Nữ sinh Hòa Bình gây ‘bão mạng’ vì nhan sắc xinh đẹp trong ngày bầu cử

Đây không phải lần đầu tiên Thảo Vi khiến cộng đồng mạng phát sốt vì nhan sắc xinh đẹp.

Ngày 23/5 là ngày hội lớn trên toàn quốc khi công dân đủ 18 tuổi trở lên thực hiện quyền cử tri để bầu ra đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trong dịp đặc biệt này, nhiều người đã tranh thủ lưu lại những khoảnh khắc đi bầu cử để đăng tải lên mạng xã hội, đặc biệt là giới trẻ lần đầu cầm lá phiếu trên tay.

Mới đây, cư dân mạng lan truyền loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc 1 nữ sinh với gương mặt xinh xắn, mặc áo đoàn đi bầu cử từ rất sớm.

{keywords}
 
{keywords}
Nữ sinh gây ‘bão mạng’ vì nhan sắc xinh đẹp trong ngày bầu cử.

Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho nhan sắc và tinh thần trách nhiệm của nữ cử tri trẻ.

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

“Nhìn xinh đẹp, dễ thương quá!”;

“Một cử tri trẻ, có tinh thần trách nhiệm, lại còn xinh đẹp nữa chứ!”;

“Đúng chuẩn cô gái nhà người ta! Xinh đẹp rạng rỡ!’,...

Được biết, nhân vật chính trong bức ảnh là Nguyễn Thảo Vi sinh năm 2000 tại Hoà Bình. Hiện tại, cô là sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, trường Đại học Vinh.

Cô từng đoạt danh hiệu Á khôi Sinh viên Việt Nam 2018, đồng thời từng là Hoa khôi Sinh viên Nghệ An và lọt vào top 30 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

{keywords}
 
{keywords}
 

Ngoài sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười duyên dáng, Thảo Vi cũng khiến nhiều người phải trầm trồ vì thành tích học tập xuất sắc. Theo đó, cô từng là học sinh giỏi toàn diện nhiều năm liền và đạt giải Nhì học sinh giỏi cấp tỉnh môn Văn. Hiện tại, Thảo Vi cũng là một bí thư chi đoàn năng nổ tham gia vào các hoạt động tập thể.

Côn nàng 10X từng tâm sự với Infonet rằng, do lớn lên ở nơi núi rừng Tây Bắc, chứng kiến cảnh khó khăn, thiếu thốn cơ sở vật chất, điều kiện học tập của các em học sinh nơi đây nên bản thân cô mong muốn mai này có thể trở thành nhà giáo đem kiến thức truyền thụ cho học sinh quê nhà. Đó cũng là lý do khiến c quyết định học ngành Giáo dục Tiểu học tại trường Đại học Vinh.

Nữ sinh Đà Nẵng khoe sắc xuân thì trong tà áo dài duyên dáng

Nữ sinh Đà Nẵng khoe sắc xuân thì trong tà áo dài duyên dáng

Những hình ảnh trong trang phục áo dài của thiếu nữ Đà Nẵng - Nguyễn Vũ Quỳnh Như - được chia sẻ và nhận được nhiều lời khen có cánh từ cư dân mạng.

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !