Những xe mới của Hyundai sẽ tiếp tục gây sốt trên thị trường VN

Từ nay tới cuối năm, Hyundai Thành Công sẽ liên tiếp tung ra các mẫu xe giá cạnh tranh nhằm khiêu khích các đối thủ trên nhiều phân khúc.
Những xe mới của Hyundai sẽ tiếp tục gây sốt trên thị trường VN - ảnh 1

Hyundai Tucson 2016

Dự kiến vào khoảng quý IV năm nay, mẫu xe Tucson thế hệ mới sẽ xuất hiện tại Việt Nam và sau đó trở thành một đối thủ nặng ký của Honda CR-V cũng như Mazda CX-5 đang thay nhau dẫn đầu phân khúc crossover 5 chỗ.

Tucson 2016 đã được ra mắt tại Geneva Motor Show 2015 hồi tháng 3 vừa qua. Qua phiên bản lần này, hãng xe Hàn Quốc đã cho thấy một sự đột phá về cả thiết kế lẫn công nghệ. Xe được chăm chút ngoại hình mạnh mẽ, thể thao vạm vỡ với cột C được nâng cao trong khi nội thất được làm tinh tế và khoa học hơn, rộng rãi hơn, màn hình cảm ứng lớn hơn và bố trí các ngăn hộc đồ hiệu quả, cải tiến khả năng thông tin tương tác, nâng cấp và trang bị thêm nhiều công nghệ an toàn chủ động và bị động, cùng với một dải rộng lựa chọn về động lực với 2 bản động cơ xăng và 3 bản động cơ diesel, đồng thời trang bị hộp số 7 cấp ly hợp kép DCT tiên tiến cũng đáng chú ý.

Cái tên tiếp theo thậm chí còn gây phấn khích hơn trên thị trường là mẫu xe giá rẻ i20 Active. Đây được coi là phiên bản crossover của mẫu xe i20 hatchback ra mắt tại Ấn Độ cách đây không lâu.

Những xe mới của Hyundai sẽ tiếp tục gây sốt trên thị trường VN - ảnh 2

Hyundai i20 Active

Ra mắt toàn cầu tại Ấn Độ, Hyundai i20 Active có tổng cộng 5 phiên bản, gồm 2 bản chạy xăng dùng động cơ 1.2L 4 xy-lanh cho công suất 83 mã lực và mô men xoắn 113Nm và 3 bản chạy diesel dùng động cơ 1.4L CRDi cho công suất 89 mã lực, mô men xoắn 219Nm. Đi kèm với đó là hộp số sàn 6 cấp.

Giá bán được công bố tại buổi lễ ra mắt cụ thể như sau:

Hyundai i20 Active 1.2 chạy xăng: 638.000 rupee (217 triệu đồng)

Hyundai i20 Active 1.2 S chạy xăng: 709.000 rupee (241 triệu đồng)

Hyundai i20 Active 1.4 chạy Diesel: 763.000 rupee (259 triệu đồng)

Hyundai i20 Active 1.4 S chạy Diesel: 834.000 rupee (283 triệu đồng)

Hyundai i20 Active 1.4 SX chạy Diesel: 889.000 rupee (302 triệu đồng)

Theo một số nguồn tin từ các đại lý bán xe Hyundai, i20 Acitve sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng tháng 6 tới đây với mức giá tầm 600 triệu đồng.

Cái tên tiếp theo sẽ sớm về Việt Nam trong năm nay là Hyundai ix25. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ford EcoSport và Mazda CX-3 trên phân khúc SUV cỡ nhỏ.

Những xe mới của Hyundai sẽ tiếp tục gây sốt trên thị trường VN - ảnh 3

Hyundai ix25

Ra mắt tại Trung Quốc, Hyundai ix25 được trang bị 2 phiên bản động cơ xăng 4 xy-lanh khác nhau với dung tích 1.6L và 2.0L, sản sinh công suất tối đa lần lượt là 122,8 mã lực 158 mã lực. Đi kèm với đó là qua hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Giá bán của xe tại thị trường Trung Quốc là 119.800 nhân dân tệ (tương đương hơn 400 triệu đồng).

Theo Xedoisong.vn

Tựa bài do Infonet đặt lại

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !