"Ông trùm truyền thông" cưới vợ kém chục tuổi: Đổ gục trước sự chân thành của đối phương

Tình cờ liên hệ thuê quảng cáo và phát triển thương hiệu kinh doanh, cô gái trẻ bén duyên và lấy luôn "ông trùm truyền thông" làm chồng.

Lên mạng xã hội tìm đơn vị quảng cáo để phát triển thương hiệu kinh doanh, chị Trương Quỳnh Trang (26 tuổi, kinh doanh Spa, làm đẹp) đã gặp được anh Nguyễn Anh Tuân (36 tuổi, chuyên gia xử lý khủng hoảng truyền thông, giải trí). Sau một năm, cô gái trẻ "hốt" luôn ông trùm truyền thông về làm chồng.

Không phải tình yêu sét đánh, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, tình yêu của cặp Tuân - Trang đúng chuẩn câu nói "mưa dầm thấm lâu". Suốt quá trình làm việc, cả hai dần dần có cảm tình với nhau từ bao giờ không hay rồi tiến triển một cách rất tự nhiên.

Ông trùm truyền thông định đi tu "quay xe" lấy vợ

"Mình tìm hiểu trên google thấy công ty anh ấy đang đứng TOP về Marketing nên liên hệ để làm việc. Ngày đầu gặp, mình có phần sợ vì thấy anh nghiêm túc, chững chạc và đầu trọc hơi ngầu", đó là ấn tượng của chị Trang về anh Tuân.

Về phía đằng trai, đặc điểm công việc thường xuyên tiếp xúc với các cô gái xinh đẹp nên việc gặp Trang anh cũng không chú ý về ngoại hình. Sau khi có thời gian tiếp xúc và gần gũi hơn, anh chàng mới cảm nhận được sự khác biệt của cô gái trẻ.

Ông trùm truyền thông cưới vợ kém chục tuổi: Đổ gục trước sự chân thành của đối phương - Ảnh 1.

Anh Tuân và chị Trang bén duyên với nhau qua những lần làm việc chung.

"Trong công việc, qua vai trò giám khảo cuộc thi hoa hậu, ông bầu phía sau các chương trình nên mình làm việc với nhiều người phụ nữ đẹp. Cũng rất nhiều cô vây quanh, đến tận nhà chăm sóc, người nấu ăn, người rửa bát, dọn dẹp... Nhưng chỉ duy nhất Trang mình cảm nhận được sự chân thành".

Ông trùm truyền thông chia sẻ thêm, điều khiến anh từ người đàn ông quyết tâm hướng theo con đường tu tập bỗng thay đổi chọn lập gia đình, đó là sự chu đáo và cách ứng xử khéo léo của Quỳnh Trang.

"Là đàn ông nên mình hay nghĩ, làm những chuyện lớn lao, đôi khi không trọn vẹn được việc gia đình thì Trang đã thay mình chăm sóc cha mẹ và những người thân trong gia đình, Nhìn hình ảnh một cô gái tỉ mỷ, ân cần mình rất thích.

Hồi hai đứa thích nhau, có cô đến tận nhà ôm hôn, chụp ảnh khoe lên Facebook như để dằn mặt nhưng Trang chỉ lẳng lặng vào đi quét nhà, rửa bát. Hay lần cô em gái mưa nhắn chuyện mình đi tiếp khách có phụ nữ, Trang cũng tin tưởng và còn nhắc nhở: Anh nên xem lại em gái anh, nó bán đứng anh".

Vợ trẻ tố chồng thích "ca đêm"

Sau 1 năm tiếp xúc, cả hai dần có tình cảm sâu nặng hơn và ngầm xác nhận mối quan hệ yêu đương. Tiếp đó, cặp đôi quyết định thưa chuyện với cha mẹ hai bên. Quá trình tiến đến hôn nhân của cả hai gặp chút trở ngại từ phía đằng gái.

Mẹ vợ tương lai lo sợ chàng rể làm truyền thông đào hoa, nhiều cô gái theo đuổi sẽ không chung thuỷ với con gái mình. Nghe vậy, anh Tuân không hứa hẹn nhưng thể hiện sự chững chạc nên mọi thứ đã nhanh chóng được giải quyết. Năm 2018, anh chị chính thức về chung một nhà.

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi Anh Tuân và Quỳnh Trang

Đến nay, cả hai đã gắn bó với nhau 4 năm và có cậu con trai vô cùng kháu khỉnh. Vốn xuất phát điểm là nhạc sĩ nên anh Tuân rất yêu thích ca hát. Thế nhưng, ông trùm truyền thông bị vợ bóc phốt hay "ca đêm". Trong khi vợ sợ hàng xóm khó chịu thì anh Tuân chia sẻ bà con chung cư rất "khoái" mình.

Chưa hết, Trang tiết lộ chồng có nguyên tắc: "Không được nói những ngôn từ tiêu cực. Buồn không được nói buồn mà phải nói giảm nói tránh là không vui hoặc chưa vui". Vì điều này, thời gian đầu cô nàng rất khó chịu nhưng về sau đã thích nghi được.

Vợ rửa sân vẫn tranh thủ lồng ghép vào tình yêu với ông xã một cách 'bá đạo'

Vợ rửa sân vẫn tranh thủ lồng ghép vào tình yêu với ông xã một cách 'bá đạo'

Trong lúc rửa sân, chị vợ vẫn tranh thủ thể hiện tình yêu thương với ông xã như thế này đây!

Theo ttvn.toquoc.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !