Ông Trump tự so sánh mình với siêu nhân sau khi dùng thuốc điều trị Covid-19

Hôm 13/10 (giờ địa phương), tại một bài phát biểu trước những người ủng hộ ở Pennsylvania, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết, ông cảm thấy mình như siêu nhân sau khi uống thuốc điều trị Covid-19.

“Tất cả những gì tôi biết là tôi cảm thấy tốt lên rất nhanh chóng. Tôi không biết đó là gì, nhưng tôi cảm thấy mình như một siêu nhân”, New York Post trích lời nhà lãnh đạo Mỹ.

{keywords}
Tổng thống Trump tuyên bố điều trị khỏi Covid-19. (Ảnh: Reuters)

Đồng thời, ông Trump một lần nữa tuyên bố rằng ông đã có khả năng miễn dịch mạnh mẽ đến mức sẵn sàng hôn tất cả những người tham gia cuộc vận động tranh cử.

“Tôi có thể đi xuống (từ bục) và hôn tất cả mọi người. Tôi sẽ hôn tất cả mọi người - đàn ông và phụ nữ. Hãy nhìn anh chàng đó, anh ta dễ thương làm sao. Tôi sẽ hôn anh ta. Không phải với nhiều tình cảm, nhưng không sao cả”, ông Trump nói trong khi nói chuyện với những người ủng hộ.

Một ngày trước đó, người đứng đầu Nhà Trắng tuyên bố quay trở lại chiến dịch tranh cử sau khi ông mắc Covid-19.

Hôm 11/10, Tổng thống Trump tuyên bố đã điều trị khỏi bệnh Covid-19, 9 ngày sau khi ông nhập viện điều trị căn bệnh này. “Có vẻ như tôi đã miễn nhiễm với Covid-19 một thời gian dài và ngắn, hoặc cả đời, không ai thực sự biết, nhưng tôi đã miễn nhiễm”, ông Trump nói.

Ông Trump đưa ra tuyên bố này một ngày sau khi bác sĩ của Nhà Trắng, ông Sean Conley ngày 10/10 thông báo ông Trump không còn có nguy cơ lây nhiễm Covid-19 cho người khác.

Đồng thời, Tổng thống Trump cho biết ông sẵn sàng tặng huyết tương của mình cho những người Mỹ đang chiến đấu chống lại Covid-19.

Trước đó, theo truyền thông Mỹ, tính đến tối ngày 12/10, gần 10,4 triệu người Mỹ đã đi bỏ phiếu tại các bang ghi nhận dữ liệu bỏ phiếu sớm.

Số liệu trên cao hơn đáng kể so với cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016, khi chỉ còn 3 tuần đến ngày bầu cử chính thức 3/11. Cách đây 4 năm, chỉ khoảng 1,4 triệu người Mỹ đi bỏ phiếu sớm tính đến ngày 16/10/2016.

Dữ liệu thống kê của Ðại học Florida cho biết, trong năm nay, đã có gần 75 triệu phiếu bầu qua thư được gửi tới các cử tri hoặc được cử tri yêu cầu, cao hơn gấp hai so với con số 33 triệu phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào năm 2016. Tuy nhiên, những sai sót và chậm trễ trong việc in ấn và gửi các lá phiếu đang làm gia tăng lo ngại về sai sót đối với việc bỏ phiếu qua thư.

Ông Trump từng nhiều lần chỉ trích việc bỏ phiếu qua thư, cho rằng hình thức này có thể dẫn tới khả năng gian lận bầu cử.

Theo số liệu của Dự án Bầu cử Mỹ, chỉ tính riêng số lượng phiếu bầu ở 5 bang, gồm Minnesota, South Dakota, Vermont, Virginia và Wisconsin, đã vượt quá 20% tổng số cử tri đi bỏ phiếu sớm hồi năm 2016.

Ông Trump so sánh trí tuệ của ông Biden và Tổng thống Nga Putin

Ông Trump so sánh trí tuệ của ông Biden và Tổng thống Nga Putin

Mới đây, Tổng thống Mỹ Donald Trump nhận định, xét về trí tuệ thì ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Joe Biden "kém xa" so với nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin.

Thanh Bình (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !