Nỗi đau tột cùng của gia đình Việt kiều có 5 người chết thảm

Gần trưa 11/5, anh Lê Văn Quang (ngụ ấp 6, xã Nhị Thành, H.Thủ Thừa, Long An) mới nhận được hung tin cả gia đình anh có đến 5 người chết trong vụ tai nạn giao thông lúc 5h cùng ngày. Anh thất thần chạy đến hiện trường mới tin đó là sự thật.

Nạn nhân chết tại chỗ có đứa con gái anh Quang, tên Mẫn Nhi đang là sinh viên trường đại học Cần Thơ; em trai tên Lộc cùng con của anh Lộc; em gái tên Tâm cùng con của Tâm và cha anh là ông Lê Văn Tốt, SN 1942, Việt kiều về thăm con gần 2 tháng nay chuẩn bị sang Mỹ lại, bị chấn thương sọ não đang cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Nỗi đau tột cùng của gia đình Việt kiều có 5 người chết thảm - ảnh 1
Nỗi đau tột cùng của gia đình Việt kiều có 5 người chết thảm - ảnh 2
Nỗi đau tột cùng của gia đình Việt kiều có 5 người chết thảm - ảnh 3

Tại hiện trường, máu của các nạn nhân làm đỏ một vũng nước.

Nghe tin, vợ chồng anh Quang chạy xuống hiện trường cách nhà khoảng 12 km. Tới nơi mới chứng kiến toàn bộ cảnh đau lòng hiện ra trước mắt, thi thể người thân, con gái anh không còn nguyên vẹn, đồ đạc hành lý của cha và mấy đứa em thấm đầy máu. “Tôi không biết phải làm gì khi đối diện với nỗi đau tột cùng này, đầu óc như bị tê liệt. Trời ơi tại sao gia đình tôi rơi vào thảm họa như thế này”, anh Quang nước mắt đầm đìa, kêu khóc.

Theo lời kể của vợ anh Quang, cha mẹ chồng ở Mỹ về thăm các con đang sinh sống tại Long An và TP.Cần Thơ. Do chuẩn bị ngày đi, ông Tốt về Cần Thơ kêu các con, cháu lên nhà 3 người con ở Cầu Voi (Long An) tổ chức tiệc chia tay vào chiều ngày 11/5 để sáng 12/5 sang Mỹ. Bà Tốt không đi cùng chồng về Cần Thơ mà bà ở lại cùng vợ chồng anh Quang tại Cầu Voi. Sáng đó, bà ra chợ mua sắm nhiều thực phẩm như khô, mắm, cá lóc ướp đóng thùng sẵn cất trong nhà để mang ra nước ngoài. “Điều gì xảy ra đối với chồng, con và các cháu tôi”, mẹ anh Quang khóc rồi ngất xỉu.

Chị Dung, con thứ 3 của ông vợ chồng Tốt, vừa khóc cho biết: “Hôm trước, ba tôi kêu đi về Cần Thơ chơi rồi hôm sau cùng lên, nhưng bữa đó tôi bị bệnh nên từ chối và nói ở nhà để nấu ăn cho bữa tiệc. Không ngờ đây là chuyến đi định mệnh của ba tôi”.

Khi nghe tin đau lòng, hàng trăm người dân sống tại khu vực Cầu Voi có mặt tại nhà anh Quang, chị Dung để phụ lo công việc cho người đã mất. Bà Tốt nằm bất động trên giường. Hai căn nhà với 5 cỗ quan tài nằm im là nỗi đau không gì có thể sánh bằng.

"Chưa bao giờ tôi chứng kiến vụ tai nạn thảm khốc như thế"

Các nhân chứng trực tiếp tham gia cấp cứu người bị nạn trong vụ tai nạn thảm khốc vẫn chưa hết bàng hoàng. Anh Nguyễn Minh Hoàng (29 tuổi, nhà đối diện hiện trường vụ tai nạn) kể: “Khi đó cả nhà đang ngủ thì nghe một tiếng ầm, tôi đoán là có tai nạn nên chạy ra xem và trước mắt là một cảnh tượng kinh hoàng. Chiếc xe tải chạy ngược chiều đâm trực diện vào chiếc khách 16 chổ ngồi. Tôi hô hoán mọi người xong vào phá cửa đưa những người còn sống đi cấp cứu”.

Nỗi đau tột cùng của gia đình Việt kiều có 5 người chết thảm - ảnh 4
Nỗi đau tột cùng của gia đình Việt kiều có 5 người chết thảm - ảnh 5
Nỗi đau tột cùng của gia đình Việt kiều có 5 người chết thảm - ảnh 6

Các cơ quan chức năng dọn đẹp hiện trường và điều tra vụ tai nạn.

Ông Nguyễn Hoàng Quân (40 tuổi, ngụ P.2, TP.Tân An) cũng cho biết: “Khi tôi đang ở trong nhà thì nghe một tiếng va chạm rất lớn, chạy ra thì thấy cảnh chiếc xe tải tông trực diện vào xe khách chạy hướng miền Tây lên. Rất nhiều người bị mắc kẹt trong xe khách kêu la rất thảm thiết”. “Gần 20 năm nay sống ở đây nhưng tôi chưa thấy vụ tai nạn giao thông nào kinh hoàn như vậy”, ông Trần Hữu Dật (60 tuổi, ngụ ấp Quyết Thắng, P.Khánh Hậu, TP.Tân An), thốt lên.

Một nhân viên bảo vệ của Công ty Mien Hua gần hiện trường vụ tai nạn kể: “Khoảng 5 giờ sáng, tôi đang trực tại cổng thì nghe 2 tiếng va chạm rất lớn, khi nhìn ra thì thấy chiếc xe tải bị lật nghiêng, chiếc xe khách bị bẹp nát. Trên xe, đồ đạc văng tung tóe, một bé gái văng ra khỏi xe và chết tại chỗ”.

Nỗi đau tột cùng của gia đình Việt kiều có 5 người chết thảm - ảnh 7

Ông Quân vẫn còn bàng hoàng kể lại vụ việc.

Theo một số nhân chứng, chiếc xe tải đang đi ở làn đường sát giải phân cách thì tông vào khối bê tông nên bị mất thăng bằng rồi lao sang làn đường nguo75c chiều rồi tông vào xe khách. Hậu quả, chiếc xe khách bị bẹp nát còn xe tải thì quay ngược lại, tông tiếp vào dải phân cách rồi lật nghiêng giữa lòng đường.

Đến trưa cùng ngày lực lượng chức năng vẫn đang thu dọn hiện trường. Các mảnh vỡ, gương, kính xe, mảnh thủy tinh vương vải khắp hiện trường.

Tân An-Lê Quân

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Phòng trọ 3m2 giá 1,8 triệu ở Hà Nội, nhiều người 'ngộp thở' khi nhìn vào

Căn phòng trọ 3m2 chỉ đủ cho một người nằm ngủ và chừa lại một lối đi nhỏ hẹp. Giá thuê căn phòng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tại khu nhà này, còn có những phòng trọ diện tích nhỏ hơn đã có người ở.

Đủ tuổi nghỉ hưu được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động

Bộ LĐ-TB&XH vừa có văn bản trả lời Sở LĐ-TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc xung quanh vướng mắc về việc đơn phương chấm dứt hợp đồng với người lao động đủ điều kiện nghỉ hưu ở tuổi thấp hơn nhưng không có nguyện vọng nghỉ hưu trước tuổi.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Ngắm núi mây đẹp siêu thực tại ‘nóc nhà Nam bộ’

Nổi tiếng với những khoảnh khắc mây phủ đẹp siêu thực, núi Bà Đen (Tây Ninh) xứng đáng là miền tiên cảnh phải đến ít nhất một lần trong đời.

Đêm nhạc Dốc Mộng Mơ: Đan Trường, Cẩm Ly ‘nối lại tình xưa’

Cặp song ca vàng sẽ tái hợp trên sân khấu đêm nhạc Dốc Mộng Mơ ngày 1/9 tại Bản Mây - ngôi làng nhỏ trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend, với những bản tình ca từng làm nên tên tuổi Đan Trường - Cẩm Ly.

Đang cập nhật dữ liệu !