Phẫn nộ cảnh người lớn để trẻ nhỏ lái xe tải xong đứng quay clip

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một cháu bé đang lái xe tải lùi vào ngõ khiến cho cư dân mạng phẫn nộ.

Đoạn clip cháu bé lái xe tải được chia sẻ trên mạng xã hội đang thu hút hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Theo clip, trên con đường nhỏ có một chiếc xe tải đang quay ngang đường. Trên buồng lái là một "bác tài" nhỏ xíu đang quay vô lăng xe để lùi xe và con ngõ nhỏ. Chiếc xe từ từ chui vào ngõ rất chuẩn như một tài xế chuyên nghiệp. Người đàn ông đội mũ bảo hiểm màu đỏ đứng dưới đầu xe sau khi "xi nhan" cho cháu bé lái xe còn cầm điện thoại để ghi hình lại.

Trao đổi với phóng viên Infonet, anh Tuấn - chủ nhân chiếc xe tải và là bố của bé trai lái xe trong clip cho biết, con trai 10 tuổi của anh theo bố từ nhỏ đi lái xe nên rất thành thạo các thao tác lái xe. Bố dừng xe ngoài ngõ, con anh đã giúp bố lái xe lùi vào sân nhà chứ không hề đi ra đường.  

Khi phóng viên hỏi "anh có thấy như vậy là nguy hiểm và mạo hiểm không ạ?" thì anh Tuấn khẳng định: "Con chỉ điều khiển xe lùi vào sân nhà, không hề chạy ra ngoài đường, và anh cũng không phải là người đăng clip này lên mạng xã hội".

Đoạn clip ngắn 34 giây được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người giật mình bởi việc giao chiếc xe tải cho một cháu bé 10 tuổi điều khiển là quá mạo hiểm.

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận:

"Nhìn thì hay đó! Cháu bé lái rất giỏi, lùi xe rất ok. Nhưng tội giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển thì cũng vừa tốn vừa buồn đấy!";

"Tại sao Việt Nam luôn nằm trong top đầu về tai nạn giao thông đường bộ trên thế giới? Video vừa rồi là 1 minh hoạ rõ nét nhất đấy… Chủ quan coi thường tính mạng và tài sản khi giao xe cho đối tượng chưa đủ khả năng";

"Vote phạt nguội thật nặng trường hợp này. Chủ xe phải lên phường và bị tước giấy phép kinh doanh vận tải như chơi";

"Đã vậy còn xuất hiện ông nào đó lấy điện thoại ra quay hay chụp hình tiếp, làm như là một điều hãnh diện ấy nhỉ";

"Ông nào cho con trẻ cầm vô lăng như này quá mạo hiểm. Mong rằng chỉ là clip nghịch ngợm trong sân nhà thôi, không được đi ra đường".

Lam Giang; Clip: MXH

Xe container va quệt xe trâu, tội nghiệp con trâu đau đớn cày mặt xuống đường vì lỗi ý thức của ông chủ

Xe container va quệt xe trâu, tội nghiệp con trâu đau đớn cày mặt xuống đường vì lỗi ý thức của ông chủ

Khi dừng đỗ bất cứ các loại phương tiện nào luôn luôn phải chú ý dừng sát vỉa hè, lề đường tránh gây cản trở cho các phương tiện giao thông khác.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !