Những hình ảnh ‘siêu hot’ từ kỳ nghỉ của ông Putin ở Siberia được công bố

Điện Kremlin hôm Chủ nhật (26/9) đã công bố những hình ảnh từ kỳ nghỉ của Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Siberia.

Theo Điện Kremlin, vào đầu tháng 9, khi kết thúc chuyến công tác tới Primorye và vùng Amur, Tổng thống Putin đã dừng chân ở Siberia trong vài ngày, nơi ông đã có một kỳ nghỉ ngắn ngày cùng với Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu.

Trong kỳ nghỉ ở rừng taiga, ông Putin đã ngủ trong một túp lều trong rừng. Ngồi bên đống lửa, nhà lãnh đạo Nga đã cho Bộ trưởng Shoigu xem một chiếc lò sưởi vô cùng đặc biệt được lắp đặt ngay trong túp lều.

Cũng trong một lần đi dạo, Giám đốc khu bảo tồn thiên nhiên Sayano-Shushensky, ông Gennady Kiselev đã chỉ cho ông Putin một cái hang và lưu ý rằng có khoảng 600 con gấu ở khu vực này.

Trong khi đi dạo, nguyên thủ quốc gia đã gặp một con nai đỏ nhảy thẳng về phía ô tô của ông và khiến ông Putin suýt nữa tông phải con vật. Ngoài ra, nhà lãnh đạo Nga cũng tự mình cầm lái đi thuyền trên sông.

Trước đó, vào tháng 3, Tổng thống Vladimir Putin cùng Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu có chuyến đi nghỉ cuối tuần ở Siberia sau những ngày căng thẳng quan hệ Nga-Mỹ.

RT đưa tin, Tổng thống Putin đã đi nghỉ ở Siberia xa xôi sau một tuần đầy biến động trong quan hệ Nga-Mỹ, trong đó người đồng cấp Mỹ Joe Biden “nặng lời” và từ chối tham gia cuộc tranh luận trực tuyến.

Ngay sau đó, Điện Kremlin công bố những hình ảnh về chuyến đi của ông Putin, nhưng không tiết lộ chính xác tổng thống đi đâu. Tuy nhiên, ông Putin được cho là đến Cộng hòa Tuva - quê hương của Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu, người đi cùng ông trong kỳ nghỉ.

Thư ký báo chí của nhà lãnh đạo Nga, ông Dmitry Peskov cho biết, ông Putin và ông Shoigu đi xe địa hình trong rừng taiga và thực hiện các cuộc đi bộ.

Những bức ảnh cho thấy ông Putin cầm lái tự điều khiển chiếc xe địa hình, còn ông Shoigu ngồi ở ghế phụ. Ngoài ra, họ còn đi bộ xuyên qua rừng taiga, đi qua cầu treo bắc ngang sông và dùng ống nhòm quan sát các loài động vật ở địa phương. Sau cuộc đi bộ, hai người ăn tối ngoài trời, thoải mái ngồi trên những chiếc ghế dài có trải da.

Ngoài ra, trong chuyến đi, ông Shoigu cũng cho Tổng thống Putin xem xưởng của ông ấy, nơi ông đắm chìm vào một sở thích làm nhiều đồ thủ công từ gỗ.

Những hình ảnh ‘siêu hot’ từ kỳ nghỉ của ông Putin ở Siberia được Điện Kremlin công bố:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
(Ảnh: Điện Kremlin)
Báo Ba Lan tiết lộ kế hoạch biến Nord Stream 2 thành ‘phế tích’

Báo Ba Lan tiết lộ kế hoạch biến Nord Stream 2 thành ‘phế tích’

Những người phản đối Nord Stream 2 (Dòng chảy phương Bắc 2) vẫn có khả năng ngăn chặn dự án, bất chấp đường ống dẫn khí đã được hoàn thành.

Thanh Bình (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !