Nhiều đàn ông có suy nghĩ này sau khi kết hôn?

Đàn ông thường có một số thói quen và suy nghĩ phổ biến này nhất là sau khi kết hôn.

Đàn ông thường có một số điểm chung, đặc biệt là những suy nghĩ và hành động dưới đây:

1. Thực ra đàn ông họ không muốn cùng vợ đi mua sắm. Đàn ông không thích đi mua sắm không phải vì đàn ông keo kiệt mà vì họ cho rằng đi mua sắm là một việc rất rườm rà, mấu chốt là đối mặt với việc "lựa chọn" của phụ nữ rất mệt mỏi.

2. Đàn ông họ thường tưởng tượng rằng họ muốn giàu có, sau khi có tiền, họ có thể làm nhiều thứ theo ý muốn, trong thâm tâm họ đã hơn một lần muốn thay đổi điều này điều kia, ngoại trừ con cái, họ muốn thay đổi mọi thứ nhiều nhất có thể. Tuy nhiên, có nhiều người để mọi việc luôn ở trong suy nghĩ, ngại hành động, sợ bị thất bại. 

3. Rất nhiều đàn ông họ đều cảm thấy mình tốt mọi mặt, thậm chí có thể nói là hoàn hảo và người vợ nên cảm thấy tự hào khi có người chồng như vậy. Đây cũng là một trong những nguyên nhân hạn chế sợ phát triển của mày râu bởi vì thiếu tính phấn đấu, từ đó kìm hãm khả năng phát triển.

4. Nhiều người trong số họ cảm thấy cuộc sống của gia đình người khác rất thoải mái, vợ của người khác đẹp hơn, nhưng vợ của mình lại bình thường như vậy, nhưng lại cảm thấy ngại phấn đấu để xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

5. Sau khi kết hôn, họ sẽ phát hiện ra mình thực sự đã kết hôn sớm và cảm thấy vô cùng hối hận, không hẳn là không hài lòng về người vợ, mà còn có thể do tính cách muốn bay nhảy, ham vui. 

6. Họ không muốn nghe vợ cằn nhằn hàng ngày, thậm chí có những ý nghĩ tiêu cực, nhưng sau khi bình tĩnh có thể thấy bản thân hành xử chưa tốt, cảm thấy có lỗi với vợ, tự hứa với bản thân sẽ không có lần sau. Tuy nhiên, đáng buồn là lời hứa này khó có thể thực hiện. 

Còn rất nhiều điều nữa về đàn ông mà chúng ta không thể khám phá hết. Sau khi kết hôn, đàn ông không còn là những chàng trai trẻ nữa, họ cần phải gánh vác nhiều trách nhiệm và áp lực hơn, tất nhiên trong cuộc sống sẽ luôn có nhiều điều không vừa ý, hơn nữa, đàn ông có những tính cách hoàn toàn khác phụ nữ và có nhiều áp lực dẫn đến có những hành xử không thực sự chuẩn mực.

Tuy nhiên, hầu hết kết quả cuối cùng đều hướng về gia đình và lấy gia đình làm trung tâm, vì vậy, phụ nữ hãy thông cảm cho đàn ông.

Hạ Thảo

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !