Những 'phù thủy trang điểm' mua nhà, tậu xe khi chưa đầy 15 tuổi

Ở tuổi đời còn rất trẻ, những makeup artist nhí này đã sở hữu khối tài sản lớn và đạt được thành công nhất định trong sự nghiệp cá nhân.

Natthanan Sanunrat (sinh năm 2007), hay còn được biết đến với biệt danh Nong Pear, là blogger làm đẹp nhỏ tuổi nhất ở Thái Lan. Cô bé có niềm đam mê với trang điểm từ khi mới chỉ 3 tuổi. Đến năm 7 tuổi, Nong Pear quyết định tham gia các khóa học trang điểm chuyên nghiệp.

Từ đó, Nong Pear ngày càng nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Kênh của cô bé thu hút hơn 363.000 người theo dõi, giúp Nong Pear trở thành một trong những ngôi sao Internet sáng giá của xứ chùa Vàng. Năm 2018, Nong Pear được lựa chọn trở thành một trong những nghệ sĩ trang điểm tại Tuần lễ thời trang London.

phu thuy trang diem mua nha tau xe anh 1

Năm 2019, vào sinh nhật tuổi 12, Nong Pear đã tự mua tặng bản thân chiếc xe BMW 7-Series với tổng chi phí sau thuế tại Thái Lan là 190.000 USD. Tuy nhiên, do chưa đủ tuổi lái xe, cô bé đã trao lại ôtô này cho bố mẹ mình. Trong 5 năm tiếp theo, Nong Pear đặt mục tiêu sẽ làm việc chăm chỉ để “tậu” một chiếc xe Porsche thể thao trong mơ.

phu thuy trang diem mua nha tau xe anh 2

Bên cạnh Nong Pear, Thái Lan còn có một tài năng trang điểm trẻ tuổi khác là Nes (sinh năm 2006). Từ khi còn rất nhỏ, cậu bé chơi đùa với mỹ phẩm của mẹ. Nhờ sự ủng hộ từ phía gia đình, Nes nhanh chóng thể hiện năng khiếu của mình, bao gồm cả khả năng hóa thân thành con gái xuất sắc. Ban đầu, Nes thường xuyên bị bạn bè cùng lớp chế nhạo vì sở thích đặc biệt cũng như cách ăn mặc nữ tính của mình. Thế nhưng, cậu bé không cảm thấy xấu hổ hay từ bỏ đam mê.

phu thuy trang diem mua nha tau xe anh 3
phu thuy trang diem mua nha tau xe anh 4

Với gương mặt hoàn hảo cùng thần thái chuyên nghiệp, Nes thu hút sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng. Cậu bé thường xuyên hợp tác với các thương hiệu nội địa nổi tiếng ở Thái Lan. Nes còn tham gia và sải bước trên nhiều sự kiện thảm đỏ bên cạnh các ngôi sao nổi tiếng. Ở tuổi 12, Nes đã xây tặng cho gia đình một ngôi nhà khang trang bằng thu nhập của mình.

phu thuy trang diem mua nha tau xe anh 5
phu thuy trang diem mua nha tau xe anh 6

Reuben De Maid (sinh năm 2005) là một beauty blogger trứ danh ở xứ Wales (Anh) sở hữu hơn 281.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Từ năm 9 tuổi, cậu bé đã bày tỏ hứng thú với trang điểm. Ở tuổi 14, cậu bé thuần thục các kỹ thuật trang điểm như các chuyên gia, đặc biệt là khả năng đánh nền và tạo khối cho gương mặt.

phu thuy trang diem mua nha tau xe anh 7
phu thuy trang diem mua nha tau xe anh 8

Tài năng của Reuben nhanh chóng nhận được sự chú ý từ công chúng quốc tế. Không chỉ được mời làm khách mời của hai chương trình nổi tiếng Little Big Shots và The Ellen DeGeneres Show, cậu bé trở thành nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp, hợp tác với nhiều ngôi sao và thương hiệu nổi tiếng, trong đó có Kim Kardashian.

phu thuy trang diem mua nha tau xe anh 9
phu thuy trang diem mua nha tau xe anh 10

Với 1,1 triệu người theo dõi chỉ sau 3 năm xuất hiện trên Internet, Harrison Schwartz (sinh năm 2008) nằm trong danh sách những makeup artist nhí nổi tiếng nhất thế giới. Cậu bé Mỹ thường xuyên chia sẻ các video hướng dẫn trang điểm cũng như “tác phẩm nghệ thuật” trên gương mặt.

phu thuy trang diem mua nha tau xe anh 11
phu thuy trang diem mua nha tau xe anh 12

Bằng tài năng xuất chúng của mình, Harrison hợp tác và trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu mỹ phẩm đình đám trên thế giới như New Artist Cosmetics, Maybelline, Huda Beauty và Too Faced.

phu thuy trang diem mua nha tau xe anh 13
phu thuy trang diem mua nha tau xe anh 14

Ở tuổi 15, Zoë Apple (sinh năm 2005) đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp makeup artist của mình. Là một người đam mê cái đẹp, Zoë luôn cố gắng nỗ lực hoàn thiện kỹ thuật trang điểm của mình theo thời gian. Kể từ lần đầu tiên đăng tải video làm đẹp vào năm 2017, đến nay, cô bé người Đức thu hút hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram.

phu thuy trang diem mua nha tau xe anh 15

Không chỉ từng xuất hiện trên chương trình Entertainment Tonight, Zoë còn tổ chức thành công hai buổi Meet & Greets tại Beautycon Los Angeles (Mỹ), cũng như hợp tác với các thương hiệu lớn như MAC Cosmetics, ColourPop, FUJIFilm, BoxyCharm và Neutrogena.

Theo zingnews.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !