Những hành động khiến đàn ông tự hạ thấp giá trị trong mắt phụ nữ

Nam giới thường đưa ra bình luận về ngoại hình và hành vi của phụ nữ thay vì nhận xét về bản chất bên trong và sự thông minh của họ...

Có một số hành động nhất định khi một người đàn ông tự hạ thấp giá trị của mình trong mắt một người phụ nữ. 

Hơn nữa, nhiều người đàn ông thậm chí không nghĩ về nó khi họ thực hiện những hành động này. Một người phụ nữ sẽ thuận tiện khi ở bên một người đàn ông như vậy, nhưng tình yêu từ phía cô ấy khó có thể được thảo luận trong trường hợp này. 

Nghĩ rằng bản thân không xứng đáng

Nói chung, người đàn ông có suy nghĩ này sẽ rất may mắn khi vẫn có người phụ nữ nào đó đồng ý giao tiếp với anh ta. Suy nghĩ này vốn có ở nhiều người đàn ông và nó đơn giản là không thể không ảnh hưởng đến hành vi của anh ta trong các mối quan hệ.

Tất nhiên, luôn có người giỏi hơn ở bất cứ lĩnh vực nào, nhưng thật vô nghĩa khi tự so sánh về điều này. Gốc rễ của vấn đề này nằm ở lòng tự trọng thấp. Một người đàn ông có lòng tự trọng cao sẽ hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu của mình. Anh ta sẽ tự hào về thế mạnh và chấp nhận điểm yếu của mình.

Trong trường hợp muốn thể hiện mặt yếu của mình, anh ta chỉ cần làm việc đó mà không cần lo lắng về việc người phụ nữ bên cạnh anh ấy hay bất kỳ ai khác sẽ nghĩ gì về điều đó.

Luôn là người làm hòa sau một cuộc cãi vã, ngay cả khi đã cư xử đúng đắn

Trong bất kỳ mối quan hệ nào, bằng cách này hay cách khác, không thể tránh khỏi những tình huống xung đột. Nếu xảy ra một cuộc cãi vã thực sự, một người đàn ông cần phải cố gắng xem xét lại bản thân và tự mình hiểu rõ lý do thực sự tại sao điều này lại xảy ra.

Trong trường hợp người phụ nữ xúc động mạnh hoặc muốn áp đặt tội lỗi lên một người đàn ông, khi đó, người phụ nữ sẽ cố gắng rời xa anh ta, chứng tỏ rằng cô ấy đã bị xúc phạm và buộc bạn phải cố gắng để được cô ấy tha thứ.

Tuy nhiên, đừng luôn là người làm hòa trước nếu bạn rõ ràng không thấy lỗi của mình. Nếu không, bằng cách này, bạn sẽ chỉ làm giảm giá trị của chính mình trong mắt phụ nữ và không ai đảm bảo rằng tình trạng như vậy sẽ không tiếp tục xảy ra nữa.

Làm mất giá trị đàn ông trong mắt phụ nữ

Người đàn ông thường đảm nhận vai trò hỗ trợ giải quyết các vấn đề của người phụ nữ. Tất nhiên, trong một mối quan hệ, việc giúp đỡ nhau theo một cách nào đó là điều hoàn toàn bình thường.

Nhưng có những lúc một người đàn ông chỉ đơn thuần luôn muốn giúp đỡ. Nếu một người phụ nữ không có nhu cầu cần giúp đỡ, hành động đó là sự giúp đỡ không có đi có lại. Một người đàn ông như vậy rất dễ có được sự thiện cảm, nhưng sẽ không tạo nên sự “thèm muốn” từ một người phụ nữ.

Mỗi vấn đề tiếp theo được giải quyết, lòng biết ơn của người phụ nữ đối với người đàn ông sẽ ngày càng ít hơn. Đó là lý do tại sao nguyên tắc có đi có lại cần phải được đặt lên trước. Nếu chỉ luôn chủ động giúp đỡ một cách đơn thuần, bạn sẽ rất nhanh chóng trở thành đối tượng bị lợi dụng.

Cố gắng hết sức để theo đuổi một người phụ nữ

Chúng ta cần hiểu rằng đang ở trong một thế giới hiện đại, không phải ở thời Trung cổ hay tiểu thuyết, nơi nhân vật chính nhất thiết phải trải qua những khó khăn để đạt được mục tiêu của mình.

Trong thế giới thực của chúng ta, một người có thể sẽ thích bạn hoặc không. Mong muốn làm hài lòng một người phụ nữ hoặc theo đuổi cô ấy bằng mọi cách có thể làm giảm giá trị của một người đàn ông, cuối cùng có thể dập tắt sự hứng thú ban đầu của cô ấy.

Lúc đầu, một người phụ nữ có thể thực sự thích một người đàn ông đang theo đuổi cô ấy. Những món quà ban đầu có thể khiến cô ấy rất thích thú.

Tuy nhiên, để có thể tiếp tục duy trì sự thích thú bằng những món quà, thông thường những món quà phải ngày càng đắt tiền hơn để duy trì cảm xúc của người phụ nữ ở mức cũ.

Tuy nhiên, đó cũng không phải là điểm khởi đầu cho một mối quan hệ bình thường. Điều cần thiết là cả hai người đều quan tâm đến giao tiếp và cả hai đều thể hiện sự quan tâm đến nhau nếu có sự đồng cảm.

Nếu điều này được thực hiện chỉ một phía, người đàn ông sẽ tự hạ thấp giá trị của mình trong mắt người khác.

Hạ Thảo

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !