Những siêu xe làm nên ấn tượng cho Transfomer phần 4

Phần thứ 4 của loạt phim Transformer chưa hẳn đã thành công về mặt nội dung, nhưng dàn siêu xe hoành tráng trong phim vẫn là một điểm nhấn mà những tín đồ mê xe không thể bỏ qua.

Những siêu xe làm nên ấn tượng cho Transfomer phần 4 - ảnh 1

Hầu hết những nhà phê bình đều đánh giá thấp bộ phim, và nhiều khán giả cũng bất bình khi đạo diễn Michael Bay chèn khá nhiều yếu tố không phù hợp như các đoạn chửi thề, những cái chết rùng rợn của con người và robot, hay lời khuyên để hẹn hò với một cô bé vị thành niên trong một bộ phim dành cho mọi đối tượng người xem. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng khá bất bình trước hàng loạt những mẩu quảng cáo trắng trợn trong phim. Bên cạnh những điểm trừ đó, bộ phim vẫn khiến người xem mãn nhãn nhờ dàn siêu xe ấn tượng, và điểm này phải thừa nhận Michael Bay đã làm rất tốt.

Optimus Prime xuất hiện đầu tiên dưới hình dạng một chiếc xe cũ nát. Sau đó, nó được nâng cấp thành 1 chiếc Western Star 4900X. Chiếc xe hạng nặng này có cân nặng 1,5 tấn, dùng động cơ Cummins 15 lít, với 600 mã lực và mô-men xoắn 2.780 Nm. Trong khi đó, nhân vật phản diện đội lốt một chiếc Freightliner Argosy trông khá hầm hố và đáng sợ, nhưng đây đáng lẽ là loại xe họ nên dùng cho Optimus Prime.

Những siêu xe làm nên ấn tượng cho Transfomer phần 4 - ảnh 2

Bumblebee tiếp tục là một chiếc Camaro đời 67 cải tiến. Có một số tranh cãi về thiết kế này, vì thế giữa phim Bee đã đổi sang 1 mẫu Prototype khác của Camaro, có lẽ sẽ không giống với thế hệ tiếp theo của dòng xe này. Kẻ thù của Bumblebee, Stinger - một phiên bản cải tiến mới của Bee, đội lốt chiếc Pagani Huayra nổi tiếng với vẻ ngoài bóng loáng để che giấu sự thiếu hụt tính cách bên trong.

Những siêu xe làm nên ấn tượng cho Transfomer phần 4 - ảnh 3

Lockdown, một kẻ săn tiền thưởng theo đuổi Prime, trông đáng sợ hơn với dạng chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4. Đó là khi mặt của hắn không biến thành một khẩu súng trường. Có lẽ họ nên đặt tên hắn là Shockwave thì đúng hơn.

Crosshairs, một Autobot tính khí thất thường, biến đổi thành 1 chiếc Corvette Stingray. Và đúng theo truyền thống, nhân vật Hound, lồng tiếng bởi diễn viên hài John Goodman, có dạng xe là chiếc Oshkosh Tactical Defense Vehicle. Trong khi đó, nhân vật lạ lùng nhất trong nhóm Autobot, samurai Drift, lại là một chiếc Bugatti Veyron Grand Vitesse. Việc có một chiếc siêu xe triệu đô từ Pháp trong dàn xe Autobot cũng giống như việc có 1 chiếc Porsche trong lực lượng cảnh sát vậy.

Những siêu xe làm nên ấn tượng cho Transfomer phần 4 - ảnh 4

Bên phe phản diện, chiếc Chevrolet Trax vào vai các chiến binh Decepticon. Michael Bay đã phá rất nhiều chiếc xe như vậy trong trận chiến với Dinobot, khẳng định thêm sự ghét bỏ của ông với các dòng xe rẻ tiền, giống như cách mà ông đã đối xử với Beetle trong Transformers 1, và Skids cùng Mudflap trong Transformers 2, hay như cảnh Mark Wahlberg quăng một cây gậy bóng chày vào chiếc Chevy Volt. Trường hợp ngoại lệ duy nhất là chiếc Chevrolet Sonic RS ở đầu phim, với một phân cảnh rượt đuổi ngoạn mục.

Những siêu xe làm nên ấn tượng cho Transfomer phần 4 - ảnh 5

Rõ ràng là Transformers 4 không hoàn hảo, nhưng phải thừa nhận nó vẫn hay hơn 2 phần trước đó của đạo diễn Michael Bay. Mong rằng Sonic RS sẽ xuất hiện nhiều hơn, có lẽ là trong phần phim tiếp theo Transformers 5: The Chinese Car Syndrome.

Theo Minh Nhiệm (Autotv.vn)

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !