Nữ sinh ĐH Nội vụ 'gây thương nhớ' với bộ ảnh bên cúc hoạ mi đầu mùa

Cô nàng Bùi Phương Nga nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc tinh khôi khi chụp ảnh cùng cúc họa mi.

Thời điểm hiện tại đang là quãng thời gian hoa cúc họa mi nở rộ và đẹp nhất. Vì vậy, nhiều chị em đã lên ý tưởng thực hiện những bộ ảnh trong mùa hoa tuyệt đẹp này để lưu giữ khoảnh khắc thanh xuân.

Mới đây, rất đông cư dân mạng đã bày tỏ sự yêu thích với một bộ ảnh của cô gái chụp giữa vườn hoa cúc họa mi. Trong ảnh, cô gái này ghi điểm với nhan sắc xinh xắn, dịu dàng khi diện trên mình tà áo dài trắng thướt tha.

{keywords}
Khoảnh khắc đẹp tinh khôi của cô gái trẻ bên vườn cúc họa mi.
{keywords}

Được biết, cô gái trong bộ ảnh trên có tên Bùi Thị Phương Nga (sinh năm 2001, quê tại Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh), hiện là sinh viên năm 3 Trường Đại học Nội vụ Hà Nội. 

Chia sẻ về bộ ảnh với cúc hoạ mi, Phương Nga nói: “Đối với mình, cúc hoạ mi là biểu tưởng cho vẻ đẹp ngây thơ, với tâm hồn tinh khôi, trong trắng lại vừa mang vẻ đẹp hoang dã, sống bền bỉ và mạnh mẽ dù thân cây nhỏ bé, tán lá mỏng manh. Đó cũng là phong cách sống mà bản thân mình hướng tới”. 

{keywords}
Phương Nga gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng.
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Những hình ảnh dịu dàng bên cúc họa mi đầu mùa của Phương Nga nhận về “cơn mưa" lời khen. Nữ sinh này cho hay, hầu như mỗi năm đến các mùa hoa, cô nàng đều đi chụp ảnh để lưu giữ tuổi thanh xuân của mình.

Mình cảm thấy thư giãn đầu óc, mọi muộn phiền đời thường cũng tan biến hết khi nhìn thấy những bông hoa xinh đẹp. Mình nghĩ, lưu giữ những hình ảnh như thế này cũng là một cách để mình ghi lại kỷ niệm thanh xuân và sau này khi thời gian qua đi, nhìn lại vẫn có thể mỉm cười ngọt ngào vì cảm xúc tươi đẹp nhất”, nữ sinh ĐH Nội vụ Hà Nội chia sẻ.

Phương Nga ước mơ trở thành một người phụ nữ độc lập, tự chủ trong tương lai. Để tiến gần đến mục tiêu đó, cô nàng 10X luôn chăm chỉ học tập, cố gắng hằng ngày trau dồi kiến thức, tích lũy thêm kinh nghiệm sống.

Ngoài thời gian học tập tại trường, Phương Nga còn làm mẫu ảnh tự do với mức thu nhập mỗi tháng của dao động từ 15 - 20 triệu/ tháng. Công việc làm thêm giúp cô nàng có nguồn tài chính tốt, có thể trang trải cuộc sống sinh hoạt xa nhà.

Nữ sinh này trải lòng: “Làm mẫu ảnh đôi khi cũng có chút áp lực, nhất là những khi chụp ngoài trời, lúc thời tiết khắc nghiệt nhưng đó cũng là công việc mà mình yêu thích nhất.

Việc làm thêm này không chỉ trang trải cho cuộc sống sinh viên của mình được đầy đủ và tươm tất mà còn cho bản thân nhiều trải nghiệm mới mẻ, có thêm nhưng kỹ năng trong cuộc sống. Nếu như biết cân đối, sắp sếp một cách khoa học thì chẳng lo gì việc ảnh hưởng đến kết quả học tập tại trường”.

{keywords}
Nhờ lợi thế ngoại hình, Phương Nga có công việc thêm lý tưởng.
{keywords}

Khi được hỏi về quan niệm sống, nữ sinh quê Quảng Ninh chia sẻ: “Mình luôn tâm niệm không bao giờ đánh giá thấp năng lực của bản thân, đừng cho mình là kẻ bất tài. Niềm tin tiêu cực sẽ chôn vùi bạn xuống tận đáy của thất bại”. 

Bạch Dương

Ảnh: Lê Xuân Bách

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !