Nín thở nhìn những tài xế cố chấp cho xe vượt qua đập tràn mùa mưa lũ

Vào mùa mưa lũ, những đoạn đường ngập nước, đập tràn với dòng nước siết trở thành mối nguy hiểm cho những tài xế cố chấp điều khiển xe đi qua.

 

Đoạn clip ghi lại hình ảnh xe tải vượt qua một đập tràn ở Lào Cai được chia sẻ lên mạng xã hội hôm 28/8/2022 đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo clip, mặc dù dòng nước chảy siết qua đoạn đập tràn nhưng 2 chiếc xe tải màu xanh vẫn bất chấp nguy hiểm để đi qua. Tài xế liều lĩnh điều khiển chiếc xe tải hạng nặng từ từ tiến đi trên đập tràn khiến ai nấy nín thở dõi theo.

Xem đoạn clip trên, nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho các tài xế bởi đã có không ít trường hợp gặp nạn khi cố băng qua đập tràn. Có lẽ 2 tài xế kia hiểu rõ cung đường mình sẽ qua, lại chở theo hàng nặng nên họ mới liều mình cho xe chạy qua như vậy.

Trong khi đó, đoạn clip dưới đây thì lại phản ánh một tình huống nguy hiểm hơn rất nhiều. Đó là khi những người đi xe máy quá chủ quan, cố băng qua dòng nước siết dù lực lượng chức năng đã đặt biển cấm đi lại. 

Đây là 2 clip do người dân ghi lại tình huống nguy hiểm xảy ra tại đập tràn gần KCN Bá Thiện, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc, được chia sẻ lên mạng xã hội ngày 28/8/2022.

Theo clip, tuyến đường 310 qua đập tràn đang có dòng nước chảy siết. Lực lượng chức năng đã cử người túc trực phân luồng đường, dựng rào chắn không cho các phương tiện không đủ khả năng đi qua.

Tuy nhiên, vẫn có 2 người đàn ông liều lĩnh điều khiển xe máy đi qua. Khi tới giữa đoạn đường dòng nước chảy mạnh khiến chiếc xe máy bị cuốn trôi ra sát mép đường.

Tài xế lái xe tải cùng chiều thấy 2 người trên xe máy gặp nguy hiểm nên đã dừng khựng xe lại để cản bớt lực chảy của dòng nước, âm thầm trợ giúp người đi xe máy.

{keywords}
Hình ảnh cắt ra từ clip

Tiếp đó một xe container ngược chiều cũng xuất hiện thì dòng nước mới giảm cường độ, cứu nguy cho 2 người đi xe máy.

Gần cuối clip, một chiến sĩ CSGT đã lội nước ra giúp 2 người đàn ông kéo chiếc xe máy vượt qua đoạn đường ngập.

Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội thu hút hàng triệu lượt xem, bày tỏ cảm xúc và chia sẻ của cư dân mạng. Ai nấy đều bày tỏ cảm xúc khi thấy hành động âm thầm của tài xế xe tải và phê bình người đi xe máy đã tự đặt mình vào tình thế nguy hiểm.

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Bác xe tải rất hiểu chuyện, rất có tâm. Bác xe máy phải cảm ơn bác xe tải gấp";

"May có bác xe tải cản bớt dòng chảy cho đấy, không là mất luôn cái xe máy vì sự cố chấp nha";

"Bác tài xế xe tải xứng đáng nhận được triệu like, ngàn lời cảm ơn. Chúc anh tài xế vạn dặm đường dài bình an. Xe máy về cất bằng lái luyện lại các kỹ năng khi đi đường đã nhé".

Ô tô bật đèn khẩn cấp lung tung dẫn tới tai nạn đáng tiếc

Ô tô bật đèn khẩn cấp lung tung dẫn tới tai nạn đáng tiếc

Sử dụng đèn tín hiệu sai cách đã khiến cho nhiều tài xế gặp phải tai nạn giao thông. 

Lam Giang

Clip: MXH

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !