Nữ cảnh sát xinh đẹp phim Mê Cung: '30 tuổi, tôi vẫn chưa muốn lấy chồng'

Thời điểm hiện tại, nữ diễn viên Lê Trang muốn dành nhiều thời gian cho sự nghiệp và tự chủ, độc lập trong kinh tế. 

Lê Trang sinh năm 1991 là diễn viên mới nhận được sự yêu thích của khán giả qua vai nữ cảnh sát xinh đẹp trong bộ phim “Mê Cung”. Cô học nghệ thuật, từng tham gia đóng phim khi mới 12 tuổi, để lại ấn tượng cho khán giả qua những vai diễn trong các phim truyền hình như: Mặt nạ da người, Rừng chắn cát, Qua ngày giông bão,….

Có thể nói rằng, vai nữ cảnh sát trong phim “Mê Cung” đánh dấu sự trở lại của Lê Trang sau một thời gian vắng bóng trên truyền hình.

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện cởi mở với Lê Trang về cuộc sống, tình yêu và sự nghiệp.

{keywords}
Diễn viên Lê Trang

Sau thành công của vai nữ cảnh sát trong phim Mê Cung, chị đã nhận lời mời tham gia vai diễn mới nào chưa?

Sau khi tham gia bộ phim truyền hình “Mê Cung”, tôi cũng nhận được nhiều lời mời cho nhiều dự án phim, tuy nhiên tôi đều xin phép tạm dừng đóng phim. Thời gian này, tôi muốn tập trung nhiều thời gian, dồn toàn bộ sức lực để việc kinh doanh được ổn định hơn.

Nói như vậy chị sẽ "bỏ hẳn" con đường theo đuổi nghệ thuật?

Tất nhiên là không bao giờ rồi. Tôi yêu nghệ thuật và sẽ sống mãi với nó bằng tất cả sự đam mê và nỗ lực. Nếu thời gian tới tôi nhận được những vai mới hơn, giúp bản thân được trải nghiệm nhiều hơn, khác với những hình mẫu đã có thì tôi sẽ nhận và thử sức ngay.

Cá nhân tôi có thói quen trước khi làm gì cũng có sự cân nhắc kỹ càng. So với các anh chị trong nghề sẽ hơi chậm một chút, nhưng không sao tôi nghĩ chậm nhưng mà chắc là được.

{keywords}
Lê Trang được khán giả đón nhận và yêu quý với vai nữ cảnh sát xinh đẹp trong phim Mê Cung phát sóng năm 2019.

Khi ở nhà chị gần gũi, tâm sự với bố hay mẹ nhiều hơn?

Bản thân tôi là người luôn lắng nghe nhiều hơn là tâm sự, bên ngoài rất hướng ngoại còn nội tâm luôn giấu và tự giải quyết. Có thể nói rằng, những chuyện tôi tâm sự với bố mẹ chỉ đơn giản là những chuyện diễn ra trong cuộc sống thường nhật thôi.

Tôi luôn mong bố mẹ được sống vui vẻ và hạnh phúc, bởi vậy không muốn họ thêm áp lực vì những chuyện liên quan đến tôi. Tôi thích việc độc lập, biết cách vượt qua cũng như giải quyết mọi vấn đề hơn là phụ thuộc vào người khác.

Đến thời điểm hiện tại, chị vẫn để mẹ nấu ăn hay tự lên thực đơn và vào bếp nấu cho cả nhà?

Với nhà tôi, khu vực bếp núc là của bố chứ không phải dành cho hai mẹ con. Nói như thế không phải việc là ỷ lại cho bố, một phần công việc của bố dễ sắp xếp để có những mâm cơm đúng bữa hơn, phần nữa vì bố có chế độ ăn kiêng nên bố là người đảm nhiệm thực đơn để luôn bảo đảm sức khoẻ cho cả nhà.

Không hiểu vì sao nhưng tôi rất thích ăn bánh. Nhưng nếu như thích món ăn nào thì tôi sẽ làm cùng bạn bè hoặc anh chị trong nhà để nâng cao thêm tay nghề, hy vọng sau này lấy chồng sẽ không để tổ ấm nhỏ phải ăn bánh cả năm!

{keywords}

Hỏi thật, chị đã nghĩ đến chuyện lập gia đình chưa?

Thật ra cách đây vài năm tôi đã từng nghĩ đến chuyện đám cưới, muốn có tổ ấm nhỏ để chăm sóc, vun vén vì đôi lần thấy bạn bè gần như lập gia đình hết nên cũng thấy hơi sốt ruột. Nhưng nghĩ lại bản thân vẫn muốn dành nhiều thời gian cho sự nghiệp hơn. Tôi muốn hướng đến là người phụ nữ tự chủ và độc lập trong kinh tế, không để phụ thuộc vào nửa kia quá nhiều.

Quan trọng hơn cả, tôi muốn đợi một người sẽ ở bên cạnh mình đi đến cuối con đường của hôn nhân chứ không phải vội vã đến rồi đi để lại một tình yêu thất bại.

Bố mẹ có giục chị lấy chồng không?

Trong gia đình tôi, bố mẹ rất tâm lý và hiểu mong muốn của con gái. Chính vì điều đó, bố mẹ luôn ủng hộ và bên cạnh tôi trong mọi quyết định nhất là chuyện tình cảm hay lập gia đình. Thi thoảng bố mẹ còn trêu ghẹo mình vài câu như: “Không lấy chồng nhanh là không ai trông cháu cho đi làm và đi chơi đâu”.

{keywords}

Người ta thường nói hoạt động trong làng giải trí khó duy trì mối quan hệ tình cảm, chị nghĩ thế nào về điều này?

Tôi cho rằng do cách xử lý của từng cá nhân và do nửa kia chưa thực sự thấu hiểu đối phương. Dù làm nghệ thuật hay không đều như nhau thôi. Nếu không thấu hiểu nhau dù có hoạt động ngành nghề nào cũng khó duy trì mối quan hệ tình cảm. 

Tiêu chí lựa chọn người yêu của chị là gì?

Tôi chưa bao giờ có hình mẫu người yêu trong mơ. Ngày xưa ai phát tín hiệu thì tôi yêu lại, bởi cũng chưa định nghĩa được tình yêu là gì. Đến thời điểm bây giờ tôi nghĩ hai người ở bên nhau cần tin tưởng và luôn cùng cố gắng vượt qua mọi khó khăn là được.

Để có được tình yêu trân trọng tuyệt nhiên không được có sự xuất hiện của người thứ ba. Nếu hết tình cảm có thể thẳng thắn chia sẻ rồi người ấy bắt đầu đi tìm lại một nửa kia khác. Cá nhân tôi thấy, lừa dối và phản bội là điều tối kỵ trong chuyện tình cảm.

Chị nghĩ đến bao nhiêu tuổi thì sẽ lập gia đình?

Có một thực tế là tôi bị mọi người hỏi nhiều về thời gian lập gia đình nên cũng hay đùa lại rằng ngoài 30 tuổi sẽ lập gia đình. Tất nhiên đó là một cách nói trốn tránh sự "tra khảo" còn tôi thấy không có độ tuổi nào cụ thể khi tìm nửa kia của đời mình.

Khi đã lập gia đình việc dành nhiều thời gian cho tổ ấm là lẽ đương nhiên nhưng chắc chắn một điều rằng không vì thế mà tôi lơ là hoạt động nghệ thuật, bởi nghệ thuật không những là đam mê đó còn là lẽ sống của mình. Tôi đã từng vượt qua rất nhiều khó khăn và áp lực để đến ngày hôm nay còn gắn bó với nghệ thuật.

Một số người trẻ ao ước vào showbiz để kiếm tiền dễ hơn, Pr bản thân tốt hơn, chị nghĩ sao về việc này?

Mỗi người có một suy nghĩ riêng và một cách làm kinh tế riêng, cơ hội và may mắn của mỗi người cũng khác nhau nên lựa chọn của họ khác nhau là điều bình thường. Cũng bởi vì lẽ đó, cách thức tiếp cận của họ cũng không giống nhau, có người chấp nhận hy sinh tất cả vì mục đích riêng, có người thì không. Dù thế nào tôi cũng luôn ủng hộ cách đi lên bằng nỗ lực của bản thân với ý chí cầu tiến cao.

Tuy nhiên, để đạt mục đích bằng mọi cách thì hậu quả sẽ vô cùng tệ. Tôi luôn nghĩ rằng, bố mẹ mình giờ cũng lớn tuổi rồi, cả tuổi trẻ của họ đã vất vả và cố gắng rất nhiều. Tôi không muốn khi ở độ tuổi được nghỉ ngơi và hưởng phúc từ con cái lại phải hứng chịu thêm những gánh nặng khác.

Cảm ơn chị với cuộc chia sẻ này!

Mai Phương
ẢNh: NVCC

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !