Nữ sinh Kiến trúc hút hồn với gương mặt búp bê

Không chỉ có gương mặt xinh như búp bê, cô nữ sinh này còn khiến nhiều người ngưỡng mộ nhờ khả năng thiết kế cho riêng mình những bộ cánh "độc nhất vô nhị".

Cô nàng đa tài, đa nghệ

Đỗ Thị Hồng Loan (SN 2000), hiện đang theo học Đại học Kiến trúc Hà Nội chuyên ngành Thiết kế thời trang.

Là nữ sinh chuyên ngành Thiết kế thời trang nên ấn tượng đầu tiên khi ai đó gặp Hồng Loan đó chính là khuôn mặt dễ thương, đáng yêu và phong cách ăn mặc có cá tính riêng.

{keywords}
Hồng Loan có vẻ ngoài xinh xắn tựa như búp bê.
{keywords}

Chính ngoại hình nổi bật, gương mặt "baby" như búp bê với đôi mắt to tròn long lanh của nữ sinh 2K khiến người đối diện phải xao xuyến. Đây cũng là thế mạnh giúp Hồng Loan có nhiều cơ hội làm người mẫu ảnh và xuất hiện trong các MV ca nhạc.

“Tham gia hoạt động nghệ thuật là cái duyên của mình, tuy nhiên niềm đam mê chính của mình vẫn là kiến trúc nên hiện tại mình chưa có ý định lấn sân sang lĩnh vực này.

Mình vẫn đang dành hết thời gian, sự nhiệt huyết và khả năng sáng tạo cho thiết kế. Khi làm thiết kế mình nhưng được bay bổng trong các đường nét, cấu trúc trang phục… Cảm giác rất sướng!”, Hồng Loan chi sẻ.

{keywords}

Sống với niềm đam mê thiết kế thời trang nên không khó hiểu khi Hồng Loan thường xuyên diện những mẫu trang phục do chính mình tạo nên. Cũng vì vậy, phong cách thời trang của cô nàng luôn được biến hoá không ngừng và có thể nói là “độc nhất vô nhị”.

Hồng Loan tiết lộ, thần tượng của cô chính là nữ ca sĩ Lady Gaga và siêu mẫu Minh Tú. Cô ấn tượng với gu thời trang "cực trend", cá tính cũng như khả năng catwalk điêu luyện của hai thần tượng. Đây cũng là những nhân vật truyền cảm hứng rất nhiều cho Hồng Loan trong việc thiết kế cũng như trong quan điểm sống.

Cô nàng tự nhận mình là con gái Kiến trúc nên có phần khô khan, không thích biểu hiện cảm xúc thái quá đặc biệt là trước người lạ. Những khi căng thẳng cô thường cân bằng cuộc sống bằng cách chìm đắm trong những giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng và sâu lắng.

“Đừng cúi đầu vương miện sẽ rơi”

Từ một cô gái yêu thích chụp ảnh, thiết kế thời trang, Hồng Loan bắt đầu dấn thân vào làm mẫu ảnh khi nhận được lời mời từ các nhiếp ảnh gia hồi năm nhất đại học. Cũng từ đó công việc này trở thành nghề tay trái giúp cô kiếm thêm thu nhập trang trải đời sống sinh viên.

Hồng Loan tâm sự: “Với sinh viên mình nghĩ rằng làm người mẫu tự do là một công việc khá hợp lý vì chủ động được thời gian và giúp kiếm được một khoản thu nhập kha khá.

Giờ mình đã không cần phải xin tiền bố mẹ cho những khoản chi tiêu hay mua sắm của mình nữa. Học phí cũng đóng góp một phần, còn lại chỉ xin bố mẹ đôi chút. Mình rất cảm ơn công việc này khi giúp mình hiểu thêm về cuộc sống, phải ra xã hội kiếm tiền mới trân trọng đồng tiền mình làm ra hơn”.

{keywords}

Dẫu có những thành công nhất định song Hồng Loan luôn cho rằng phía trước mình vẫn còn rất nhiều thử thách khiến cô luôn phải nỗ lực hoàn thiện bản thân để phát triển hơn mỗi ngày.

Ngoài việc học tập, trải nghiệm và trau dồi những kỹ năng trong cuộc sống, nữ sinh 2k cũng lập cho mình một chế độ sinh hoạt điều độ và tập luyện thể thao để giữ gìn thân hình cân đối, nhan sắc ngày càng rạng rỡ hơn.

Hiện tại, cô nàng đang tích cực theo đuổi hình tượng cá tính qua những thiết kế năng động hơn chứ không mãi an toàn với phong cách cô nữ sinh nhẹ nhàng, thanh lịch.

Hồng Loan cũng luôn hướng tới trở thành một cô gái hiện đại, thử thách bản thân bằng việc làm những điều mới mẻ trong cuộc sống.

“Sau khi ra trường mình mong muốn sẽ làm thiết kế song song với hoạt động nghệ thuật, vì mình nghĩ con đường nghệ thuật chỉ phù hợp trong một độ tuổi nhất định nào đó. Hơn nữa, thiết kế thời trang là lĩnh vực mình rất đam mê...

Mình muốn trở thành người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, có trí tuệ, tự tin và độc lập, làm những gì mình yêu thích. Mình phải hạnh phúc từ bên trong chính bản thân mình thì mới có khả năng làm những người xung quanh hạnh phúc. Khi đã đội được vương miện thì đừng để vương miện rơi”.

Một số hình ảnh xinh xắn của Hồng Loan:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
{keywords}

Thiên An

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !