Ô tô VinFast là phương tiện di chuyển chính thức tại hội nghị ASEAN 2020

Hai mẫu xe thương hiệu Việt VinFast Lux A2.0 và VinFast Lux SA2.0 sẽ là phương tiện di chuyển chính thức tại hội nghị ASEAN 2020 do Việt Nam đăng cai tổ chức.
Ô tô VinFast là phương tiện di chuyển chính thức tại hội nghị ASEAN 2020 - ảnh 1
VinFast và Tiểu ban Vật chất - Hậu cần thuộc Ủy ban Quốc gia ASEAN 2020 đã tổ chức lễ ký kết và bàn giao xe VinFast.

Sáng nay (6/11), VinFast và Tiểu ban Vật chất - Hậu cần thuộc Ủy ban Quốc gia ASEAN 2020 đã tổ chức lễ ký kết và bàn giao xe VinFast phục vụ Hội nghị ASEAN 2020. Lô xe đầu tiên trong tổng số 393 chiếc VinFast Lux A2.0 và VinFast Lux SA2.0 đã được bàn giao ngay tại sự kiện.

Theo thỏa thuận, VinFast sẽ lần lượt bàn giao 393 xe ô tô từ nay đến tháng 9/2020, cho Tiểu ban Vật chất - Hậu cần, Ủy ban Quốc gia ASEAN 2020 sử dụng để đưa đón đại biểu trong thời gian đến Việt Nam tham dự hội nghị. Tất cả các xe này đều đáp ứng các yêu cầu về an ninh, an toàn và tiêu chuẩn lễ tân đối ngoại của Bộ Ngoại giao.

Ngoài việc tài trợ xe, VinFast cũng sẽ chịu trách nhiệm cung cấp các dịch vụ liên quan đảm bảo xe luôn hoạt động trong điều kiện tốt nhất theo khung dịch vụ chuẩn của VinFast trong suốt quá trình tham gia sự kiện.

Ô tô VinFast là phương tiện di chuyển chính thức tại hội nghị ASEAN 2020 - ảnh 2
Những chiếc VinFast Lux A2.0 và VinFast Lux SA2.0 lần đầu tiên phục vụ tại  ASEAN 2020.

Các lái xe quân đội do Tiểu ban Vật chất - Hậu cần huy động từ Bộ Quốc phòng sẽ đảm nhận vai trò lái xe phục vụ Hội nghị ASEAN 2020. Trước khi bàn giao xe, VinFast đã tổ chức các khóa tập huấn lý thuyết và thực hành cho lực lượng lái xe, nhằm đảm bảo việc vận chuyển đại biểu được thực hiện một cách an toàn, thuận lợi.

Phát biểu tại Lễ ký kết và Bàn giao xe VinFast phục vụ Hội nghị ASEAN 2020, Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng - Phó Chủ tịch Ủy ban Quốc gia ASEAN 2020 cho biết: “Việc VinFast tham gia tài trợ phương tiện đi lại cho các khách mời đến Việt Nam tham dự các Hội nghị trong khuôn khổ Năm ASEAN 2020 bằng một thương hiệu “Made in Viet Nam” là hành động thiết thực thể hiện sự chung sức của khối doanh nghiệp, doanh nhân với Chính phủ vào các hoạt động đối ngoại của quốc gia, xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam năng động, sáng tạo”.

Năm 2020, trong vai trò Chủ tịch ASEAN, Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức khoảng 150 hội nghị các cấp tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Hạ Long, Đà Lạt… Thành phần tham dự là các lãnh đạo, thành viên chính phủ, các quan chức cấp cao của 10 quốc gia ASEAN và các nước đối tác.

Hội nghị đầu tiên trong chuỗi sự kiện này là Hội nghị Quan chức Kinh tế ASEAN, diễn ra từ ngày 27-29/11/2019 tại Hạ Long (Quảng Ninh), do Bộ Công Thương chủ trì. Dự kiến sẽ có 16 chiếc VinFast Lux A2.0 được sử dụng tại Hội nghị này để đưa đón đại biểu.

Hoàng Nam/ICTnews
Từ khóa: vinfast xe vinfast ASEAN 2020 hội nghị ASEAN 2020 VinFast Lux A2.0 VinFast Lux SA2.0 ô tô vinfast vinfast car

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !