Phát hiện chi tiết lạ trên chiếc đầm của giáo viên, học sinh vô tư buông một câu khiến cô 'ngượng chín mặt'

Tình huống oái ăm này có ai nào ngờ, chẳng lẽ bỏ dạy về thay ngay bộ đầm khác?

Cuộc đời đi dạy có biết bao nhiêu là kỉ niệm, vui có, buồn có, tự hào cũng có mà... ngượng chín mặt cũng có. Chẳng hạn như câu chuyện hài hước của một cô giáo sau đây. Chỉ chia sẻ vài chục từ ngắn gọn cùng hai tấm ảnh đính kèm mà sau vài giờ cô nhận về hơn chục ngàn lượt like thêm cả ngàn bình luận. 

Phát hiện chi tiết lạ trong chiếc đầm của giáo viên, học sinh vô tư buông 1 câu khiến cô ngượng chín mặt: À thì ra tất cả là cú lừa của chủ shop - Ảnh 1.

Thế mà chủ shop bảo mình mặc bộ này lên "sang" lắm.

Nhìn tấm ảnh này xem, bạn thấy gì? Chiếc ghế, tất nhiên có 1 chiếc ghế. Nhưng thứ hơi... giống chiếc ghế còn lại thì không đâu nhé, đó chính là chiếc... váy của cô giáo đây. Trời xui đất khiến thế nào mà cô giáo chọn ngay quả đầm có họa tiết như chị em sinh đôi với chiếc ghế trong lớp. Tất nhiên, sự trùng hợp ngẫu nhiên này không thể qua mắt lũ nhất quỷ nhì ma. Kết quả như lời chú thích của cô giáo, đó là: "Học sinh bảo: "Cô ơi. Trông cô giống như cái ghế ý. Thế mà chủ shop bảo mình mặc bộ này lên "sang" lắm. Hận".

Phát hiện chi tiết lạ trong chiếc đầm của giáo viên, học sinh vô tư buông 1 câu khiến cô ngượng chín mặt: À thì ra tất cả là cú lừa của chủ shop - Ảnh 2.

Tình huống này ai mà ngờ tới, chẳng lẽ giờ bỏ dạy về thay đồ? thôi thì chụp vài tấm ảnh kỉ niệm rồi khoe cho bàn dân thiên hạ xả stress chơi. Ảnh: Nguyễn Thị Lan Anh

Thực ra học sinh nói cũng không hoàn toàn đúng. Cô không giống như cái ghế, nhưng bộ đồ cô thì giống thật. Chủ shop cũng không sai, bởi mặc đi nơi khác thì chiếc đầm đúng sang rồi, xui cho cô là mặc ngay... vào lớp. Tình huống này ai mà ngờ tới, chẳng lẽ giờ bỏ dạy về thay đồ thì coi sao được, thôi thì chụp vài tấm ảnh kỉ niệm rồi khoe cho bàn dân thiên hạ xả stress chơi. Cách xử lý tình huống của cô giáo trong trường hợp này vừa hài hước vừa đáng yêu. Ngoài đời chắc hẳn cô tâm lý và hòa đồng lắm.

Không biết sau đó cô giáo có mặc bộ đầm đi dạy lần nào nữa không nhưng dân tình thì được một phen cười đau ruột: "Mình vừa mua 1 cái chân váy kẻ gần như này. May quá ghế trường mình màu xanh"; "Cái này là hoạ tiết Houndstooth thôi. Đen cái ở Việt Nam cái ghế này quá phổ biến"; "Đây là họa tiết răng sói tạo hiệu ứng thị giác rất tốt, và trong trường hợp này tạo hiệu ứng giúp người mặc y chang cái ghế"; "Em cũng có con áo dạ hãng Xuân Hòa này, ngồi lên ghế đúng tàng hình luôn"...

Giáo viên đã đủ thứ việc nay đi làm còn phải để ý họa tiết của mấy... cái ghế, thật là phiền phức quá mà! Nhưng nói gì thì nói, chính những tình huống tréo ngoe hài hước thế này đã giúp cô trò cũng xả stress hiệu quả, biết đâu nhờ vậy mà học hành cũng hào hứng hơn rất nhiều nhỉ?

Hài hước những clip người lớn... sợ tiêm

Hài hước những clip người lớn... sợ tiêm

Hiện nay việc tiêm chủng phòng dịch diễn ra phổ biến ở khắp nơi. Thế nhưng có những người lớn sợ tiêm còn hơn cả trẻ nhỏ khiến dân mạng cười ngặt nghẽo. 

Theo nhipsongviet.toquoc.v

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !