Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng vì tung tin bạn có bầu

Tung tin bạn mang bầu với người yêu, nữ sinh Th. ở Trường THCS Diễn Hùng đã bị nhóm bạn bắt quỳ gối, tát vào mặt.

Ông Trần Văn Huấn, Trưởng công an xã Diễn Hùng được Zing dẫn lời giải thích nguyên nhân của vụ việc nữ sinh ở huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An bị các bạn đánh hội đồng:

Xuất phát từ việc bị Th. tung tin mình mang bầu với người yêu, nữ sinh tên Tr. đã rủ nhóm bạn 5 người ở Trường THCS Diễn Kim đi gặp để yêu cầu giải thích. Nhóm nữ sinh chặn đường, bắt Th. quỳ gối xin lỗi, tát dằn mặt.

Sự việc diễn ra vào ngày Chủ Nhật 31/3, do một bạn trong nhóm quay lại, đăng lên mạng xã hội.

Sau khi clip khoảng 3 phút bị phát tán, cuối giờ sáng ngày 1/4, Phòng GD-ĐT huyện đã nhận được thông tin. 13h chiều, Phòng mời hiệu trưởng của 2 trường liên quan tới giải quyết sự việc.

“Phụ huynh của 5 em học sinh đã lên gặp lãnh đạo nhà trường xin lỗi và ký cam kết hòa giải, tạo điều kiện cho các cháu sửa sai. Nhà trường đã đến nhà động viên em Th. và gia đình. Đồng thời, nhắn nhủ gia đình theo dõi thêm sức khỏe của em, nếu có nguyện vọng gì thì thông báo đến nhà trường” – ông Nguyễn Văn Thủy, Hiệu trưởng Trường THCS Diễn Hùng cho hay.
Sáng 2/4, nhà trường sẽ mời các em học sinh, phụ huynh lên để thành lập Hội đồng kỷ luật để có hình thức xử lý hợp lý nhất.

Ông Nguyễn Đào – Chủ tịch UBND xã Diễn Hùng bổ sung: "Sau khi nắm được thông tin, ông đã chỉ đạo cho Công an, mời phụ huynh cùng các em học sinh lên trụ sở lập biên bản. Do các em chưa nhận thức được nên để xảy ra mâu thuẫn. Hai bên gia đình đã ký cam kết hòa giải, không để tình trạng bạo lực tái diễn. Phía gia đình nữ sinh bị hại cũng không kiện cáo gì, chỉ giáo dục các cháu ăn học”.

Phương Vinh
Từ khóa: tung tin có bầu đánh hội đồng

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Đang cập nhật dữ liệu !