Nữ sinh xinh đẹp của Học viện Hàng không khoe tài

Các cô gái chân dài của Học viện Hàng không đã khiến BGK phải phân vân trong phần thi tài năng để chọn lựa ra những thí sinh vào vòng chung kết Miss VAA 2012.

Vòng bán kết diễn ra tối 18/11 tại hội trường F100 (Học viện Hàng không, TP.HCM), chật kín khán giả đến củ vũ cho 26 thí sinh. Sau các phần thi trang phục áo dài, kiến thức ở vòng sơ loại, 26 thí sinh được chọn lựa bước vào phần thi năng khiếu.

Trong đêm thi, ba vị giam khảo: diễn viên Quỳnh Thư, người mẫu Vũ Duy Hưng và hoa hậu Phan Thị Mơ lần lượt chứng kiến các cô gái chân dài trổ tài ở nhiều thể loại.

Nữ sinh xinh đẹp của Học viện Hàng không khoe tài - ảnh 1
Các thành viên trong ban giám khảo.
Nữ sinh xinh đẹp của Học viện Hàng không khoe tài - ảnh 2

Nhiều thí sinh thể hiện tài năng ca hát của mình qua các ca khúc dân ca, acoustic, nhạc ngoại, nhạc trẻ... Có nhiều tiết mục khiến gián khả và BGK bất ngờ khi thí sinh chỉ tập luyện chưa đến một tuần nhưng có thể biểu diễn chuyên nghiệp, như ảo thuật của Dương Thị Kim Ngân, võ thuật của Đoàn Lê Chi.

Các vở kịch cũng mang đến tiếng cười rộn ràng cho cả khán phòng. Thí sinh Phạm Huỳnh Xuân Khánh đã làm cho cả ba giám khảo trở thành người mua vé số bất đắc dĩ. “Em diễn rất đạt”, hoa hậu Phan Thị Mơ thốt lên khi xem xong màn trình diễn của Xuân Khánh.

Bên cạnh hát, múa, kịch, võ thuật thường thấy còn có nhiều tiết mục độc lạ như kể chuyện tranh bằng tiếng Nhật, hát Nobody theo phong cách giao hưởng thính phòng, nhảy Gangnam style kết hợp beatbox...

Kết quả cuối cùng, có 13 thí sinh bước vào vòng chung kết khi có 2 bạn bằng điểm nhau. Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tối 1/12 tới.

Hình ảnh nữ sinh Học viện Hàng không khoe tài, sắc trong đêm bán kết:

Nữ sinh xinh đẹp của Học viện Hàng không khoe tài - ảnh 3
Thí sinh Phạm Nguyễn Thanh Thi với nét thanh mảnh ca khúc Cho em một con đường.
Nữ sinh xinh đẹp của Học viện Hàng không khoe tài - ảnh 4
Vẻ dịu dàng cùng bài hát nhẹ nhàng của Nguyễn Thị Mỹ Duyên thuyết phục được BGK.
Nữ sinh xinh đẹp của Học viện Hàng không khoe tài - ảnh 5

Sân chơi tài sắc của Học viện Hàng không quy tụ khá nhiều nữ sinh vừa xinh đẹp vừa tài năng, khiến ban giám khảo khá lúng túng khi quyết định ai sẽ là người được vào vòng chung kết.

Nữ sinh xinh đẹp của Học viện Hàng không khoe tài - ảnh 6
Tiết mục múa của thí sinh Trương Nguyễn Như Huỳnh.
Nữ sinh xinh đẹp của Học viện Hàng không khoe tài - ảnh 7
Phần ca hát của bạn Nguyễn Diệp Kim Ngọc.
Nữ sinh xinh đẹp của Học viện Hàng không khoe tài - ảnh 8
Huỳnh Thị Tú Uyên với vẻ yêu kiều khi cắm hoa.
Nữ sinh xinh đẹp của Học viện Hàng không khoe tài - ảnh 9
Tiết mục kể chuyện bằng tiếng Nhật của Hồ Khánh Trà My giúp My vào vòng sau.
Nữ sinh xinh đẹp của Học viện Hàng không khoe tài - ảnh 10
Một tuần tập luyện, Dương Thị Kim Ngân mang đến màn ảo thuật thú vị đồng thời lấy vé vào chung kết.
Nữ sinh xinh đẹp của Học viện Hàng không khoe tài - ảnh 11
Thí sinh Phạm Huỳnh Xuân Khánh hóa thân thành trẻ bụi đời, khác hẳn nét dịu dàng của mình. Nhờ vậy Xuân Khánh được chọn vào chung kết.

Như Quỳnh

Gói quà bọc giấy đỏ Tổng Bí thư tặng cậu học trò điểm cao

Đào Quang Duy vẫn nhớ như in khoảnh khắc khi anh là một trong ba cựu học sinh của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vinh dự được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng quà vì có kết quả cao trong kỳ thi đại học.

Vượt lên bệnh tật, nữ sinh đạt 29,5 điểm thi tốt nghiệp THPT

Bị liệt dây thần kinh cơ mặt, phải điều trị nhiều tháng liền ở bệnh viện nhưng em Nguyễn Thùy Dương đã vượt lên bệnh tật, nỗ lực học tập trở thành thủ khoa khối C toàn tỉnh Hà Tĩnh với 29,5 điểm.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Cựu sinh viên Trường Đại học FPT kể chuyện lập nghiệp ở Nhật Bản

Nguyễn Văn Quốc Bảo hiện là Quản lý Technical Consultant và một nhánh bộ phận phát triển công ty Hybrid Technologies. Thời gian vừa học vừa làm và phát triển ngoại ngữ tại Trường Đại học FPT giúp anh mở cánh cửa xuất ngoại ngay khi tốt nghiệp.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Giảng viên bị xếp không hoàn thành nhiệm vụ vì chưa học tiến sĩ: Có phù hợp?

Một số người làm công tác giáo dục nhìn nhận chuyện xếp loại giảng viên không hoàn thành nhiệm vụ vì không đăng ký học tiến sĩ của Trường ĐH Hà Tĩnh xuất phát từ mong muốn phát triển chung, song cách làm không phù hợp.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Đang cập nhật dữ liệu !