Ô tô con bị xe tải đè bẹp dúm, tài xế được cứu quỳ rạp để cảm ơn người giúp

Tài xế chui ra khỏi chiếc ô tô bẹp dúm, mặc kệ những đau đớn thể xác, anh quỳ lạy cảm ơn sự giúp đỡ của người dân xung quanh.

 

Theo người chia sẻ clip lên mạng xã hội, vụ tai nạn xảy ra vào chiều 6/7/2021 tại ngã tư Ân Thi - Trương Xá (tỉnh Hưng Yên), nút giao nhau giữa QL38 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Hai chiếc xe tải xảy ra va chạm trên đường, bất ngờ một chiếc xe tải đã lật nghiêng đè vào xe ô tô con biển 30E.450.xx đi cùng đường. Thật may mắn tài xế trong xe ô tô con chỉ bị thương nhẹ, nhờ có sự trợ giúp, động viên cổ vũ của người dân xung quanh, anh đã an toàn chui ra khỏi chiếc xe ô tô đang bẹp dúm.

{keywords}
 
{keywords}
 

Chiếc xe ô tô bị xe tải lật nghiêng đè bẹp dúm như vậy mà tài xế thoát nạn quả là điều thần kỳ.

Và điều khiến cộng đồng mạng xúc động nhất đó chính là thái độ của tài xế gặp nạn và cách những người dân xung quanh cổ vũ động viên anh rất nhiệt tình. Người dân đồng thanh hô "Cố lên! Cố lên!" khi xe cẩu đang kéo giãn chiếc xe để cho tài xế chui ra ngoài.

Khi anh tài xế an toàn ra bên ngoài, những người chứng kiến đã vỗ tay không ngừng chúc mừng tài xế đã thoát nạn trong gang tấc.

Cộng đồng mạng để lại những bình luận xúc động:

"Nghe mọi người hô cố lên, cố lên và xem cái cách mà bác cảm ơn mọi người thật sự là cảm động. Của đi thay người, em chúc bác sớm bình phục";

"Nhìn bác ấy cảm ơn mà cảm động quá. Thương thật. Tai qua nạn khỏi rồi. Còn người còn của. Chúc bác mau bình phục";

"Mặt máu me be bét nhưng cụ không hề để ý, chỉ biết chắp tay, quỳ lạy cảm ơn. Quả thật rất tình!";

"Thích những bạn cổ vũ “cố lên cố lên". Chúc mọi người trong clip luôn mạnh khỏe và vui vẻ";

"Xem thôi mà mình cũng cảm thấy vui như người thân của mình vậy. Bác đáp trả mọi người thật tình nghĩa. Và mọi người hành xử với bác quá nghĩa tình. Dù sao còn sống là còn tất cả";

"Trong ngổn ngang những clip lan tràn đầy rẫy trên mạng, xem clip này mà khoé mắt cay cay, nó mang nhiều ý nghĩa quá nhưng cái cốt lõi nhất mình thấy đó là TÌNH NGƯỜI";

"Anh lái xe rất đáng trân trọng. Nhìn anh ấy và hành động ấy thật tuyệt vời. Và tất cả những người giúp đỡ anh ấy với những tiếng hô, những tiếng vỗ tay vui mừng cũng tuyệt vời và đáng trân trọng";

Lam Giang

Nguồn clip: MXH

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !