Những món quà tặng 20/11 ý nghĩa nhất dành cho thầy cô giáo

Nếu bạn đang đau đầu trong việc lựa chọn một quà tặng ý nghĩa ngày 20/11 cho thầy cô giáo, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

Không cần bàn thêm về ý nghĩa Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thì ai cũng biết rằng đây là dịp để phụ huynh, học sinh bày tỏ tình cảm kính trọng đến những “người đưa đò thậm lặng”.

Và những món quà chính là cách thể hiện tình cảm sâu sắc nhất thay cho lời cảm ơn đến thầy cô giáo của mình. Vậy với riêng thầy giáo thì phụ huynh, học sinh nên tặng quà gì là phù hợp nhất? Dưới đây là những gợi ý về những món quà nên chọn lựa để gửi tặng tới người thầy giáo của mình.

Hoa tươi: Hoa luôn là lựa chọn quà tặng 20/11 số 1 bởi tính thẩm mỹ cao cũng như sự tiện dụng. Những bó hoa hồng, lily, cẩm chướng, hoa cúc mang ý nghĩa tượng trưng cho sự biết ơn, lòng kính trọng cũng như lời chúc hạnh phúc vẹn tròn trong Ngày nhà giáo Việt Nam.

Mỹ phẩm: Lựa chọn món quà tặng 20/11 này tương đối mạo hiểm vì tương quan thẩm mỹ của mỗi người rất khác nhau, tuy nhiên một mẫu son hot hit mới nổi, lọ nước hoa sang trọng hoặc bộ màu phấn má tươi mới sẽ làm xiêu lòng bất cứ ai. Mẹ hãy cẩn thận chọn lựa nhé.

Đồng hồ đeo tay: Cũng như áo sơ mi, đồng hồ là một món quà yêu thích của nam giới. Vì thế nếu phụ huynh, học sinh muốn có một món quà “lịch lãm” để tặng thầy giáo thì không gì hơn ngoài đồng hồ đeo tay.

Tuy nhiên, trước khi tặng món quà này phụ huynh, học sinh cần chú ý việc thầy giáo của mình đã có đồng hồ chưa? Nếu chưa thì thật tuyệt vời bởi vừa mang đến bất ngờ cho thầy giáo, vừa là biểu hiện của sự quan tâm.

So với các món quà khác, thì đồng hồ đeo tay thường có giá cao hơn, tuy nhiên phụ huynh, học sinh có thể cân nhắc chọn loại đồng hồ giá cả phải chăng, phù hợp để tri ân người thầy của mình.

Khăn: Phù hợp nhất trong thời tiết se lạnh khi giao mùa chính là tặng khăn. Trên thị trường hiện có đủ các loại từ chất liệu satin, lụa, dạ, nhún với họa tiết đa dạng từ trẻ trung, thanh lịch đến cổ điển. Mẹ hãy tham khảo ý kiến của con nhé, bé sẽ biết hằng ngày cô hay mặc màu gì mà.

Ví: Món đồ thông dụng, dễ chọn cho cả nam và nữ. Nếu các mẹ chưa rõ màu yêu thích của thầy cô là gì, hãy chọn mua những màu cơ bản như beige, ghi, đen, pastel để dễ phối đồ. Mẹ cũng nên chọn kích cỡ vừa phải để người được tặng dễ để vào túi áo, túi xách khi đến trường.

Hoàng Thanh
Từ khóa: Quà tặng 20/11 Tặng quà thầy cô Món quà 20/11 giá từ 500k Ngày nhà giáo việt nam 20/11 Quà 20/11 tặng thầy cô 20/11 nên tặng gì cho thầy cô

Nữ sinh Hà Nội xinh đẹp trúng tuyển đại học hàng đầu châu Á

Nộp hồ sơ vào đại học của Singapore, nơi vốn đề cao các thành tích học thuật nhưng Hà Linh tự nhận điểm số của mình không quá xuất sắc. Vì thế, nữ sinh cố gắng thuyết phục hội đồng tuyển sinh bằng cách thể hiện các ưu điểm ở con người mình.

'Hình phạt của cô giáo thay đổi cả cuộc đời tôi'

Thay vì đình chỉ học tạm thời hay yêu cầu những học sinh phạm lỗi viết bản kiểm điểm, cô giáo đã phạt bằng cách yêu cầu tôi tưới cây mỗi ngày.

Cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' ngày càng đẹp và sexy

Quỳnh Kool - cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' được khen ngày càng xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và eo thon hơn trước.

Bi hài cho con học năng khiếu ngày hè: 2 năm chơi được 'nhõn' 2 bản nhạc

Kỳ nghỉ hè luôn là quãng thời gian yêu thích đối với học sinh. Tuy nhiên, làm thế nào để các con có một kỳ nghỉ hè bổ ích, đúng nghĩa sau một năm học căng thẳng vẫn là điều băn khoăn của không ít phụ huynh.

Cuộc đua khốc liệt vào lớp 10: Con ôn thi, cả nhà phải ‘đi nhẹ, nói khẽ’

Kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Nội năm nay tiếp tục "tăng nhiệt" khi số thí sinh tăng, tỷ lệ chọi cao. Đồng hành cùng con trong kỳ thi này, nhiều phụ huynh thừa nhận, họ áp lực hơn cả thí sinh.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nữ sinh Nghệ An hỏi cách nói giọng Bắc, MC Khánh Vy xử trí bất ngờ

Một nữ sinh người dân tộc ở Nghệ An đã hỏi MC Khánh Vy cách làm sao để có thể nói giọng Bắc hay, qua đó giúp bản thân tự tin hơn tại ngày hội sinh viên các dân tộc do trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức mới đây.

'Nói không' với trung tâm, mẹ dạy từ số 0 đến thuyết trình tiếng Anh trôi chảy

Vì tính chất công việc bận rộn, chị Huyền từng có ý định gửi gắm con vào các trung tâm tiếng Anh. Nhưng tham khảo nhiều nơi, không có lộ trình nào khiến chị cảm thấy phù hợp. Cuối cùng, bà mẹ này quyết định tự đồng hành cùng con tại nhà.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

Đang cập nhật dữ liệu !