Những câu chuyện lạ độc gây choáng váng nhất 2019

Tên cướp "chê" tiền, hôn trán cụ bà rồi nói điều không ngờ, nam sinh quấy rối phụ nữ không phải đi tù vì ... '"học giỏi", vợ bị bắt giam vì đòi chồng bỏ tập thể hình để làm việc nhà... là những câu chuyện lạ độc gây choáng váng nhất 2019.

Trong những câu chuyện lạ độc nhất 2019 có thể phải kể đến chuyện về một tên cướp "chê" tiền, và có hành động không ngờ ở thành phố Amarante, Brazil. Camera giám sát trong hiệu thuốc của ông Samuel Almeida cho thấy tên cướp vào bên trong và yêu cầu nhân viên giao nộp hết số tiền. Một trong những tên cướp đã nói chuyện với cụ bà tới cửa hàng mua hàng. Bà nói sẵn sàng đưa hết số tiền của mình cho chúng. Thế nhưng thay vì làm vậy, một tên cướp đã vỗ vai trấn tĩnh bà rồi tháo mũ bảo hiểm và hôn lên trán người phụ nữ. “Không, thưa bà, bà có thể im lặng. Tôi không muốn lấy tiền của bà”, tên này nói. Anh ta sau đó ngay lập tức kéo mũ xuống.

"Kết quả học tập xuất sắc, điểm số cao" là lý do dù bị buộc tội quấy rối tình dục, một sinh viên đang theo học tại Đại học Quốc gia Singapore chỉ bị kết án 21 tháng quản chế. Đúng là chuyện lạ đời khi nam sinh quấy rối phụ nữ không phải đi tù vì ... 'học giỏi'.

Tại Surat, bang Gujarat Ấn Độ, đã diễn ra một cuộc thi cực dị có tên là "What The Fart", nội dung của cuộc thi yêu cầu các thí sinh tham dự phải đánh rắm trước mặt mọi người. Thí sinh nào có thể "xì hơi" lớn tiếng nhất, âm thanh dễ nghe nhất, kéo dài lâu nhất, sẽ giành được chiến thắng.

Những cặp đôi yêu xa trong tương lai khi muốn "gần gũi" có thể sử dụng bộ đồ Teledildonics với chức năng giúp làm "chuyện ấy" từ xa. Bộ trang phục kỳ lạ giúp con người “quan hệ” qua mạng được nhắc đến trong tuyên bố tại Hội nghị quốc tế về tình yêu và tình dục với robot tổ chức tại thành phố Brussels, Bỉ hồi tháng 7.

Hi hữu chuyến bay chỉ có một hành khách duy nhất. Vincent Peone - một đạo diễn điện ảnh, sinh sống ở New York, Mỹ vô tình trở thành hành khách duy nhất của hãng hàng không Delta, được trải nghiệm cảm giác đặc biệt khi trở thành khách hàng duy nhất trên chuyến bay.

Một người phụ nữ 58 tuổi đến từ Catterick, North Yorkshire (Anh) đã bị bắt tạm giam 17 giờ và bị buộc tội "kiểm soát hành vi" sau khi yêu cầu chồng bỏ buổi tập thể hình để làm việc nhà.

Trường đại học Radboud, ở thành phố Nijmegen, Hà Lan đã triển khai một hoạt động kỳ quặc, đó là đưa sinh viên nằm xuống huyệt mộ, nằm trong đó khoảng 3 giờ đồng hồ để suy ngẫm về những điều thực sự quan trọng với họ. Khi nằm xuống huyệt mộ, các sinh viên không được phép mang theo điện thoại, sách hay bất cứ phương tiện giải trí nào.

Con khởi kiện đòi lại… cái đầu đông lạnh của cha mình. Ông Kurt Pilgeram, 57 tuổi đã tiến hành một vụ kiện hi hữu đòi Alcor Life Extension Foundation trả lại cái đầu đông lạnh của người cha và bồi thường 1 triệu USD vì đã tự ý cắt đầu của ông rồi giữ lại, chỉ hỏa táng cơ thể gửi về cho gia đình.

Cô gái cứ nghe thấy âm thanh là đau đớn cùng cực. Cô Margot Noel, một người phụ nữ ở Anh trời sinh không thể chịu được việc phải nghe nhiều âm thanh. Cô Margot mắc phải một chứng bệnh lạ gọi là hội chứng misophonia - hội chứng rối loạn não dị ứng với âm thanh, còn gọi là hội chứng nhạy cảm âm thanh chọn lọc. Ngay cả những âm thanh thông thường trong cuộc sống hàng ngày cũng có thể khiến cô bị kích thích rất mạnh như phẫn nộ, sợ hãi, lo lắng, hoảng loạn...

Câu chuyện sống sót thần kỳ hy hữu xảy ra ở Tikamgarh, Madhya Pradesh, Ấn Độ. Cậu bé Parv Jain, 3 tuổi, đang chơi trên ban công nhà mình, thì đột nhiên mất thăng bằng, rơi thẳng từ độ cao 11m xuống dưới đất. Nhưng đúng vào lúc Parv Jain rơi xuống, có một người đàn ông đẩy chiếc xe ba bánh đi ngang qua. Như một phép màu kỳ diệu, Parv Jain rơi trúng vào phía sau chiếc xe ba bánh, nơi có ghế êm, sống sót thần kỳ.

Kỳ quặc trộm lái xe siêu sang chỉ để... ăn trộm gà vịt. Chuyện xảy ra ở huyện Lân Thủy, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, kẻ chuyên trộm gà, trộm vịt lại sở hữu siêu xe 2 triệu nhân dân tệ (khoảng 7 tỷ đồng).

Người đàn ông muốn chết cũng không xong vì... quá béo. Tại quận Tiếu Thành, thị Bạc Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã xảy ra sự việc hy hữu, một người đàn ông treo cổ tự tử nhưng vì quá béo đã may mắn sống sót. Khi treo cổ tự tử chưa được bao lâu, thanh phơi quần áo bị sức nặng kéo hỏng, đổ xuống, khiến người đàn ông rơi xuống đất bất tỉnh. Sau đó, người đàn ông lấy lại được hơi thở bình thường, không còn nguy hiểm tính mạng.

Người chết dưới mồ cất giọng "xin chào", cả tang lễ tá hỏa... Tại tang lễ, khi bạn bè thân bằng cố hữu đang cực kỳ đau thương, luyến tiếc nói lời vĩnh biệt với ông Shay Bradley, đột nhiên một đoạn nhạc vang lên, tiếp đó là giọng ông Shay, người đã chết - cất lên: "Xin chào?" Ngỡ người chết sống lại, nhưng giọng nói được phát từ một bản ghi âm trước, cả tang lễ vui vẻ, không ai nghĩ rằng ông Shay khi đã chết còn cố gắng bày trò hề, chọc cho mọi người vui vẻ.

Chàng trai hát dở đến... lợn rừng phải xông vào nhà đuổi. Sự việc hy hữu xảy ra ở một phòng hát karaoke tại quận Hexian, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Ngày hôm xảy ra sự việc, camera giám sát ghi nhận được, khi tiếng hát vang lên được một thời gian, bỗng nhiên có một con lợn rừng xuất hiện, lao thẳng vào căn phòng nơi phát ra tiếng hát và điên cuồng tấn công mọi người, đập phá khắp nơi.

Lưu Thoa/ Kiến thức

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !