia.

Chị em phải cẩn thận nhé, tin chồng quá là mất chồng như em đấy".

Đi kèm theo bài chia sẻ là những bức ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa chồng cô gái và "tiểu tam" khiến cộng đồng mạng hoa mắt:

{keywords}

 
{keywords}
Bạn có hiểu được những tin nhắn này không? Bảng giải mã những "kí tự bí ẩn" này sẽ có ở cuối bài nhé.

Câu chuyện của cô gái chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt bình luận, bày tỏ cảm xúc và chia sẻ trên mạng xã hội. 

Nhiều người tỏ ra quá phẫn nộ khi phát hiện ra chiêu trò của những người đang tâm lừa dối vợ con, làm chuyện trái với luân thường đạo lý. Tuy nhiên, phần lớn cộng đồng mạng lại bị thu hút bởi những biểu tượng emoji mà cặp đôi ngoài luồng đã nhắn cho nhau. Quả là những điều bí ẩn luôn có sức hấp dẫn lớn với mọi người.

{keywords}
 

"Rảnh quá ngồi dịch hết đống tin nhắn. Dịch xong muốn thuộc luôn bảng chữ cái mới này quá. Cũng sáng tạo phết mà dịch hơi đau đầu";

"Những kẻ ngoại tình IQ phải thượng thừa lắm mới nghĩ được chiêu này";

"Cắm sừng phiên bản IQ 200 nè bạn";

"Thà không ngoại tình còn hơn nhắn tin bằng cái này".

Rất nhanh chóng, trên các nhóm mạng xã hội, nhiều người đã bắt trend sử dụng icon để nhắn tin thay vì dùng các kí tự chữ cái thông thường. Các bài đăng này đều rất thu hút cộng đồng mạng, những người vốn rất nhanh nhạy với những trào lưu mới:

{keywords}
Một bài đăng theo trend viết bằng icon

Quá nhiều người bỏ cuộc khi không thể dịch hết đoạn tin nhắn của cặp đôi ngoại tình. Tuy nhiên, bạn sẽ nhanh chóng trở thành "chuyên gia mật mã" khi biết được những quy ước chữ cái tương đương các icon mà anh chồng và "tiểu tam" kia đã sử dụng.

{keywords}
 

Lam Giang

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !