Những công dụng bất ngờ của...sex

Quan hệ tình dục giúp bạn trẻ hơn từ 7 đến 13 tuổi, và thậm chí ... tăng thu nhập.
Những công dụng bất ngờ của...sex - ảnh 1

Bạn đã bao giờ nghe tới cái gọi là “sex sells” (Bán hàng nhờ sex) chưa? Điều mà lý giải tại sao hình ảnh sexy xuất hiện phổ biến trên các quảng cáo. Nhưng bạn đã từng nghĩ rằng sex sẽ ảnh hưởng tích cực tới công việc của bạn?

Chúng ta thường tách biệt chuyện ở cơ quan và chuyện gia đình cá nhân, nhưng sự thật là chúng có ảnh hưởng lẫn nhau rất lớn. Ví dụ, một ngày làm việc căng thẳng khiến bạn trở nên cáu kỉnh, làm tăng huyết áp của bạn và là nguyên nhân của một loạt vấn đề từ đau đầu cho đến việc mất ngủ.

Tương tự như vậy, hạnh phúc gia đình có một tác dụng làm tinh thần của bạn vui vẻ hơn ở cơ quan, giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn và làm cho bạn ít có khả năng bị ốm hay cảm thấy choáng ngợp với sự căng thẳng. Chắc chắn rằng, sex sell, có sức mạnh để cải thiện ngày làm việc của bạn, cho dù bạn chỉ là một người làm công chăm chỉ hay ông chủ. Dưới đây là một vài cách cho thấy đời sống tình dục tốt có thể biến sự nghiệp của bạn trở nên tươi sáng hơn:

1. Tiền lương cao hơn

Rõ ràng có một số yếu tố bên ngoài có thể ảnh hưởng tới số lần cặp vợ chồng quan hệ tình dục. Theo nghiên cứu của Viện Nghiên cứu Lao động Hoa Kỳ, yếu tố tiền lương có chịu tác động của việc sex nhiều hay ít. 

Thực vậy, các nghiên cứu chỉ ra rằng những người có quan hệ tình dục ít nhất 4 lần/tuần, kiếm nhiều tiền hơn so với những khác. Có vẻ như mối tương quan nằm ở chỗ những người có đời sống tình dục viên mãn, xu hướng cả hai được hạnh phúc hơn và khỏe mạnh hơn, dẫn đến sự nhiệt tình hơn trong công việc, quyết định tốt hơn, do đó dẫn đến tiền lương cao hơn.

2. Sex giảm stress và củng cố sức khỏe

Sex là một tác nhân giúp giảm căng thẳng, đồng nghĩa với một sức khỏe tốt hơn và ít bị ốm đau bệnh tật hơn. Theo cuốn sách Bác sĩ của bạn của tác giả Sharon Norling, cực khoái thường xuyên có thể làm tăng tuổi thọ 3-8 năm. 

Thêm vào đó, một nghiên cứu của Đại học Quốc gia Arizona cho thấy, hành vi tình dục có tương quan với việc thời gian có suy nghĩ tiêu cực giảm đi và tâm trạng tích cực xuất hiện nhiều hơn vào ngày hôm sau ở phụ nữ trung niên.

Những công dụng bất ngờ của...sex - ảnh 2

3. Sex sản xuất hormone tăng cường cho hệ miễn dịch

Sex sản xuất hệ thống thúc đẩy kích thích yếu tố miễn dịch, giảm thiểu khả năng bị đau ốm. Dehydroepiandrosterone (DHEA) là một hormone được phát sinh trong quan hệ tình dục, và nó có một loạt các lợi ích. Bao gồm lợi ích sức khỏe như giảm các triệu chứng ở phụ nữ bị viêm nhiễm và giảm trầm cảm. Trong thực tế, DHEA thậm chí khiến bạn trẻ hơn so với tuổi thật của mình. Theo một nghiên cứu của bệnh viện Royal Edinburgh, người ở độ tuổi 40, có quan hệ tình dục nhiều hơn 50% so với người cùng độ tuổi, sẽ trẻ hơn khoảng từ 7 đến 13 tuổi,dựa vào đánh giá của những người lạ lần đầu gặp mặt.

4. Giảm chứng đau nửa đầu cho dân văn phòng

Oxytocin, được sản xuất trong tình dục, là một loại thuốc quan trọng trong việc giảm đau. Thường được gọi là “hormone tình yêu”.Với công dụng giảm đau, hormone này có thể giữ cho tinh thần của bạn vững vàng hơn, khỏe mạnh hơn khi ở trong văn phòng.

Những công dụng bất ngờ của...sex - ảnh 3

5. Làm chủ công việc, thực sự có thể cải thiện đời sống tình dục của bạn

Làm chủ chính số phận của bạn bằng cách trở thành một doanh nhân đem đến khả năng làm cho nghề nghiệp của bạn được cải thiện hơn là ở dạng tiềm năng. Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy, 14% các doanh nhân sẽ có quan hệ tình dục nhiều hơn sau một ngày làm việc cật lực của họ. Vì vậy, nó hoạt động cả hai cách - quan hệ tình dục nhiều hơn có thể giúp sự nghiệp của bạn có sức khỏe tốt hơn và mức lương cao hơn, và cuối cùng phá vỡ ra trên của riêng bạn và sau giấc mơ kinh doanh của bạn có thể dẫn đến quan hệ tình dục nhiều hơn.

Bạn có thể nghĩ sự nghiệp của bạn và cuộc sống tình dục của bạn là hai thực thể riêng biệt, nhưng những gì xảy ra tại nhà và tại cơ quan thường ảnh hưởng lẫn nhau theo những cách thú vị. Việc dành thời gian nhiều hơn cho quan hệ tình dục với đối tác của mình, chắc chắn, công việc của bạn sẽ được cải thiện đáng kể theo chiều hướng tốt hơn.

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ Inc magazine. Tờ báo được phát hành định kỳ hàng tháng tại New York, Mỹ.

Hoàng Dung

Vinamilk bắt tay các đối tác y tế lớn đẩy mạnh chăm sóc sức khoẻ cộng đồng

Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) cùng Hệ thống trung tâm tiêm chủng vắc xin Việt Nam (VNVC) và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vừa ký hợp tác chiến lược, hướng đến nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng việc kết hợp giữa chăm sóc y tế và dinh dưỡng.

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Nửa thế giới ăn cơm đều đặn có tốt cho sức khỏe?

Là lương thực chính của hơn 3,5 tỷ người trên thế giới, hiếm có loại thực phẩm nào được ưa chuộng rộng rãi như gạo. Người dân nhiều nước như Việt Nam còn ăn cơm hằng ngày.

Nguy kịch sau khi uống chai nước do người thân đưa

Một bé trai ở Kiên Giang bị ngộ độc cấp, suy gan thận sau khi uống một chai nước. Người thân không biết bên trong chai là keo dán thuyền và dung môi hữu cơ.

Nước dừa ngon ngọt, nhiều chất bổ nhưng tối kỵ với một số người

Bù nước hiệu quả, ổn định đường huyết nhưng nước dừa lại là thức uống không phù hợp với người có bệnh thận, hội chứng ruột kích thích.

Hơn 2000 người cao tuổi Hà Nội đồng diễn thể dục dưỡng sinh trên phố đi bộ

Không chỉ thể hiện các bài đồng diễn thể dục, múa dưỡng sinh nhẹ nhàng, các “vũ công” U60 - 80 gây ấn tượng với người xem bởi các động tác võ thuật khỏe khoắn, bài thái cực quyền điêu luyện hay những điệu khiêu vũ tập thể sôi động.

FWD triển khai chương trình hỗ trợ sức khỏe tinh thần miễn phí cho người Việt

Từ ngày 22/9, người dân Việt Nam đã có thể nhận được sự hỗ trợ miễn phí trong việc chăm sóc sức khỏe tinh thần từ chương trình “FWD Vững tinh thần” của FWD Việt Nam.

Long An: Ứng dụng phần mềm sức khỏe dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ em từ Ajinomoto

Ajinomoto Việt Nam vừa phối hợp Vụ Sức Khỏe Bà mẹ & Trẻ em (Bộ Y tế), Sở Y tế tỉnh Long An tổ chức Hội nghị triển khai phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi”.

Bộ Y tế đề xuất hộ sinh cũng được xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân

Trong dự thảo Nghị định mới về xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân, Thầy thuốc ưu tú đang được lấy ý kiến, Bộ Y tế đề xuất bổ sung hộ sinh vào đối tượng xét tặng.

Bỏng nặng vì dùng gậy nhôm gạt đường dây điện cao thế

Trong lúc đang làm việc tại nhà, thấy đường dây điện cao thế vướng víu nên người đàn ông này dùng gậy nhôm gạt dẫn tới bị điện giật.

Đang cập nhật dữ liệu !