Những biệt thự sang trọng nhất trong giới siêu giàu của gia đình Kardashian

Biệt thự của Kim, Kendall, Khloe, Kourtney, Kylie và Kris thực sự trông như thế nào? Và cái nào là ấn tượng nhất?
Kris Jenner, Kendall Jenner, Kylie Jenner và Kim Kardashian

Các đại diện của gia tộc Kardashian-Jenner sống ở đâu? Kim, Kylie, Kendall, Chris, Courtney, Chloe đều thuộc những người nổi tiếng giàu có nhất hiện nay. Và tất nhiên, những ngôi nhà của họ cũng thuộc hàng ấn tượng nhất. Hãy cùng khám phá bên trong những bất động sản đắt đỏ này.

Nhà của Kim Kardashian

Kim sống trong ngôi nhà cô xây cùng Kanye West khi họ kết hôn. Trong chuyên mục Câu hỏi của tạp chí Vogue 73, ngôi nhà của các siêu sao được gọi là “tu viện tối giản”. Trong video đó, bạn có thể thấy một nhà bếp theo chủ nghĩa thuần túy với màu trắng với tủ gỗ và kim loại dọc theo các bức tường và những chiếc kệ để bát đĩa có tông màu trung, ở giữa phòng có một chiếc bàn tròn lớn cho cả gia đình. Kim gọi căn phòng yêu thích của mình là căn phòng trắng như tuyết với lò sưởi trắng trống rỗng và bức tranh “cắt” của Lucio Fontana phía trên.

Các hình ảnh cho thấy một chiếc ghế sofa màu trắng có vòng lặp tuyệt đẹp với kích thước không thể tưởng tượng được, cũng như một số món đồ nội thất trông giống như các tác phẩm nghệ thuật. Có lẽ căn phòng duy nhất nổi bật so với phong cách bóng bẩy tổng thể mà không có một chi tiết thừa nào là phòng thay đồ của Kim, trông giống một cửa hàng thời trang hơn.

Nhà của Kourtney Kardashian

Giống như Kim, Kourtney có một không gian rộng lớn chất đầy các phụ kiện sang trọng từ sàn đến trần. Căn bếp của cô đầy ắp những thiết bị bằng thép không gỉ sáng bóng, ngăn nắp và gọn gàng. Trước đây Kourtney từng nói rằng cô muốn trở thành một nhà thiết kế nội thất và phòng khách của cô ấy đã thể hiện đầy đủ sở thích của cô.

Xung quanh ngôi nhà có một khu vườn xinh đẹp với hồ bơi và nhà trẻ em, nơi những đứa trẻ được thỏa thích vận động với các trò chơi ngoài trời. 

Kendall Jenner

Kendall sống ở Beverly Hills, trong ngôi nhà cô mua từ Charlie Sheen vào năm 2017. Phòng khách của cô ấy có ghế sofa màu hồng sang trọng, bàn cà phê bằng gỗ và những bức tranh Marilyn Monroe. Phòng tắm với những ô cửa sổ kiểu cổ điển và những bức vẽ thực vật trong khung, có một chiếc bồn tắm mạ vàng sáng bóng.

Chị gái Kourtney Kardashian đến thăm đã cho thấy phòng đựng thức ăn của cô ấy với những món ăn nhẹ được phân loại cẩn thận đóng trong lọ và hộp, điều mà nhiều người không ngờ rằng sẽ thấy trong nhà của người mẫu.

Chris Jenner

Người mẹ của gia đình đã bán dinh thự của mình ở Hidden Hills ở Los Angeles với giá 15 triệu USD vào tháng 8/2020, đưa nội thất lên mạng, ban đầu xuất hiện trên một trang web bất động sản có tên là Trulia. Đánh giá qua những bức ảnh trôi nổi trên mạng, tài sản của Jenner ở Hidden Hills trông hoàn toàn khác vào những thời điểm khác nhau, nhưng luôn có kích thước ấn tượng.

Ngôi sao truyền hình thực tế chỉ sống trong ngôi nhà này được ba năm. Tất cả các ngôi nhà của Kris Jenner đều có nhiều màu trắng, ngôi nhà này có các điểm nhấn bằng gỗ và màu xám nhẹ nhàng. Dinh thự có nhà bếp không gian mở rộng rãi với các thiết bị mới nhất và mặt bàn bằng đá cẩm thạch, dẫn vào phòng khách với ghế sofa màu trung tính và lối trang trí không phô trương. Một phòng ngủ với sàn gỗ nhìn ra khu vườn xanh mát.

Điều tương tự cũng có thể nói về phòng tắm rộng rãi với tầm nhìn ấn tượng. Có sáu phòng ngủ trong nhà đủ dành tất cả các con và cháu của Chris. Sự tinh tế của căn phòng được thêm vào bởi một chiếc đèn chùm Baccarat lấp lánh và một bức chân dung của Liz Taylor. Kris Jenner cũng có một ngôi nhà 7 phòng ngủ ở Palm Springs.

Khloe kardashian

Khi Chloe và mẹ cô, Chris mua hai ngôi nhà khổng lồ trong khu phố, và The Hollywood Reporter đã viết rằng tổng chi phí cho việc mua lại này ở thung lũng San Fernando là một con số khổng lồ 37 triệu USD. Tài sản của Chloe trị giá 17 triệu USD, trong khi của Chris trị giá 20 triệu USD. 

Ngôi nhà của ngôi sao Kardashians có 8 phòng ngủ, 9 phòng tắm, nhà để xe 8 ô tô, phòng tập thể hình cùng một hồ bơi với spa. Rạp chiếu phim cá nhân màu ngọc trai được hoàn thiện với hai chiếc ghế sofa ngoạn mục, được bọc bằng da và một chiếc ghế sofa lớn. Chloe cũng thích được chụp ảnh trong phòng khách với trần nhà cực cao và cầu thang có lan can màu đen.

Kylie Jenner

Ngôi nhà của Kylie thường xuất hiện trên Instagram của cô. Khu biệt thự có hồ bơi, quầy bar riêng và nội thất tối giản hiện đại được xây dựng trên tông màu trắng và xám. Trong biệt thự của Kylie, bê tông có thể được kết hợp với đá cẩm thạch, bề mặt mạ crôm có thể được kết hợp với nhung ngọc trai tinh tế.

Hạ Thảo (theo People)

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !