6 lợi ích khi đàn ông chống đẩy 40 cái mỗi ngày

Đàn ông chống đẩy 40 cái mỗi ngày có thể mang đến lợi ích thần kỳ, đặc biệt là 6 lợi ích dưới đây...

Tập chống đẩy, trên thực tế rất tốt cho sức khỏe của chúng ta. Bài tập này thường dành cho nam giới. Nếu kiên trì tập 40 cái mỗi ngày, các anh có thể đạt được nhiều lợi ích:

1. Cải thiện sức khỏe tổng quát: Chống đẩy đóng vai trò là một bài tập hỗ trợ khả năng thăng bằng của cơ thể, đồng thời cải thiện hệ thống thần kinh trung ương, có lợi cho xương chắc khỏe và sự linh hoạt của các khớp.

Ngoài ra, nó cũng có thể thúc đẩy lưu thông máu và sự phát triển của dây chằng.

2. Điều chỉnh thăng bằng của bản thân: Chống đẩy tuy nhìn rất đơn giản nhưng không chỉ dựa vào sức mạnh của cánh tay, chống đẩy cần có sự tham gia của toàn bộ cơ bắp, kiên trì trong thời gian dài có thể giúp rèn luyện xương khớp ở một mức độ nhất định.

3. Tăng cường khả năng hô hấp của tim mạch: Thường xuyên chống đẩy cũng rất có ích đối với khả năng hô hấp của tim mạch, chống đẩy là một loại bài tập aerobic, khi chống đẩy, chúng ta cần hô hấp với tần suất cao hơn, và khí huyết của bản thân cũng được lưu thông và cải thiện.

Chống đẩy có thể rèn luyện khả năng vận chuyển oxy của phổi và khả năng co bóp của cơ tim, vì vậy nó rất hữu ích cho tim của chúng ta và có thể ngăn ngừa sự xuất hiện của các bệnh tim mạch.

4. Tập luyện cơ bắp: Chống đẩy có thể tập luyện hơn 70% cơ bắp của cơ thể chúng ta. Chống đẩy có thể phát triển toàn diện cơ trên cơ thể, từ cơ bắp trên cánh tay, cơ ngực, cơ bụng, cơ lưng.

Kiên trì tập luyện sẽ làm sức mạnh của cơ bắp tăng lên và làm cho cơ thể cân đối hơn, tránh béo phì. 

5. Chống lão hóa: Chống đẩy là một loại bài tập thể dục có thể thúc đẩy các chức năng của cơ thể. tập thể dục thường xuyên có thể nâng cao hiệu quả trao đổi chất và tăng cường hoạt động của các tế bào, điều này cũng rất hữu ích cho việc chống lão hóa, thường xuyên kiên trì thực hiện bài tập chống đẩy, theo thời gian, bạn sẽ có thể cảm nhận rõ ràng rằng trạng thái của bạn đang dần tốt lên.

6. Tăng độ khỏe xương tự nhiên: Tập chống đẩy là một trong những cách giúp duy trì xương chắc khỏe. Tuổi tác càng tăng sẽ khiến mật độ xương dần suy giảm, tỷ lệ loãng xương và gãy xương ngày càng tăng.

Chống đẩy không chỉ tăng cường sức mạnh cho các nhóm cơ chính của cơ thể mà còn giúp giữ cho xương khuỷu tay và cổ tay chắc khỏe, từ đó giảm thiểu khả năng chấn thương cho các bộ phận này.

Trên đây là một số lợi ích mà chống đẩy có thể mang lại, cần lưu ý rằng những gì được đề cập ở đây là chống đẩy đúng cách, nếu không làm đúng động tác sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể, vai và hông.

Hạ Thảo (theo Gazeta)

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !