Nữ nhân viên ngân hàng lọt mắt xanh tỷ phú, 'siêu' đám cưới khiến chính quyền Ý phải gật đầu 1 ngoại lệ!

Đám cưới của tỷ phú ngành tài chính này sang chảnh từ trang phục, phong cách tổ chức và cả địa điểm được chọn cũng ít ai sánh kịp.

Sau một cuộc gặp mà biến thành phu nhân tài phiệt

Trương Phỉ Ngọc (Feiping Chang) được biết đến là một blogger về du lịch, thời trang nổi tiếng tại Hong Kong. Cô sinh ra ở Đài Loan, sau đó sống ở Australia, Singapore rồi cuối cùng chọn Hong Kong làm nơi định cư.

Cô từng tốt nghiệp trường Kinh doanh Stern thuộc Đại học New York (Mỹ) và làm nhân viên ngân hàng ở Hong Kong.

Không có nhiều thông tin về gia cảnh của Trương Phỉ Ngọc. Tuy nhiên, báo chí xứ Cảng Thơm cho biết cô xuất thân trong một gia đình giàu có lâu đời. Bố cô là một nhà đầu tư tài năng với khối tài sản khủng. Trong lời chia sẻ của Phỉ Ngọc cũng ngầm thừa nhận sự giàu có của gia đình mình. Cô từng chia sẻ, bà nội mình là người đam mê thời trang và chỉ dùng trang phục của Escada, Chanel chứ không mặc đồ của hãng nào khác.

Bên cạnh việc làm nhân viên ngân hàng, Trương tiểu thư còn làm blogger thời trang, chia sẻ về phong cách của mình. Dần dần, tên tuổi của cô trở nên nổi tiếng. Tuy vậy, để mà nói chuyện nổi tiếng nhất Trương Phỉ Ngọc làm được có lẽ là kết hôn với tài phiệt Lincoln Li.

Người đàn ông này là tỷ phú lừng lẫy trong ngành tài chính.

Năm 2014, trong một bữa tiệc tại Myanmar, Trương Phỉ Ngọc được người bạn thân là Ivan Pun giới thiệu cho tỷ phú Lincoln.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, cặp đôi đã xác định đối phương chính là mảnh ghép của cuộc đời mình. Trong lần gặp mặt thứ 2, họ đã trao nụ hôn đầu và Lincoln đã cầu hôn không lâu sau đó.

Sau một bữa tiệc, nữ nhân viên ngân hàng lọt mắt xanh tỷ phú rồi thành phu nhân hào môn: Siêu đám cưới khiến chính phủ Ý phải gật đầu tạo ra
Sau một bữa tiệc, nữ nhân viên ngân hàng lọt mắt xanh tỷ phú rồi thành phu nhân hào môn: Siêu đám cưới khiến chính phủ Ý phải gật đầu

Trương Phỉ Ngọc là một cái tên danh tiếng trong làng thời trang.

Được biết, màn cầu hôn này được chuẩn bị vô cùng tỉ mỉ. Vì muốn bắt chước cảnh lãng mạn trong phim “The Notebook” mà vị tỷ phú đã đưa Trương Phỉ Ngọc đi thuyền trên một chiếc hồ ở New Zealand.

Thời điểm đó trên hồ không có vịt, khó tái hiện được cảnh đầy đủ như phim nên anh ta đã mua hơn 100 con vịt từ nông dân gần đó với giá cao rồi thả lên hồ. Đương nhiên, Trương Phỉ Ngọc đã nhận lời cầu hôn và chuẩn bị cho hành trình trở thành phu nhân tài phiệt.

Cuối cùng, đám cưới diễn ra vào năm 2017 của họ thật sự khiến cho người ta mở rộng tầm mắt, biết thế nào là hôn lễ của giới siêu giàu.

Trương Phỉ Ngọc và người chồng tỷ phú.

Đám cưới chấn động châu Á vì sang chảnh và ấn tượng

Trương Phỉ Ngọc đam mê thời trang siêu cao cấp của Giambattista nên đích thân nhà thiết kế lừng danh này đã tới để thực hiện váy cưới cho cô. Để thử váy, cô đã đến studio của Valli tại châu Âu đến 4 lần.

Trương Phỉ Ngọc có đam mê đặc biệt với những mẫu váy xếp tầng này và chiếc váy trong ngày trọng đại của cô tuân thủ theo những thiết kế đó. Được biết, riêng chiếc váy đã có giá trị siêu đắt đỏ.

Sau một bữa tiệc, nữ nhân viên ngân hàng lọt mắt xanh tỷ phú rồi thành phu nhân hào môn: Siêu đám cưới khiến chính phủ Ý phải gật đầu tạo ra

Cô dâu cùng chiếc váy cưới đặc biệt.

Trong quá trình tổ chức hôn lễ, Trương Phỉ Ngọc sử dụng đồ trang sức của thương hiệu Ấn Độ Nirav Modi có giá trị 7 triệu đô la Hong Kong.

Hôn lễ được tổ chức ở Capri (Italia) trong khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất có tên Villa Lyris.

Được biết, khu vực đỉnh núi nơi diễn ra đám cưới bình thường không cho tổ chức sự kiện nhưng họ đã thuyết phục được chính quyền đồng ý, tạo ra một ngoại lệ. Điều kiện đưa ra là cặp đôi phải bỏ ra số tiền cực khủng để sửa sang toàn bộ khu vực núi này.

Những hình ảnh tuyệt vời của hôn lễ.

Lincoln là một chú rể cực kỳ chiều chuộng vợ. Anh biết Capri là nơi mà Phỉ Ngọc rất yêu mến và muốn được tổ chức hôn lễ ở đó. Bởi vậy dù mọi chuyện khó khăn nhưng anh đã cố gắng hết sức để đáp ứng được ước ao của vợ mình.

Địa điểm tổ chức lễ cưới trên núi, khách phải đi bộ mất nửa tiếng nên Lincoln đã thương lượng với chính phủ Ý để tài trợ việc mở một con đường vào đây. Anh đã làm mọi thứ hoàn hảo nhất cho ngày trọng đại của cuộc đời.

“Tôi muốn mọi thứ phải được phủ bằng hoa. Từ bàn tiệc cho đến nơi tổ chức, mọi thứ đều được phủ hoa với tông màu chủ đạo các loại hoa phương Tây gợi đến sự tinh tế của một đám cưới Pháp chính hiệu.

Không gian ngập tràn sắc hoa sẽ khiến cho bữa tiệc thêm phần sang trọng. Tôi muốn khách mời sẽ nhớ mãi về đám cưới này”, Trương Phỉ Ngọc chia sẻ.

Và đúng như vậy, không gian tiệc cưới của cô khiến người ta như bước vào vườn cổ tích thực sự. Đám cưới tổ chức suốt 3 ngày với 130 vị khách.

Sau một bữa tiệc, nữ nhân viên ngân hàng lọt mắt xanh tỷ phú rồi thành phu nhân hào môn: Siêu đám cưới khiến chính phủ Ý phải gật đầu tạo ra

Hai vợ chồng cắt bánh cưới.

Người ta đã phải gọi đây là hôn lễ trong mơ.

Trong giây phút Trương Phỉ Ngọc bước lên những bậc đá để đến với chú rể của mình trong hôn lễ, nhiều người bạn của cô đã xúc động đến rơi nước mắt. Một đám cưới quá đẹp, quá tuyệt vời và hoàn hảo khiến người ta phải trầm trồ đến mãi về sau.

“Đám cưới đẹp thế nào đi chăng nữa thì yếu tố quan trọng nhất vẫn là sự kết hợp của hai cuộc đời. Tôi cảm thấy may mắn khi được kết hôn với người đàn ông tuyệt vời mà tôi vô cùng kính trọng. Anh ấy truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày”, Trương Phỉ Ngọc chia sẻ.

Đám cưới tiêu tốn nhiều triệu đô kết thúc khiến cho người ta càng tò mò về cuộc sống hằng ngày. Lincoln cũng không ngần ngại việc thể hiện cảm xúc với vợ. Ông từng chia sẻ việc muốn có đến 11 đứa con với Phỉ Ngọc.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc.

Trên trang cá nhân, phu nhân tài phiệt này cũng thoải mái khoe những tấm ảnh về hạnh phúc gia đình và lối sống sang chảnh bên cạnh hàng loạt đồ xa xỉ. Cô cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh về những chuyến du lịch vòng quanh thế giới.

Sau 4 năm kết hôn, mới đây, Trương Phỉ Ngọc mới hạ sinh 2 bé gái sinh đôi. Cô thoải mái chia sẻ những tấm ảnh cuộc sống hạnh phúc của gia đình 4 người.

Nguồn: Tatler, Sohu

Bị chồng tỷ phú trở mặt sau ly hôn, người phụ nữ cao tay "nằm gai nếm mật" rồi có pha phản đòn khiến người đàn ông ôm hận!

Bị chồng tỷ phú trở mặt sau ly hôn, người phụ nữ cao tay "nằm gai nếm mật" rồi có pha phản đòn khiến người đàn ông ôm hận!

Gặp bất lợi lớn sau khi chính thức ly hôn song người phụ nữ này không vội vàng trong chuyện ra đòn. Màn thể hiện cuối cùng mới thật sự đáng nói.

 

Theo nhipsongviet.toquoc.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !