Phẫn nộ thanh niên nôn cả vũng máu, giả ung thư để lừa người đi đường ở Hà Nội

Một đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội khiến cư dân mạng phẫn nộ khi lòng thương người của mình bị một số đối tượng xấu lợi dụng để kiếm tiền.

Camera an ninh tại một con ngõ nhỏ giữa lòng thành phố Hà Nội ghi lại được hình ảnh xảy ra vào khoảng 12h50 ngày 23/01/2022 khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo clip, trước cửa quán cà phên có một thanh niên đeo ba lô trên lưng bước đi loạng choạng rồi bất chợt đưa tay lên miệng ho rồi ngã nhào xuống đường. Sau khoảng 10 giây ngồi xổm dưới lòng đường, thanh niên loạng choạng đứng dậy với bàn tay trái nhuộm màu đỏ như máu, dưới mặt đường một vũng nhỏ màu đỏ như máu vừa bị nôn ra.

Hình ảnh một người như đang gặp vấn đề rất nguy hiểm về sức khỏe ấy đã thu hút sự chú ý của người đi đường cũng như những người đang có mặt xung quanh đó. 

{keywords}
 

Tuy nhiên, chủ nhân đoạn clip chia sẻ: "Cảnh báo cho mọi người nạn lừa đảo mới nhé. Nó sẽ đi vào ngõ đông người tránh đường lớn để diễn. Thấy quán mình đông nó quay lại và bắt đầu phun máu. Nó kể bị ung thư, mọi người đi qua cho nhiều tiền lắm… Em cho nhân viên ra rửa mới biết máu giả".

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra bất ngờ với thủ đoạn lừa đảo mới của những kẻ không làm mà muốn có ăn. Cũng có nhiều người chia sẻ lại tình huống tương tự mình đã từng gặp phải.

{keywords}
 

"Không làm mà muốn có ăn, chân tay đầy đủ lại đi xin lòng thương của người khác. Những kẻ như này sớm muộn cũng sẽ sinh nghề tử nghiệp mà thôi";

"Diễn xuất sâu quá. Nôn ra máu mà cứ như đổ cả bát ra đường thế kia mà nhiều người cũng tin được. Lòng tốt đặt không đúng chỗ cảm giác ấm ức không bao giờ quên";

"Ngày xưa tôi bị lừa đúng quả này. Đang ngồi uống bia ở quán, đứng dậy hô hào anh em cả quán được hơn triệu. Ngày hôm sau gặp nó uống trà đá ở bên xe";

"Từng bị thanh niên này bịp 1 lần trên đường Nguyễn Công Hoan. Nghĩ thương cảm với sợ sợ nên dừng lại cho tiền má lúc sau đi qua thấy thanh niên lấy trong balo ra 1 chai đỏ đỏ biết ngay bị lừa. Nghĩ vẫn cay";

"Thấy nôn ra máu, thấy người bệnh nặng tốt nhất nên gọi cấp cứu, gọi công an chính quyền tới hỗ trợ. Đúng thì họ được giúp kịp thời chính thống, kẻ lừa đảo thì chả sợ sun vòi vào ấy chứ".

Thiết nghĩ, những nhà hảo tâm đôi khi cần xem xét lại cách cho đi lòng tốt của mình, hãy giúp đỡ những người yếu thế bằng cách cho họ cần câu chứ không nên cho họ con cá. Bởi chắc chắn sẽ có kẻ lợi dụng tính thương người của đồng bào ta mà dựng nên những câu chuyện, những hoàn cảnh thương tâm như trên để xin tiền, lừa đảo làm tổn thương tâm hồn thiện lương của những người tốt bụng.

 Lam Giang

Clip: MXH

Một phút vào cây ATM rút tiền, thanh niên bị trộm 'cuỗm' luôn xe máy

Một phút vào cây ATM rút tiền, thanh niên bị trộm 'cuỗm' luôn xe máy

Clip vụ trộm xe táo tợn tại Hà Nội đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !