Mới đây, Skytrax đã công bố giải thưởng thường niên "Sân bay Quốc tế tốt nhất". Dựa trên bình chọn của hành khách toàn cầu, năm thứ ba liên tiếp, Changi đạt ngôi quán quân.
10. Bắc Kinh (Trung Quốc)
Lượng khách hàng năm: 83,7 triệu Xếp hạng năm trước: 7 Sân bay Quốc tế Bắc Kinh đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Trung Quốc. Đây cũng là sân bay bận rộn thứ nhì thế giới. Để bắt kịp với xu thế phát triển hiện nay, chính phủ Trung Quốc đã nâng cấp, bảo trì cơ sở hạ tầng cho sân bay này. Terminal 3 tại đây được bầu chọn vào top 10 những nhà ga tốt nhất thế giới.
9. Schiphol (Hà Lan)
Lượng khách hàng năm: 52,6 triệu Xếp hạng năm trước: 5 Schiphol của thành phố Amsterdam là một trong những sân bay bận rộn nhất châu Âu. Đây cũng là "sân nhà" của các hãng hàng không lớn như KLM, Transavia hay Delta.Mở cửa vào 1916, Schiphol được biết đến với các hoạt động đa dạng cho hàng khách ngồi chờ chuyến bay. Sân bay sở hữuthư viện đồ sộ phục vụ hành khách chờ lên máy bay.
8. Heathrow (Anh)
Lượng khách hàng năm: 72,4 triệu Xếp hạng năm trước: 10 Heathrow - sân bay lớn nhất trong số 5 phi trường chính phục vụ London - có mức bận rộnthứ bathế giới. Sân bay này vừa được cải tạo khi xây mới nhà ga số 2. Nhà ga của sân bay được Skytrax bình chọn là số mộtthế giới.
7. Centrair (Nhật Bản)
Lượng khách hàng năm: 9,8 triệu Xếp hạng năm trước: 12
Nằmtrên diện tích của mộthòn đảo nhân tạo gần thành phố Nagoya, sân bay Centrair là cơ sở chính của2 hãng hàng không Japan Airlines và ANA.
Centrair cũng được bình chọn là sân bay nội địa tốt nhất thế giới. Việc sở hữu đường băng dài 1.000 feet giúp hành khách tại đây có thể ngắm nhìn khung cảnh những chiếc thuyền ra vào cảng Nagoya. Nhiều bồn tắm kiểu Nhật truyền thống ở sân bay sẽ giúp cho hành khách thư giãn trước mỗi lần cất cánh.
6. Zurich (Thuỵ Sĩ)
Lượng khách hàng năm: 24,9 triệu Xếp hạng năm trước: 8 Với khoảng cách chỉ 8 dặm so với khu vực trung tâm thành phố, sân bay Zurich là "sân nhà" của hãng hàng không Quốc gia Thuỵ Sĩ. Điểm thú vị của sân bay này chính làviệc hành kháchcó thể thuê xe đạp hoặc giày trượt patin để du ngoạn bảo tàng vận tải Thuỵ Sĩ gần đó.
5. Tokyo Haneda (Nhật Bản)
Lượng khách hàng năm: 68,9 triệu Xếp hạng năm trước: 6 Haneda là một trong haicảng hàng không chính phục vụ khu vực Tokyo. Nằm cách trung tâm thủ đô Tokyo không xa, sân bay này là điểm đến của nhiều khách du lịch cũng như giới doanh nhân. Có mức độ bận rộn thứ tư thế giới, Henda nổi tiếng với dịch vụ tốt, sạch sẽ cũng như khu vực mua sắm "khủng".
4. Hong Kong (Hong Kong)
Lượng khách hàng năm: 59,6 triệu Xếp hạng năm trước: 4 Được xây dựng trên diện tích củamộthòn đảonhân tạo, sân bay quốc gia Hong Kong đã tạo được tiếng vang lớn kể từ khi ra mắt năm 1998. Là một trong những phi trườngnáo nhiệt nhất châu Á, nơi đây được 3 hãng hàng không lớn gồm Cathay Pacific, Hong Kong Airlines và Dragonair chọn làm cơ sởchính. Sân bay này còn có cả sângolf để phục vụ hành khách.
3. Munich (Đức)
Lượng khách hàng năm: 38,7 triệu Xếp hạng năm trước: 3 Sân bay Munich là cảng hàng không bận rộn thứ nhì nước Đức, sau Frankfurt. Các hãng hàng không lớn như Air Berlin, Lufthansa, Condor chọn đây là địa điểm chính cho việc cất hay hạ cánh. Kiến trúc nhà kính, cũng như khu vực các máy bay cổ đại được trưng bày gần đó là điểm nổi bật của phi trường này.
2. Incheon (Hàn Quốc)
Lượng khách hàng năm: 41,7 triệu Xếp hạng năm trước: 2 Thêm một lầnnữa, Incheon - cơ sở chính của hãng hàng không Korean Air - đạt vị trí á quân trong bảng xếp hạng các sân bay tốt nhất. Mở cửa năm 2001, sân bay này là cảng hàng không bận rộn thứ 24 thế giới. Ngoài ra, việc sở hữu cơ sở vật chất hàng đầu thế giới, với khu vực mua sắm và dịch vụ khổng lồ cũng là điểm nổi bật ở đây.
1. Changi (Singapore)
Lượng khách hàng năm: 53,7 triệu Xếp hạng năm trước: 1
Là "sân nhà" của Singapore Airlines, Silkair và Tigerair, năm thứ ba liên tiếp Changi giữ vị trí sân bay tốt nhất thế giới. Mức độ bận rộn của phi trường này xếp hạng 13. Kiến trúc tuyệt đẹp, hoạt động hiệu quả, sang trọng, dịch vụ tốt là những câu hàng khách thường sử dụng để nói vê Changi. Khách hàng còn khá hào hứng với việc được sử dụng dịch vụ rạp chiếu phim, các tiện ích giải trí hay làm đẹp hàng đầu ở sân bay này.
Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.
Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.
Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.
“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.
Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.
Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.
Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.
Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.
Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.